Toàn quốc: Nâng Mũi Phẫu Thuật Và Không Phẫu Thuật Khác Nhau Những Gì?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 20/8/2021.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chỉ cần các bạn có thể biết được cũng như hiểu rõ những đặc điểm khác biệt giữa nâng mũi không phẫu thuật với phẫu thuật thì sẽ không còn phân vân, thắc mắc, mà sẽ tự đưa ra được quyết định chọn lựa phù hợp, đúng đắn là nâng mũi không phẫu thuật hay là nâng mũi phẫu thuật. Vì vậy, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh quyết định phải dành thời gian cung cấp thông tin bật mí và phân tích rõ ràng, cặn kẽ từng đặc điểm khác biệt giữa nâng mũi không phẫu thuật với phẫu thuật.

    Nâng mũi không phẫu thuật với phẫu thuật có rất nhiều đặc điểm khác biệt

    Sau khi xem xét, phân thích, so sánh đối chiếu một cách khách quan, cẩn trọng, kỹ lưỡng kết quả nghiên cứu chuyên môn về nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi phẫu thuật chính xác, và kết quả thực tế thực hiện nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi phẫu thuật xác thực, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh cho biết: Nâng mũi không phẫu thuật với phẫu thuật có rất nhiều đặc điểm khác nhau, cụ thể như là bản chất quá trình thực hiện, mức độ yêu cầu chuyên môn, mức độ tổn thương gây ra cho cơ quan bộ phận vùng mũi, thời gian thực hiện, thời gian phục hồi và đẹp sau khi kết thúc thực hiện, hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi đạt được, thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi đạt được, giá tiền...

    Để cho các bạn tiện theo dõi và thấu hiểu những đặc điểm khác biệt giữa nâng mũi không phẫu thuật với phẫu thuật, sau đây Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh sẽ lập bảng so sánh đối chiếu cung cấp và phân tích thông tin từng đặc điểm khác biệt cụ thể:

    Những đặc điểm khác biệt Nâng mũi không phẫu thuật Nâng mũi phẫu thuật
    Bản chất quá trình thực hiện Bao gồm các phương pháp nâng mũi có chung bản chất quá trình thực hiện là không phẫu thuật, ứng dụng kỹ thuật và trang thiết bị không phẫu thuật tiên tiến hiện đại. Toàn bộ quá trình thực hiện nâng mũi không phẫu thuật đều hết sức nhẹ nhàng, đơn giản. Bao gồm các phương pháp nâng mũi có chung bản chất quá trình thực hiện là phẫu thuật, ứng dụng kỹ thuật và trang thiết bị phẫu thuật đặc thù tiên tiến hiện đại. Toàn bộ quá trình thực hiện nâng mũi phẫu thuật khá phức tạp, phức tạp hơn nhiều so với nâng mũi không phẫu thuật.
    Mức độ yêu cầu chuyên môn
    - Có độ khó và mức độ yêu cầu chuyên môn thấp.

    - Một số phương pháp nâng mũi không phẫu thuật có thể do tự bản thân mỗi người thực hiện tại nhà. Ví dụ như phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng dụng cụ kẹp mũi, phương pháp trang điểm mũi…

    - Một số phương pháp nâng mũi không phẫu thuật yêu cầu được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa tốt nghiệp trình độ học vấn từ đại học trở lên, kinh nghiệm làm việc trong nghề ít nhất 1 năm, tại địa chỉ thẩm mỹ có chất lượng tốt. Ví dụ như phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler…

    - Có độ khó và mức độ yêu cầu chuyên môn cao.

    - Tất cả các phương pháp nâng mũi phẫu thuật đều yêu cầu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tốt nghiệp trình độ học vấn từ thạc sĩ trở lên, kinh nghiệm làm việc trong nghề phong phú, dày dặn, tại địa chỉ thẩm mỹ chuyên khoa có chất lượng tốt, uy tín lâu năm.

    Mức độ tổn thương gây ra cho cơ quan bộ phận vùng mũi Cực kỳ nhỏ, không đáng kể. Lớn hơn nhiều so với nâng mũi không phẫu thuật.
    Thời gian thực hiện Nhanh chóng, diễn ra trong khoảng thời gian 10 phút đến 15 phút. Cần nhiều thời gian hơn, diễn ra trong khoảng thời gian từ 45 phút đến 60 phút.
    Thời gian hồi phục và đẹp sau khi kết thúc thực hiện
    - Có một số phương pháp nâng mũi không phẫu thuật có thể phục hồi và đẹp ngay sau khi kết thúc thực hiện.

    - Có một số phương pháp nâng mũi không phẫu thuật thì cần khoảng 1 đến 2 ngày sau khi kết thúc thực hiện để phục hồi và đẹp.

    - Cần nhiều thời gian, khoảng 1 tháng sau khi kết thúc thực hiện thì mới có thể phục hồi hoàn toàn và đẹp tự nhiên, ổn định.
    Hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi đạt được Tùy từng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật cụ thể mà hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi đạt được sẽ khác nhau. Có một số phương pháp nâng mũi không phẫu thuật chỉ đạt được hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi cải thiện phần nào, không tối ưu, không mỹ mãn hoàn hảo (như là phương pháp kẹp mũi, trang điểm…). Nhưng cũng có một số phương pháp nâng mũi không phẫu thuật đạt được hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi tối ưu, mỹ mãn hoàn hảo (như là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler…). Tất cả các phương pháp nâng mũi phẫu thuật đều đạt được hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi tối ưu, mỹ mãn hoàn hảo không chê vào đâu được.
    Thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi đạt được Ngắn, tạm thời. Có một số phương pháp nâng mũi không phẫu thuật có thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi đạt được sau khi thực hiện vài tiếng đồng hồ đến 24h. Có một số phương pháp nâng mũi không phẫu thuật khác, đặc biệt hơn có thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi đạt được sau khi thực hiện vài tháng, kéo dài nhất đến 1 năm rưỡi. Trọn đời, vĩnh viễn. Tất cả các phương pháp nâng mũi phẫu thuật đều có thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi sau khi thực hiện là trọn đời, vĩnh viễn.
    Giá tiền Thấp, rẻ hơn rất nhiều so với nâng mũi phẫu thuật. Cao hơn rất nhiều so với nâng mũi không phẫu thuật.
    Bảng so sánh đối chiếu những đặc điểm khác biệt giữa nâng mũi không phẫu thuật với phẫu thuật

    Với những thông tin mà Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh đã cung cấp, phân tích như ở trên đây, chắc hẳn các bạn đã hiểu được những đặc điểm khác biệt giữa nâng mũi không phẫu thuật với phẫu thuật, tự quyết định nên chọn nâng mũi không phẫu thuật hay là nâng mũi phẫu thuật. Nếu như các bạn còn bất cứ vấn đề gì khác thắc mắc có liên quan đến nâng mũi không phẫu thuật hay là nâng mũi phẫu thuật, chẳng hạn như giá tiền bao nhiêu, có đau không, có để lại sẹo không, ở đâu tốt, sau bao lâu thì đẹp... thì có thể liên hệ nhờ sự trợ giúp cung cấp thông tin tư vấn, giải đáp đúng đắn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh, thông qua: Hotline 0986 222 811 - 0986 222 911; Địa chỉ 75 Vũ Ngọc Phan - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh

Chia sẻ trang này