Toàn quốc: Nâng Mũi Liệu Có Sử Dụng Được Vĩnh Viễn?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi hayen11, 30/11/2020.

  1. hayen11

    hayen11 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/8/2020
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    “Nâng mũi xong liệu có phải nâng lại không?” hay “Nâng mũi có sử dụng được vĩnh viễn không?” là vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Tâm lý của đại đa số khách hàng là mong muốn không phải sửa đi sửa lại nhiều lần. Vậy, cuối cùng, liệu một chiếc mũi sửa có tuổi thọ là bao lâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc này.
    Thị hiếu của ngành khách hàng.
    Đi kèm với sự phát triển của xã hội là nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng. Cùng với đó là sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thẩm mỹ. Trong một khoảng thời gian ngắn, hàng loạt thẩm mỹ viện, spa mọc lên như nấm. Giữa làn sóng thẩm mỹ, những phương án làm đẹp mới bắt đầu được nghiên cứu và phát triển nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

    [​IMG]
    Với điều kiện sống ngày càng được nâng cao, yêu cầu về làm đẹp của khách hàng cũng cao hơn. Việc chỉ nâng sống mũi không đủ để thoả mãn những điều kiện mà khách hàng đưa ra. Giờ đây, thứ mà họ cần là một dáng mũi hài hoà, tự nhiên, hoàn hảo và đặc biệt là phải bền.

    Các phương pháp nâng mũi phổ biến.
    Hiện nay, tuỳ vào từng cơ sở thẩm mỹ mà các dáng mũi sẽ được đặt tên khác nhau, nhằm dễ tiếp cận với khách hàng hơn. Tuy nhiên, nhìn chung có thể tổng hợp lại thành 3 phương pháp phổ biến như sau:

    Nâng mũi sụn Sillicon
    Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp lâu đời nhất, cũng là phương pháp đơn giản nhất trong số những phương pháp nâng mũi. Bắt đầu nổi lên từ những năm 2000, phương pháp này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của chị em lúc bấy giờ.

    Với kỹ thuật thực hiện đơn giản. Chỉ cần đưa chất liệu độn để nâng cao sống mũi, thông qua một đường rạch duy nhất bên trong lỗ mũi. Cùng với đó là thời gian nghỉ dưỡng ngắn, chi phí thấp. Phương pháp này nhận được sự ủng hộ của đông đảo các chị em.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, nâng mũi Hnàn Quốc chỉ phù hợp với những ngừơi mũi có ít khuyết điểm. Đối với những trường hợp mũi có quá nhiều khuyết điểm như to, hếch, ngắn,…phương pháp này tỏ ra khá thiếu hiệu quả.

    Cùng với đó, việc chỉ đưa chất liệu nhân tạo vào mũi thường gây ra nhiều biến chứng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ của khách hàng.

    Nâng mũi bọc sụn
    Bọc sụn là kỹ thuật sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi, nhằm bảo vệ phần da đầu mũi khỏi tác động của chất liệu độn. Cụ thể, khi thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo đặt lên 2/3 sống mũi, đặt sụn tự thân lên 1/3 đầu mũi sao cho đúng với tỉ lệ mong muốn. Giúp khách hàng sở hữu dáng mũi hài hoà, tự nhiên và an toàn.

    [​IMG]
    Sụn tự thân sử dụng trong phương pháp này thường là sụn vành tai, sụn sườn hoặc cân cơ thái dương. Những loại sụn này có độ cong vừa phải, dễ dàng tạo ra một dáng mũi tự nhiên, tròn trịa. Và đặc biệt, có độ thương thích cao với cơ thể.

    Tuy nhiên, phương pháp này lại không thể giải quyết được triệt để vấn đề thẩm mỹ. Dù có thể kéo dài đầu mũi ở một mức độ nhất định, phương pháp này vẫn không mang lại kết quả khả quan đối với những trường hợp mũi ngắn, hếch.

    Cấu trúc, bán cấu trúc mũi
    Nâng mũi cấu trúc, bán cấu trúc là phương pháp mới nhất. Đồng thời, cũng là phương pháp được các bác sĩ sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với khả năng xâm lấn sâu vào cấu trúc mũi. Phương pháp này cho phép phẫu thuật viên thay đổi và chỉnh sửa lại toàn bộ mũi. Mang lại dáng mũi hài hoà, tự nhiên và hoàn hảo nhất cho khách hàng.

    [​IMG]
    Có thể nói, phương pháp này là phương pháp nâng mũi toàn diện nhất hiện nay. Với khả năng khắc phục hoàn toàn các khuyêt điểm như hếch, ngắn, đầu mũi to,… Đồng thời, với sự kết hợp hài hoà giữa sụn nhân tạo và tự thân, phương pháp này giảm thiểu tối đa các biến chứng.

    Nhược điểm của phương pháp này chính là kỹ thuật thực hiện phực tạp và thời gian phục hồi lâu. Điều này đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

    Nâng mũi liệu có sử dụng được vĩnh viễn không?
    Quay lại với câu hỏi “Liệu nâng mũi có sử dụng được vĩnh viễn không?”. Có thể thấy, điều này phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ, cũng như phương án mà khách hàng sử dụng.

    Tại thẩm mỹ viện Natural, thông thường, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn và đưa ra phương pháp phù hợp. Theo đó, khách hàng có thể đảm bảo nhận được dáng mũi hài hoà và tự nhiên nhất. Đồng thời, dựa vào những yếu tố mà mũi khách hàng đang có để điều chỉnh độ cao phù hợp, nhằm mang lại tuổi thọ lâu dài cho mũi của khách hàng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hayen11

Chia sẻ trang này