Mỹ phẩm xách tay Thanh Tú - An tâm Lựa chọn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Tran Thanh Tu, 9/11/2014.

    MỸ PHẨM XÁCH TAY THANH TÚ
    AN TÂM LỰA CHỌN
    Địa chỉ 1 : Xóm 1, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội
    Địa chỉ 2 : SN 35/LK 6B làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Tel : 043 881 2547
    Tú - 0949 866 884 hoặc Nhung – 0906 718 389

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    THƯ NGỎ
    Mình tên là Trần Thanh Tú, sinh năm 1984, hiện đang công tác bên lĩnh vực Nhân sự. Là con gái mình cũng giống như nhiều bạn nữ khác đam mê làm đẹp cho bản thân. Từ lâu mình đã quan tâm sâu sắc tới việc nghiên cứu về lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó mình nhận thấy có một số bạn nữ chưa thật sự quan tâm tới việc làm đẹp. Do vậy mình mạnh dạn thành lập một shop mỹ phẩm xách tay để có thể chia sẻ những thông tin bổ ích liên quan tới việc làm đẹp, tư vấn về việc làm đẹp, về các sản phẩm làm đẹp phù hợp nhất với nhu cầu từng khách hàng với mong muốn mang lại vẻ đẹp cho nhiều phụ nữ Việt hơn nữa.
    Mình luôn cố gắng tìm tòi thông tin về sản phẩm từ các website chính thống, cũng như tìm hiểu phản hồi của khách hàng về các sản phẩm từ các forum trong và ngoài nước, đặc biệt là những phản hồi quý báu từ chính những khách hàng. Các mặt hàng của mình đều có nguồn gốc đảm bảo từ các đầu mối tiếp viên lâu năm, uy tín hoặc chuyển phát nhanh từ nhiều nước khác nhau (chủ yếu là Mỹ, Pháp, Đức, Úc, Nhật và Hàn Quốc). Mình coi việc kinh doanh cũng cần giữ uy tín giống như chính bản thân con người mình để làm sao mang lại sự an tâm cho khách hàng. Sự an tâm còn thể hiện ở giá cả sản phẩm, đó là mức giá hợp lý nhất phù hợp với tiêu chí lựa chọn của khách hàng.
    Cuối cùng mình mong các bạn hãy bớt chút thời gian mỗi ngày để chăm chút nhan sắc của chính bản thân mình giúp chúng mình tự tin hơn trong cuộc sống, công việc và gia đình. Shop sẽ chăm sóc, phục vụ các bạn cùng với chính sách phục vụ, giá cả và hậu mãi phù hợp nhất.
    CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
    Free ship cho các đơn hàng lớn hơn 500k
    Cách 1: Mua trực tiếp
    Các bạn có thể qua 2 địa chỉ sau để trực tiếp lựa chọn sản phẩm và thanh toán ngay khi mua hàng.
    - Xóm 1, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội
    - SN 35/LK6B làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    (Sau giờ hành chính, ngày Thứ 7 và CN. Vui lòng liên hệ trước.)

    Cách 2: Mua qua mạng
    Bước 1: Lựa chọn sản phẩm phù hợp
    Các bạn có thể lựa chọn sản phẩm bằng cách:
    + Vào facebook: https://www.facebook.com/pages/Thanh-Tus-Skin-Care-Products/1523225561255734?ref=hl
    + Gửi email/SMS catalogue sản phẩm, mình sẽ gửi thông tin sản phẩm và báo giá đến các bạn. Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp, các bạn vui lòng báo cho mình biết về loại sản phẩm, số lượng, thời gian mong muốn nhận sản phẩm và thông tin về địa chỉ, số điện thoại liên hệ để mình ship sản phẩm cho các bạn.

    Bước 2: Thanh toán
    Các bạn vui lòng chuyển khoản vào tài khoản sau:
    STK: 0591000227851 – Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Yên Mỹ, Hưng Yên
    Chủ tài khoản: Trần Thanh Tú
    Sau khi chuyển khoản thành công, các bạn vui lòng thông tin cho mình biết. Mình sẽ kiểm tra tài khoản và xác nhận về việc nhận tiền.

    Xin các bạn một vài lưu ý nho nhỏ sau:1/ Phí ship hàng thu tiền tận nơi là 20k/lần đối với các địa chỉ trong khu vực nội thành và Đông Anh 2/ Đối với các khách hàng ở xa, sản phẩm sẽ được chuyển phát nhanh qua Viettel theo cước phí bưu điện.

    1. Kem dưỡng mắt Balea Q10 Đức
    Nuôi dưỡng, chăm sóc nhẹ nhàng đồng thời chống lão hóa vùng da quanh mắt cho bạn một đôi mắt tươi trẻ.Q10 giúp da sản sinh năng lượng mới, tái tạo da. Phức hợp Omega giàu axit béo thiết yếu tăng cường sức đề kháng của làn da của bạn.
    Chỉ sau hai đến ba tuần sử dụng các nếp nhăn đã được cải thiện đáng kể, các vết sạm, nám mờ đi. Vùng da mắt của bạn trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn hẳn. Sản phẩm Balea Q10 Anti-Falten Augencreme Q10+Omega có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. 250k
    [​IMG]

    2. Nước hoa hồng Evoluderm Pháp (250ml -150k, 500ml - 250k)
    Không chứa alcohol, không gây kích ứng hay làm khô rát da, hợp với mọi lọai da, làm se khít lỗ chân lông, xoá mờ chứa tinh chất nho tinh chất cam thảo, giàu vitamin A, E, F.
    [​IMG]

    3, Kem cừu Catherine - Úc 170k
    Kem dưỡng da cao cấp làm mờ vết nhăn trong 24h. Chiết xuất nhau thai cừu, dầu cá mập và bổ sung Vitamin E tự nhiên giúp giữ độ ẩm cho làn da ngoài ra kem nhau thai cừu careline còn bổ sung collagen giúp cơ thể làm mờ vết nhăn và giảm quá trình lão hóa. Kem nhau thai cừu còn rất hữu hiệu trong việc trị nám, tàn nhang, đồi mồi. Dùng để bôi hàng ngày, làm kem lót trang điểm hay kem dưỡng đêm đều được Có thể dùng làm kem dưỡng mặt hoặc dưỡng cơ thể, cho trẻ nhỏ chữa nẻ và chàm.
    [​IMG]

    4. Kem cừu Lamera Úc(450k)
    Kem làm đẹp hơn tuyệt vời 100% từ THIÊN NHIÊN, không kích ứng, vô cùng lành tính. Chiết xuất từ nhau thai cừu giúp nuôi dưỡng da tuyệt vời nhất, mỡ cừu giúp tránh mất nước và gia tăng độ ẩm cho da suốt cả ngày. Sự phối hợp tuyệt vời của collagen giúp xóa bỏ mọi nếp nhăn, tránh chảy xệ, tăng cường độ đàn hồi, ngăn chặn sự lão hóa tối đa cho da. Là sản phẩm thành công mỹ mãn của Viện dược phẩm Úc.
    [​IMG]

    5. Kem cừu Costa Q10 (400k)
    Costar Q10+ Anti Age Wrinkle Formula 50mg chống nhăn mặt cực tốt của Úc, thẩm thấu vào da cực nhanh chỉ trong vòng 1 phút sau khi thoa lên da. Giúp làm se khít lỗ chân lông, làm săn chắc da và tái tạo tế bào da mới, hạn chế tối đa hình thành các nếp nhăn mới cho da, tăng cường sự sản sinh Collagen, bổ sung lượng Collagen còn thiếu cho da. Thích hợp cho mọi loại da.
    [​IMG]

    6. Serum Vegetal Yves Rocher - Pháp ngày/đêm
    Là khắc tinh của những vết nhăn và hư tổn da. Ngoài ra, kem còn cung cấp lượng oxy mới cho tế bào da làm tăng cường quá trình tổng hợp protein, tái sinh các tế bào tuần hoàn trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa diễn ra, xóa mờ cá nếp nhăn sâu, cho làn da mịn màng, khỏe mạnh hơn. Sau một tháng dùng kem bạn sẽ thấy nếp nhăn mờ đi, làn da trở nên mềm mịn sáng láng. Chiết xuất Oligosides từ Táo đỏ bổ sung tinh chất nấm linh chi. Phù hợp mọi loại da, 620k

    [​IMG]
    7. Kem dưỡng da Olaz CHỐNG LÃO HÓA 50ml
    Làm giảm các nếp nhăn một cách hiệu quả và kết quả có thể thấy rõ trong quá trình sử dụng, Cung cấp độ ẩm giúp bạn có một làn da khỏe. Giúp các vùng trên da mặt sáng đồng đều, kể cả các vết thâm, nám cũng giảm rõ rệt. - Cải thiện cấu trúc da, giúp da láng mịn và trẻ trung. Làm nhỏ lỗ chân lông. Chống quá trình oxy hóa của da, bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực của môt trường. Giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống. 450k
    [​IMG]

    8. Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 75ml
    Một trong những loại kem dưỡng ẩm trong top những sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhất, giữ độ ẩm cho da, làm da sáng mịn, tươi trẻ suốt 24h. Dùng cho tất cả các loại da, giúp da tràn đầy sức sống và căng mịn, mềm mại như lụa. Dạng gel-cream rất dịu nhẹ và dễ thấm hút, không sợ bị nhờn dính. Dùng trước khi trang điểm hàng ngày hoặc dùng ban đêm có tác dụng giữ ẩm và chống lão hóa, phục hồi da. 1,1tr
    [​IMG]


    9. Tinh chất ống Laviene úc 3 ống TRỊ NÁM - Úc

    Tinh chất đặc trị nám, làm sáng da. Dùng tinh chất sẽ có hiệu quả hơn kem bôi gấp nhiều lần.
    Tế Bào Gốc chiết xuất từ nhau thai cừu có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc phát triển và nuôi dưỡng tế bào da mới, giúp cải thiện sắc tố da, đào thải các tế bào chết, kéo dài tuổi thanh xuân của da và giúp trẻ hóa làn da.
    850k[​IMG]

    10. Kem trị nám Transino Nhật
    Transino là thuốc làm trắng da tốt nhất của Nhật, cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, tàn nhang, đồi mồi và chàm, chứa một thành phần chính là tranexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám. Transino là một trong những nhãn hiệu thuốc làm trắng da tốt nhất của Nhật, chỉ sau Pure White. Thuốc này cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang, đồi mồi và chàm. Thuốc đã nhận được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.
    1,3tr[​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tran Thanh Tu
    Last edited by a moderator: 9/11/2014

Chia sẻ trang này