Toàn quốc: Nâng Cung Mày Bao Lâu Mới Đẹp?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 3/1/2022.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Theo chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, kỹ thuật nâng cung mày là phương pháp thẩm mỹ khá nổi tiếng và thịnh hành trong những qua. Được nhiều khách hàng tin chọn thực hiện tại Nataly để xoá đi những rãnh nhăn tồn tại ở trán, nâng toàn diện chân mày lên cao một cách tự nhiên và hài hoà với gương mặt. Từ đó giúp gương mặt trẻ trung, rạng ngời và tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp hàng ngày.

    Nâng cung mày là giải pháp thẩm mỹ an toàn, đảm bảo hiệu quả cao

    Trên thực tế, quá trình lão hoá là điều diễn ra tất yếu trong cuộc sống, ai cũng sẽ phải trải qua, chỉ là nhanh hơn hay chậm hơn. Lão hoá xuất hiện khiến cho cung mày bị chảy xệ, phần rãnh nhăn và trán có da dư, mỡ thừa và những nếp nhăn khá rõ nét. Vấn đề này ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ gương mặt, khiến người gặp phải khá tự ti và e ngại mỗi khi giao tiếp, gặp gỡ bạn bè, công việc, tình cảm,… Chính vì vậy, sự xuất hiện của công nghệ treo chân mày như giải pháp số 1 hiện nay, giúp khắc phục hiệu quả lão hóa, xóa đi những rảnh nhăn tồn tại ở trán, nâng toàn diện chân mày lên cao một cách tự nhiên.

    Toàn bộ quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, giao động khoảng tầm 45 phút thực hiện là hoàn tất, không gây đau, không để lại sẹo và dáng chân mày được cải thiện rõ rệt, đặc biệt không còn tồn tại những lão hóa kém duyên trên gương mặt nữa.

    Khi nào cần nâng cung mày?

    Các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly cho biết, bởi vì nâng cung mày là kỹ thuật làm đẹp đảm bảo an toàn, thao tác đơn giản, không gây đau và đem lại hiệu quả cao. Thế nên, phương pháp này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể như sau:
    • Nam – Nữ ở độ tuổi ngoài 35 tuổi.
    • Người có tình trạng đôi chân mày không cân đối.
    • Người muốn cải thiện khóe mắt đẹp hơn, trẻ trung hơn, tạo nếp mí cân đối, hài hoà.
    • Người có mỡ thừa tích tụ thành lớp dày khiến vùng mi mắt trên bị sụp, che khuất tầm nhìn cũng có thể áp dụng nâng cung mày để khắc phục hiệu quả.
    • Những người có vùng da quanh mắt có nhiều nếp nhăn.
    • Người muốn nâng đường chân mày mới tạo sự sắc nét và hài hòa cho gương mặt.
    Có thể bạn quan tâm: Nâng cung mày cần kiêng gì? Nên ăn gì để đẹp tự nhiên?

    Treo chân mày có biến chứng không?

    Hầu hết các chuyên gia thẩm mỹ đều cho biết treo chân mày đảm bảo an toàn cao, thao tác thực hiện khá đơn giản và kết quả mang lại đẹp tự nhiên như mong đợi. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm thực hiện treo chân mày để khắc phục khuyết điểm. Tuy nhiên, để tránh những tác hại không mong muốn, kết quả không hài lòng tối đa thì bạn nên tiến hành tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, nơi có chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại nhé.

    Tránh thực hiện tại những nơi kém uy tín, thiết bị thô sơ lạc hậu, không tuân thủ yếu tố vô trùng, vô khuẩn trong quá trình thực hiện. Bởi vì không những không đem lại hiệu quả cao mà còn xuất hiện sẹo xấu không mong muốn, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ gương mặt.

    Nâng cung mày bao lâu mới đẹp?

    Treo chân mày bao lâu thì đẹp? Nâng cung mày bao lâu mới đẹp? Là những thắc mắc chung của khá nhiều người khi có nhu cầu làm đẹp bằng phương pháp này. Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, với bất kỳ một xâm lấn nào đến cơ thể dù nhỏ hay lớn thì cũng cần có một thời gian để hoàn thiện vết thương và hồi phục hoàn toàn. Do đó, nâng cung mày bao lâu mới đẹp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như sau:

    Địa điểm thẩm mỹ mà khách hàng lựa chọn

    Đây là một trong những yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến thời gian hồi phục và ổn định sau khi nâng cung mày. Trường hợp nếu như bạn chọn treo chân mày ở những nơi có trang thiết bị hiện đại, chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện thì chắc chắn sẽ giúp bạn khắc phục triệt để và hiệu quả các khuyết điểm, hạn chế gây ra những tác hại không mong muốn tối đa và duy trì kết quả bền lâu theo thời gian, đặc biệt giúp rút ngắn thời gian hồi phục và đẹp tự nhiên như mong đợi.

    Lựa chọn đúng công nghệ thực hiện

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp treo chân mày khác nhau, phù hợp với từng tình trạng khuyết điểm và khả năng tài chính của mỗi người. Do đó, nếu như bạn chọn đúng kỹ thuật mới, hiện đại nhất để thực hiện thì sẽ đảm bảo tính an toàn rất cao, điển hình như treo chân mày nội soi thì thời gian hồi phục sẽ rất nhanh, sớm đem lại hiệu quả đẹp tự nhiên như mong muốn.

    Cách chăm sóc hậu phẫu của mỗi người

    Bên cạnh địa chỉ thẩm mỹ, tay nghề người thực hiện, công nghệ áp dụng thì cách chăm sóc tại nhà cũng ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian ổn định kết quả, đẹp tự nhiên sau khi treo chân mày. Chính vì vậy, nếu như bạn thực hiện theo đúng hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ thì sẽ rút ngắn thời gian lành thương ở mức thấp nhất.

    Có thể bạn quan tâm: Nâng cung mày kiêng ăn bao lâu?

    Cơ địa của khách hàng

    Cơ địa của mỗi người là hoàn toàn khác nhau, có người cơ địa tốt có người cơ địa yếu hơn. Thế nên, thời gian lành thương, ổn định sau khi nâng cung mày cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, thông thường thời gian để chân mày ổn định và đẹp tự nhiên cần mất thời gian khoảng từ 2 -3 tuần. Đây là thời điểm cung chân mày bắt đầu ổn định, hồi phục các chức năng, thể hiện được vẻ đẹp ấn tượng nhất.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này