Toàn quốc: Nắm Vững Bí Kiếp Dưới Đây – Tạm Biệt Mụn Ẩn Cứng Đầu.

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Mỹ phẩm Osho Việt Nam, 4/10/2017.

  1. Mỹ phẩm Osho Việt Nam

    Mỹ phẩm Osho Việt Nam MỸ PHẨM OSHO HÀN QUỐC

    Tham gia:
    21/8/2017
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    NẮM VỮNG BÍ KIẾP DƯỚI ĐÂY – TẠM BIỆT MỤN ẨN CỨNG ĐẦU.

    1/ Skincare – Bước chăm sóc, vệ sinh da.

    Rửa mặt đúng cách : Rửa mặt là 1 trong các bước chăm sóc, vệ sinh da cần thiết và cực kì quan trọng. Làn da dơ, bụi bẩn tích tụ ở lỗ chân lông là nguyên nhân hàng đầu gây ra các vấn đề mụn. Ngoài ra, việc lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với da cũng cực kì cần thiết.



    [​IMG]



    Nước hoa hồng: Sau quá trình rửa mặt, bạn nên sử dụng nước hoa hồng để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Bên cạnh đó, nước hoa hồng còn giúp làm sạch sâu, cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết cho da thêm khỏe mạnh.

    [​IMG]



    Tẩy tế bào chết : Việc tẩy tế bào chết nên thực hiện 2,3 lần / tuần. Các lớp sần, da chết trên bề mặt da được loại bỏ, giúp cho việc thẩm thấu dưỡng chất dễ dàng và thẩm thấu sâu hơn.

    Xông hơi mặt : Đối với da mụn, việc xông hơi mặt khá cần thiết. Quá trình xông hơi sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở, nhân mụn sẽ dễ dàng trồi lên. Tuy nhiên cần lưu ý, chỉ thực hiện việc xông hơi 2,3 lần/ tuần, kết hợp vài giọt chanh sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông.

    Nặn mụn: Quá trình nặn mụn diễn ra sau quá trình xông hơi, khi lỗ chân lông đã giãn nở, đồng thời nhân mụn cũng đã trồi lên. Cần lưu ý, dụng cụ nặn mụn phải được vệ sinh sạch sẽ, tránh tình trạng nhiễm khuẩn, chỉ được nặn những mụn đã già, có cồi và nhân được đẩy lên. Sau khi nặn, cần sát khuẩn bằng dung dịch nước muối sinh lý. Chườm đá viên được bọc trong tấm vải nhỏ nhằm thu hẹp lỗ chân lông.

    Đắp mặt nạ dưỡng da.



    2/ Tổng hợp các loại mặt nạ hiệu quả bậc nhất.

    Mặt nạ mật ong + chanh

    · Chuẩn bị: 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 thìa nước cốt chanh

    · Thực hiện: Cho mật ong và nước cốt chanh vào một bát sạch nhỏ, khuấy đều. Rửa mặt sạch với nước muối ấm bằng khăn xô của trẻ em. Đợi mặt khô, bạn bôi hỗn trên lên mặt. Nhớ là massage nhẹ nhàng nữa nhé. Tầm 15 phút sau thì rửa mặt lại thật sạch



    [​IMG]



    Mặt nạ trị mụn ẩn bằng bột yến mạch

    · Chuẩn bị: 2 thìa bột yến mạch nguyên chất, nước ấm vừa đủ

    · Thực hiện: Cho bột yến mạch vào nước ấm đủ để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch da bằng nước muối ấm. Chờ da khô sau đó thoa hỗn hợp này lên. Bạn chỉ cần nằm thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Bạn có thể thoa thêm nước hoa hồng để làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm.

    [​IMG]



    Cám gạo trị mụn ẩn và dưỡng trắng da rất tốt

    · Chuẩn bị: 2 thìa bột cám gạo nguyên chất

    · Thực hiện: Bột cám gạo cho vào bát sạch, cho lượng nước vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Giống như 2 cách trên, bạn cũng rửa mặt sạch với nước muối nóng, sau đó đắp mặt nạ trị mụn ẩn từ thiên nhiên này lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt thật sạch.

    [​IMG]



    3/ Nuôi dưỡng da sâu bên trong

    Việc kiểm soát mụn, dầu thừa trên mặt cần phải kết hợp yếu tố trong ngoài. Bổ sung đầy đủ vitamin, dưỡng chất cho da sẽ giúp giảm tối đa tình trạng mụn khó ưa.

    Bạn cần duy trì thói quen ăn nhiều rau, hoa quả, nước ép trái cây. Đặc biệt, không ăn đồ cay nóng, đồ chiên xào, đồ ngọt quá nhiều. Luôn giữ tinh thần thư thái, không lo lâu, phiền não, tránh xa các chất kích thích như trà, cà phê, thuốc lá, rượu bia …

    Chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ lành mạnh, hạn chế thức khuya, kẻ thù số một của nhan sắc phụ nữ.

    [​IMG]



    4/ Kết hợp sữa dưỡng, đặc trị cho da mụn.

    TÍNH NĂNG:
    - làm dịu da đang tổn thương, da mẫn cảm, ngăn ngừa hình thành mụn.
    - Cải thiện da mụn, mẫn cảm hiệu quả, giúp tái sinh da.
    - Tăng độ đàn hồi, sức đề kháng cho da.
    - Cân bằng lượng dầu và độ ẩm cho da.
    - Dạng kem lỏng, giúp các dưỡng chất thấm sâu, không gây cảm giác bết dính khó chịu.

    [​IMG]-



    --------------------------
    * THÀNH PHẦN:
    Thành phần thiên nhiên từ thảo mộc phương đông, được bổ sung thêm
    hồng sâm, thiên môn đông, nấm thượng hoàng, hà thủ ô đỏ...đảm bảo an toàn với da mụn, mẫn cảm.
    ----------------------------
    * CÁCH DÙNG:
    - Sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt, làm sạch sâu, cung cấp độ ẩm với nước hoa hồng. Lấy vừa đủ sữa dưỡng, thoa nhẹ đều từ trong ra ngoài. Vỗ nhẹ để sữa thấm sâu vào da.
    -----------------------------------
    HƯỚNG DẪN MUA HÀNG:
    1. Gọi tới Hotline (028) 62990999
    - Hoặc: truy cập website chính thức : http://osho.com.vn/
    - Hoặc: INBOX cho Mỹ Phẩm Osho thông tin đơn hàng Họ tên đầy đủ + số điện thoại + địa chỉ nhận hàng.
    Facebook : https://www.facebook.com/myphamOsho/
    Google + : Osho Mỹ phẩm
    ----------------------------------
    ✿ Sản phẩm của tập đoàn Rebom Cosmetic
    ✿ Sản xuất tại Hàn Quốc
    ✿ Chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối ĐỘC QUYỀN: tập đoàn Rebom Cosmetic
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mỹ phẩm Osho Việt Nam
  2. Mỹ phẩm Osho Việt Nam

    Mỹ phẩm Osho Việt Nam MỸ PHẨM OSHO HÀN QUỐC

    Tham gia:
    21/8/2017
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP TUYỆT VỜI CỦA CHUỐI ?



    1/ Dưỡng ẩm và giữ nước cho da

    Vitamin B6, C và lượng nước dồi dào sẽ giúp nuôi dưỡng, bổ sung độ ẩm tuyệt đối cho da. Những dưỡng chất này còn có tác dụng duy trì đàn hồi, độ ẩm cho da. Vì vậy, ăn chuối mỗi ngày là cách làm đẹp da đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

    Nếu da khô, bạn có thể nghiền 1 quả chuối chín + 1 muỗng mật ong rồi đắp lên mặt trong 15-20’, mặt nạ chuối có công dụng cung cấp độ ẩm cho da, kết hợp cùng mật ong có tính sát khuẩn, kháng viêm, giúp khắc phục tình trạng khô da.



    [​IMG]



    2/ Trị mụn

    Một công dụng khác của chuối mà ít người biết đến. Chuối là một giải pháp trị mụn bọc khá hiệu quả. Dùng những miếng vỏ chuối chà lên khu vực da đang có mụn cho đến khi vỏ chuối chuyển sang màu nâu. Sau đó, rửa mặt sạch lại bằng nước. Thực hiện phương pháp trị mụn đơn giản này 3 lần mỗi ngày, các nốt mụn xấu xí sẽ nhanh chóng biến mất.

    [​IMG]



    3/ Kiểm soát da dầu

    Để khắc phục tình trạng da bị bóng nhờn do tiết quá nhiều chất dầu, bạn nên đắp mặt nạ làm từ 1 quả chuối chín nghiền nhuyễn hòa cùng 10ml nước chanh. A-xít có trong nước chanh sẽ phá vỡ cấu trúc của chất dầu. Trong khi đó, các khoáng chất có trong chuối sẽ giúp kiểm soát lượng dầu do da tiết ra.



    [​IMG]



    4/ Giảm sưng phồng, bọng mắt.

    Là nguồn cung cấp ka-li phong phú, chuối có thể hạn chế tình trạng sưng phồng cho vùng da quanh mắt. Bạn cần nghiền 1 quả chuối chín rồi thoa chúng lên vùng da quanh mắt, để khoảng 10 phút rồi rửa mặt sạch hoặc đơn giản hơn, chỉ cần đắp vỏ chuối lên đôi mắt đang sưng phồng là được.

    [​IMG]



    5/ Đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da

    Mặt nạ chuối + bơ , đắp lên mặt khoảng 15-20’, sự kết hợp của 2 loại trái cây trên sẽ giúp bạn có được một loại mặt nạ chống lão hóa tuyệt vời, vì hỗn hợp này cung cấp nhiều vitamin E, chất chống ô-xy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa các nếp nhăn và nám trên da.



    [​IMG]
     
  3. Mỹ phẩm Osho Việt Nam

    Mỹ phẩm Osho Việt Nam MỸ PHẨM OSHO HÀN QUỐC

    Tham gia:
    21/8/2017
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    TOP 5 BÍ QUYẾT ĐỂ SỞ HỮU KHUÔN MẶT V-LINE



    1/ Massage mặt

    Massage là một trong những biện pháp được chị em chọn lựa để làm căng da. trẻ hóa làn da của mình. Không những thế, massage còn có tác dụng kích thích tuần hoàn, tác động lên quá trình hoạt động của hệ thần kinh giúp bạn được thư giãn và cảm giác sảng khoái hơn.
    Có rất nhiều kỹ thuật massage cho khuôn mặt thon gọn, trong đó phổ biến nhất là kỹ thuật massage lưu dẫn hệ bạch huyết của Đông Y hay còn gọi là “gua sha” – massage bằng sừng (cạo gió mặt). Bạn có thể kết hợp sử dụng dụng cụ massage mặt để đạt được kết quả tối ưu.

    [​IMG]

    2/ Dùng kem dưỡng nâng da và kem làm săn chắc da

    Bạn có thể làm cho khuôn mặt mình trở nên cân đối hơn nhờ serum, kem hoặc thậm chí mặt nạ nâng mặt, có chức năng giảm sưng và giữ nước ở mặt, đồng thời có tác dụng làm săn chắc các cơ mặt.
    Kem dưỡng da rất cần thiết cho chị em phụ nữ, tuy nhiên các bạn cũng cần phải tìm hiểu về làn da và loại kem dưỡng phù hợp với da của mình.

    Bạn có thể tìm hiểu sản phẩm sau đây ?

    Kem hồng sâm Osho Ginseng Anti – Wrinkle Cream

    [​IMG]

    Tính năng:
    - Năng cơ, chống chảy xệ tối ưu.
    - Xóa mờ nếp nhăn hiệu quả.
    - Dưỡng da săn chắc và trắng mịn từ sâu bên trong.
    - Tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn.

    --------------------------------
    Thành phần:
    - Hồng sâm, đông trùng hạ thảo, linh chi, nấm thượng hoàng, trà xanh, rau sam, đương quy, thương truật, Angelica Gagigas, bạch chỉ quỳ.



    3/ Bài tập giúp săn chắc cơ mặt

    Bài tập làm săn chắc cơ mặt vùng má
    Bài tập luyện tập cơ mặt đơn giản này tác động lên các cơ xung quanh miệng và vùng gò má, giảm mỡ vùng mặt. Dùng hai môi bặm miệng lại và đẩy không khí lên vùng phía dưới của môi trên. Giữ như vậy trong khoảng 10 giây.

    – Tiếp tục chuyển không khí sang má trái và để 10 giây.

    – Chuyển không khí về má phải và giữ thêm 10 giây nữa.

    -Lặp lại các động tác điều chuyển không khí từ má này sang má khác từ 10 tới 15 lần



    [​IMG]



    Bài tập làm săn chắc cơ mặt
    Tập thể dục cho cơ mặt bằng cách thổi phùng má và sử dụng các ngón tay vỗ nhẹ hay gõ nhẹ vào má rồi thư giãn trong vài giây, tiếp tục giữ căng vùng má và gõ nhẹ và nhả khí từ trong miệng ra từ từ. Thở ra và cảm nhận sự căng tức khác lạ nơi má. Bạn nên thực hiện lại động tác luyện tập cơ mặt này nhiều lần (15-20 lần).

    Bạn cũng có thể hít không khí vào sâu trong miệng và di chuyển đẩy luồng không khí sang hai bên má giống động tác súc miệng. Bài tập này khiến cơ mặt thêm săn chắc và giảm nếp nhăn hiệu quả

    [​IMG]



    4/ Trang điểm tạo khối

    Ai cũng biết trang điểm làm cho khuôn mặt rạng rỡ hơn và khiến khuôn mặt chúng ta thay đổi một cách bất ngờ. Bạn có thể sở hữu khuôn mặt V-line sắc sảo hơn nếu biết trang điểm đúng cách. Nếu bạn có khuôn mặt tròn và phương pháp giảm cân cũng không có tác dụng, bạn nên đầu tư mua một bộ phấn tạo khối để làm nổi bật những đường nét trên khuôn mặt. Bạn có thể xem những video hướng dẫn cách trang điểm trên mạng để biết những bước cơ bản về kỹ thuật đánh khối làm cho khuôn mặt của bạn trông góc cạnh và thon gọn hơn. Những thủ thuật trang điểm này sẽ giúp mặt bạn thon gọn hơn ngay lập tức – thật diệu kỳ phải không?

    [​IMG]



    5/ Điều chỉnh chế độ ăn uống

    Bạn có biết muối khiến cơ thể giữ nước làm cho mặt bạn phình to hơn và có ngấn cằm? Bạn có nhận thấy rằng bất cứ khi nào bạn ăn nhiều đồ ăn vặt hoặc bất kỳ món nào nhiều muối, bạn hay cảm thấy khát và khuôn mặt bỗng sưng to lên vào ngày hôm sau? Đó là do hàm lượng natri cao trong thức ăn và điều này có nghĩa là bạn sẽ phải nói lời tạm biệt với khoai tây chiên, bánh mì kẹp thịt, pizza và các thực phẩm chứa nhiều natri để có thể sở hữu khuôn mặt thon gọn mơ ước. Bạn hãy cố gắng kiểm soát lượng muối tiêu thụ hằng ngày và uống nước nhiều hơn. Bằng cách giảm lượng natri, bạn sẽ cảm thấy khuôn mặt bớt bị phù nề và thon gọn hơn rất nhiều.
     
  4. Mỹ phẩm Osho Việt Nam

    Mỹ phẩm Osho Việt Nam MỸ PHẨM OSHO HÀN QUỐC

    Tham gia:
    21/8/2017
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tác dụng làm đẹp da của mật ong

    Trong thành phần của mật ong chứa các chất chống ôxy hóa bao gồm, vitamin C, chrysin, pinocembrin, pinobanksin, catalase,... và các loại vitamin khác có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm khiến da căng mịn và trắng hồng tự nhiên..

    Lưu ý :

    - Nên thực hiện rửa mặt sạch sẽ, tẩy tế bào chết và xông hơi cho da trước khi đắp mặt nạ để đảm bảo lỗ chân lông hoàn toàn sạch sẽ, tạo điều kiện cho dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da.

    - Chỉ thực hiện tẩy tế bào chết, xông hơi da 2,3 lần/tuần nhằm tránh làm tổn thương da, lỗ chân lông giãn nở khiến da nhanh chóng bị lão hóa.



    1/ Mật ong tẩy tế bào chết

    Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2 - 3 giọt nước cốt chanh; 1 thìa cà phê đường; 1 thìa cà phê mật ong.

    Cách làm:

    - Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị thành hỗn hợp đồng nhất rồi thoa đều lên mặt.

    - Massage thật nhẹ nhàng lên da chừng 3 phút rồi lưu lại trên da 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm rồi dùng khăn bông mềm thấm khô da.

    - Áp dụng cách này 2 lần/tuần để loại bỏ hết bụi bẩn và các tế bào chết trên da tránh da thâm xỉn.

    [​IMG]

    2/ Mặt nạ mật ong giúp da trắng sáng, mịn màng.

    Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2 thìa mật ong; 1/2 hộp sữa chua không đường.

    Cách làm:

    Trộn đều sữa chua với mật ong, dùng thìa khuấy đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

    - Sau khi rửa sạch mặt, bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi massage nhẹ nhàng và lưu lại hỗn hợp trên da chừng 20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào tế bào.

    - Sau đó bạn rửa sạch lại với nước và dùng viên đá lạnh chà nhẹ lên mặt để lỗ chân lông se khít lại.

    [​IMG]



    3/ Làm sạch da, hạn chế sự tiết dầu của da, ngăn ngừa hình thành mụn.

    Nguyên liệu chuẩn bị : 1 lòng trắng trứng + 2 thìa mật ong + 2,3 giọt chanh.

    Cách làm : Trộn đều , đánh bông hỗn hợp trên, có thể để ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng để tăng sự dễ chịu cũng như khiến lỗ chân lông se khít hơn.

    Rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp lên da rồi massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào da. Giữ yên khoảng 20’ rồi rửa sạch với nước lạnh.



    [​IMG]



    4/ Kháng viêm,thu nhỏ lỗ chân lông

    Cách làm :

    Nguyên liệu : 3 thìa mật ong + ½ trái chanh

    Trộn đều hỗn hợp, sử dụng mặt nạ giấy thấm đều hỗn hợp trên rồi đắp lên da. Lưu lại khoảng 20’ rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

    Chanh có tác dụng làm sạch, se khít lỗ chân lông kết hợp cùng mật ong giúp kháng viêm, làm sạch và ngừa mụn hiệu quả.



    [​IMG]



    5/ Giảm cân, cải thiện da từ trong ra ngoài

    Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả chanh tươi, mọng nước; 2 thìa cafe mật ong nguyên chất; 300 ml nước ấm.

    Cách làm:

    - Bạn cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt, lọc bỏ hạt.

    - Cho nước cốt chanh, mật ong vào cốc nước ấm rồi khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

    - Pha loãng hỗn hợp với nước ấm, kết hợp uống 2 lần vào sáng và tối. Bạn sẽ cảm thấy rõ sự thay đổi cơ thể sau 2,3 tuần. Da không những đẹp hơn mà cơ thể còn thon gọn, săn chắc hơn .

    [​IMG]
     
  5. Mỹ phẩm Osho Việt Nam

    Mỹ phẩm Osho Việt Nam MỸ PHẨM OSHO HÀN QUỐC

    Tham gia:
    21/8/2017
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đa phần chị em phụ nữ đều cho rằng, muốn có làn da trắng, nhất thiết phải sử dụng mỹ phẩm. Mỹ phẩm càng đắt tiền, khả năng phục hồi làn da càng cao.

    Tuy vậy, chị em lại quên mất rằng. Quá trình tái tạo da đòi hỏi một thời gian dài, không những dưỡng ngoài, mà còn phải bổ sung đầy đủ dưỡng chất, vitamin cho cơ thể. Nếu bạn hay ăn đồ ngọt, và uống rượu bia thì da sẽ ngay lập tức sạm, xỉn màu và thật không gì đáng ngạc nhiên, khi da bạn hoài vẫn không thể cải thiện khi đã dùng nhiều kem dưỡng trắng.

    1. Kiwi
    Đứng đầu trong danh sách những loại thực phẩm giúp làm đẹp da, Kiwi có chứa lượng lớn vitamin C và chất làm ức chế không cho các sắc tố, đốm nâu làm làn da bị tối màu. Những chị em nào đang gặp vấn đề với nám và tàn nhang thì hãy làm bạn với kiwi ngay vì loại quả này sẽ giúp đỡ làn da của bạn hơn bất kỳ loại mỹ phẩm đắt tiền nào.

    Ngoài ra, kiwi còn được kết hợp với sữa chua, bơ hoặc chuối làm mặt nạ cũng giúp cải thiện làn da trắng sáng đáng kể.

    [​IMG]

    1. Cà chua
    Trong các loại thực phẩm, cà chua được coi là siêu thực phẩm hỗ trợ cho chị em có được da khỏe - tóc xinh. Với hàm lượng vitamin A, vitamin C, vitamin B6 nên không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, cà chua còn có thể làm da bạn trắng sáng lên từng ngày.

    Ngoài ra, mặt nạ cà chua còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng, săn mịn da, giảm thâm quầng và bọng mắt.

    [​IMG]

    1. Chanh
    Nhắc đến những loại quả làm trắng da thì chanh xứng đáng được xếp hàng top đầu. Việc làm trắng da bằng chanh không chỉ bằng việc đắp mặt nạ mà còn được bổ sung bằng đường ăn uống.

    Mỗi ngày, sáng và chiều, bạn uống 1 cốc chanh ấm pha mật ong sẽ hỗ trợ tiêu hóa rất tốt, giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể. Thành phần axit trong chanh sẽ đào thải độc tố, giúp tăng độ đàn hồi cho da, khiến da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

    [​IMG]

    1. Đu Đủ
    Không chỉ thơm ngon, đu đủ còn có khả năng làm da bạn trắng sáng lên từng ngày bởi trong loại quả này có chứa rất nhiều enzyme và vitamin A giúp tái tạo tế bào và làm trắng da hiệu quả.

    Ngoài ra, mặt nạ đu đủ còn có tác dụng làm mờ vết nám, tẩy tế bào da chết, giúp da trắng hồng, mềm mịn hơn.

    [​IMG]



    1. Bưởi
    Được biết đến như loại quả thần kỳ có tác dụng giảm cân, ngoài ra bưởi còn chứa rất nhiều vitamin C có tác dụng làm sáng và chống lão hóa da.

    Nước ép bưởi còn có công dụng ngăn ngừa sỏi thận hiệu quả, giảm cholesteron, giảm cân và phòng chống lại ung thư

    [​IMG]



    1. Cherry
    Không chỉ thơm ngon cherry còn là quả có khả năng làm trắng và đẹp da an toàn. Trong cherry chứa nhiều carotene, chất sắt và vitamin C có lợi cho làn da bạn vì vậy nếu bổ sung loại quả này trong thời gian dài da bạn sẽ mềm mại, trắng sáng và trẻ trung hơn tuổi.

    [​IMG]



    1. Táo
    Khi nhắc tới những loại quả làm trắng da thì khó có thể bỏ qua được táo - thần dược cho sức khỏe và làn da. Táo sẽ giúp bạn thải độc cơ thể, giảm béo, giảm mỡ gan trong cơ thể. Còn với làn da, táo có công dụng làm da bạn ẩm mượt và đều màu.

    [​IMG]

    1. Dâu
    Bên cạnh bưởi và kiwi, dâu tây là loại quả có khả năng làm sáng da không thể không nhắc đến. Loại quả có mùi thơm nồng nàn này chứa nhiều axit tartaric, các vitamin và khoáng chất hữu ích cho sức khỏe và làm đẹp.

    [​IMG]



    1. Nho
    Nho là loại quả đứng đầu trong khả năng chống oxi hóa cho da. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mắc sai lầm trong việc ăn nho là "bóc vỏ - bỏ hạt". Theo nghiên cứu, vỏ và hạt nho là nơi tập trung nhiều chất chống oxi hóa nhất và chứa lượng vitamin E gấp 59 lần phần còn lại của trái nho.

    [​IMG]

    KEM DƯỠNG TRẮNG DA – OSHO MAGIC WHITENING CREAM

    Học hỏi, tiếp thu công dụng làm trắng tuyệt vời đến từ mẹ thiên nhiên. Mỹ phẩm Osho đã nghiên cứu nhiều năm dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đã tự hào cho ra đời dòng kem dưỡng trắng.

    [​IMG]

    Thành phần :

    Chủ yếu từ thiên nhiên, tuyệt đối an toàn với mọi loại da như mầm gạo, táo, trà xanh, dưa leo … cung cấp đầy đủ dưỡng chất và vitamin cần thiết. Tuyệt đối không gây kích ứng da, đặc biệt với da nhạy cảm.

    Link chi tiết sản phẩm : http://osho.com.vn/p2124998/kem-duong-trang-face-body
     
  6. tranvanthe92cd

    tranvanthe92cd Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/3/2016
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều quả thơm ngon quá
     
  7. iamprincess2012

    iamprincess2012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/12/2014
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    bài viết rất hay và hữu ích :h:
     

Chia sẻ trang này