Toàn quốc: Nâng Mũi Đổi Vận Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi maihuong20, 28/10/2021.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Chào bệnh viện thẩm mỹ, em có dáng mũi thấp tè, đầu mũi to, lỗ mũi rộng từ lúc bé đến giờ rồi. Nghe nhiều người nói mũi như em là bị hao tài tốn của dữ lắm. Nên em muốn đi nâng mũi đổi vận lắm. Không biết bệnh viện thẩm mỹ mình có phương pháp nào để khắc phục mũi giống của em không? Chi phí như thế nào? Và sau nâng mũi khoảng bao lâu thì mũi lành ạ? Em cảm ơn(Tuyết Như, Quận 4, TP.HCM)

    Lựa chọn nâng mũi giảm giá sẽ giúp được khách hàng tiết kiệm được chi phí thẩm mỹ nhưng cũng đồng thời phải hết sức cẩn trọng về vấn đề an toàn chất lượng bởi giá cả luôn đi đôi với chất lượng. Nếu chọn nhầm cơ sở kém uy tín chất lượng sẽ gây biến chứng hậu phẫu cho khách hàng.

    Chào chị,
    Hiện bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có thực hiện nhiều phương pháp nâng mũi là nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line, nâng mũi Hàn Quốc,… giúp chị khắc phục được tình trạng mũi của mình. Nếu chị đang có nhu cầu nâng mũi đổi vận thì hãy dành chút thời gian đến bệnh viện thẩm mỹ để bác Sĩ thăm khám, tư vấn và chọn lựa phương pháp nâng mũi phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình chị nha.

    Nâng mũi đổi vận – bao lâu thì mũi lành và đẹp tự nhiên?

    [​IMG]

    Sau thực hiện từ 7 đến 10 ngày thì mũi mình sẽ hồi phục và cắt chỉ được rồi chị nha. Và từ 1 đến 3 tháng sau thì mũi sẽ lành hẳn và đẹp tự nhiên, nhưng tùy vào cơ địa, cũng như cách chăm sóc của mỗi người mà thời gian này sẽ khác nhau chút ít đó chị.

    >>> Xem thêm: phẫu thuật mũi s line

    Nâng mũi đổi vận – Chi phí thực hiện nâng mũi

    [​IMG]


    Và để chị tiện tham khảo, bệnh viện thẩm mỹ gửi chị bảng giá chi tiết dịch vụ nâng mũi bên dưới này ạ.
    bệnh viện thẩm mỹ đang áp dụng chương trình khuyến mãi lớn đó chị Như, nhiều phương pháp nâng mũi giảm đến 50% chi phí. Vậy nên chị hãy tranh thủ đăng ký cho mình 1 suất nâng mũi đổi vận ngay trong tháng này, để có cơ hội nhận ưu đãi từ bệnh viện thẩm mỹ nhé!

    Nhiều khách hàng đã đến, tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ để có được chiếc mũi thanh tú như mong đợi. Chị Như hãy xem qua hình ảnh của khách hàng thực hiện nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ để có thêm động lực cho mình.

    Trong quá trình tìm hiểu phương pháp nâng mũi đổi vận, nếu gặp bất kỳ thắc mắc nào thì chị vui lòng liên hệ bệnh viện thẩm mỹ theo Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, để các chuyên gia tư vấn, giải đáp miễn phí cho chị. Ngoài ra chị cũng có thể gửi thêm câu hỏi về cho bệnh viện thẩm mỹ ngay phía dưới này chị nha.

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi đổi vận
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20

Chia sẻ trang này