Hà Nội: Năm 2018 - Có Nên Đi Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản Không?

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Danglan_IDC, 6/11/2018.

  1. Danglan_IDC

    Danglan_IDC Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Vietjob nhận được rất nhiều câu hỏi rằng “Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản không?”. Để giúp các bạn an tâm hơn khi tham gia chương trình xklđ Nhật Bản Vietjob xin chia sẻ những thông tin rõ ràng hơn về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản. Hy vọng, các bạn sẽ bớt lo lắng khi tham gia chương trình này.

    Xuất khẩu lao động Nhật Bản hot nhất 2018

    Bạn lên mạng tìm hiểu thông tin chắc chắc sẽ biết thông tin tình hình thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản đang hot đến mức nào. Chỉ search đơn giản cụm từ “xuất khẩu lao động Nhật Bản” có tới 43.500.000 kết quả liên quan tới chương trình này. Theo thống kê của Bộ lao động chỉ trong năm 2017 đã có hơn 54.000 lao động sang Nhật làm việc.

    Làm việc tại Nhật Bản có vất vả không?

    Đã gọi là đi làm thì làm ở đâu cũng vất vả, chẳng có chỗ nào “việc nhàn lương cao”. Ở Việt Nam 1 công nhân làm việc cũng rất áp lực và vất vả nhưng mức lương cũng chỉ 4-6tr/tháng, cố gắng làm tăng ca đêm thì cũng lên được 8-9 triệu/tháng là cùng, nhưng ở Nhật Bản cũng với thười gian làm việc như vậy một tháng bạn có 27-30tr/tháng chưa kể làm thêm giờ.Thế nên, đã xác định đi làm sẽ bắt buộc bạn phải chăm chỉ, cần cù => Không có ông chủ nào bỏ tiền thuê người để bạn ngồi chơi cả.

    Bạn có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản không?

    Để trả lời câu hỏi này Vietjob sẽ phân tích những điều được và mất khi tham gia chương trình này

    Những lợi ích khi xuất khẩu lao động Nhật Bản

    Biết thêm ngôn ngữ mới

    Sau 3 năm làm việc tại Nhật Bản, nếu bạn là người luôn cố gắng học hỏi thì sau 3 năm bạn có thể đạt tiếng Nhật N3. Điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều sau khi kết thúc hợp đồng về nước và tìm việc làm trong nước.

    Nâng cao trình độ tay nghề

    Khác với Việt Nam, Nhật Bản là đất nước phát triển do đó họ sử dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến. Bạn sẽ tích lũy và học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm làm việc với môi trường, kỹ thuật công nghệ cao.

    Tiết kiệm khoản tiền khi về nước

    Nếu làm việc trong nước với một vị trí làm công nhân hoặc nhân viên văn phòng bình thường bạn chỉ có thể tiết kiệm 20-50tr/năm. Xuất khẩu lao động Nhật Bản bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 180tr-250tr/năm, sau 3 năm bạn có thể tiết kiệm 500tr – 800tr. Đây là khoản tiền tương đối lớn để bạn có vốn làm ăn sau khi về nước.

    Bạn mất gì khi tham gia chương trình này

    Phải xa gia đình 3 năm

    Đây chắc chắn là điều mà rất nhiều người đắn đo khi lựa chọn phương án đi xuất khẩu lao động vì phải xa gia đình một thời gian dài. Nếu bạn có về nước thăm gia đình thì cũng không được nghỉ lâu dài. Hơn nữa, chi phí đi lại cũng khá tốn kém.

    Chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

    Để được tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản bạn sẽ phải bỏ một khoản phí khoảng 5000-7000$. Chi phí này bao gồm phí dịch vụ chi trả cho công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản, chi phí đào tạo, chi phí làm hồ sơ thủ tục xuất cảnh VN và nhập cảnh Nhật Bản.

    Chăm chỉ

    Nhật Bản chỉ tuyển dụng bạn khi bạn là người chăm chỉ, chịu khó, biết học hỏi và đặc biệt là phải có tính trung thực.


    Mọi vấn đề cần tư vấn về đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản bạn vui lòng liên hệ

    Công ty CP phát triển đào tạo và cung ứng nhân lực Việt
    Địa chỉ: Nhà C, 347 Đội Cấn, Ba Đình, HN
    Hotline: 0243.641.3333 – 092.717.3333 – 092.573.1111
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Danglan_IDC
    Đang tải...


Chia sẻ trang này