Nâng Mũi Sụn Sườn Có Vĩnh Viễn Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi M.Hà, 13/9/2019.

  1. M.Hà

    M.Hà Thành viên mới

    Tham gia:
    18/1/2018
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nâng mũi sụn sườn là một trong số các phương pháp làm đẹp mũi được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên xung quanh giải pháp này, vẫn còn nhiều điều khiến chị em cảm thấy băn khoăn, thắc mắc, đặc biệt là nâng mũi sụn sườn có vĩnh viễn không? Để làm sáng tỏ băn khoăn này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi tới những thông tin lý giải bạn đọc cần phải nắm được.

    Nâng mũi sụn sườn là gì?
    Bản chất của nâng mũi sụn sườn chính là một hình thức nâng mũi bằng sụn tự thân.

    Vật liệu cải thiện cấu trúc mũi ở đây chính là sụn sườn từ cơ thể khách hàng, sau đó được sử dụng để mang tới một dáng mũi chuẩn mực S Line Hàn Quốc mềm mại đầy quyễn rũ.

    [​IMG]

    Với đối tượng khách hàng thuộc vào các tình trạng trụ mũi lệch, đầu mũi có da mỏng đặc trưng, hoặc đã gặp phải rắc rối liên quan tới việc sửa mũi hỏng, sử dụng sụn sườn chính là giải pháp thẩm mỹ mũi lý tưởng nhất, mang tới một dáng hình mũi cân đối, bền đẹp tự nhiên, đặc biệt là loại bỏ hoàn toàn tác dụng phụ hậu phẫu.

    Phần sụn sườn sau khi xử lý sẽ được đặt, căn chỉnh phù hợp, tạo nên lý tưởng, không phô, không lộ so với việc sử dụng các dạng sụn nhân tạo.

    Thực tế, nâng mũi bằng sụn sườn https://nangmuithammy.org/nang-mui-sun-suon/ chính là giải pháp có độ ưu tiên thấp nhất, đồng thời không phù hợp trong mọi trường hợp, mọi đối tượng khách hàng.

    Để tạo hình thẩm mỹ mũi, độ ưu tiên của sụn tai, sụn vách ngăn là cao hơn nếu cần căn chỉnh trụ mũi, cũng như là mang tới dáng mũi tự nhiên.

    Lấy sụn sườn nâng mũi có nguy hiểm không
    Để giúp bạn đọc xác định được quá trình lấy sụn sườn có nguy hiểm và ảnh hưởng hay không, nangmuithammyorg xin được giải đáp chi tiết như sau :

    Bản chất của sụn sườn chính là sụn có vị trí ở khu vực sườn, chức năng chính là giúp vách ngực có được độ co giãn phù hợp.

    Trong cấu trúc cơ thể, bao chứa 10 đôi sụn sườn.

    Việc lấy sụn sườn để nâng mũi hoàn toàn không ảnh hưởng tới chức năng của lồng ngực.

    Trong quá trình tách lấy sụn sườn, khách hàng sẽ trải qua quy trình gây mê, loại bỏ hoàn toàn cảm giác đau đớn hoặc khó chịu có thể xảy ra.

    Bác sĩ tiến hành sẽ thao tác tỉ mỉ, chính xác với đường mổ kích cỡ 2-3 cm, ngoài ra, với việc đường mổ vô cùng kín, giải pháp này sẽ không để lại bất kỳ dấu tích nào.

    Tham khêm nhiều hơn các phương pháp nâng mũi https://nangmuithammy.org/phau-thuat-tham-my-nang-sua-mui-dep-an-toan/

    Nâng mũi bằng sụn sườn có vĩnh viễn không?
    Với đặc trưng sụn tự thân, đây chính là chất lượng sử dụng trong nâng mũi hoàn hảo nhất.

    Được tách từ chính cơ thể khách hàng, điều này giúp độ tương thích đạt được là mức tuyệt đối, bởi vậy nên tình trạng tác dụng phụ là hoàn toàn không có, bởi vậy nên dáng mũi có được sẽ kéo dài trọn đời.

    Thực tế, nâng mũi sụn sườn là giải pháp làm đẹp với quy trình tương đối phức tạp, điều này đồng nghĩa bác sĩ thực hiện phải có được tay nghề, chuyên môn cũng như là kinh nghiệm dày dặn.

    Sau quá trình thăm khám, tình trạng của khách hàng sẽ cần được xác định chính xác, cũng như như là có nên nâng mũi cấu trúc sụn sườn hay không?

    Các quy trình liên quan như xử lý sụn sườn, ghép, căn chỉnh phù hợp cũng cần được đảm bảo chính xác.

    Bên cạnh đó còn rất nhiều yếu tố khác như lượng sụn cần lấy sao cho phù hợp, lấy ở vị trí nào,...

    Ngoài ra, đặc trưng quá trình thẩm mỹ nâng mũi bằng sụn sườn là khách hàng sẽ được gây mê, bởi vậy nên địa điểm tiến hành dịch vụ cần sở hữu bộ phận gây mê hồi sức chuyên sâu.

    Điều này sẽ giúp đảm bảo tối đa về độ an toàn trong khi tiến hành.

    Hiện nay, chỉ có các địa điểm uy tín, chất lượng hàng đầu như Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mới đáp ứng đầy đủ yếu tố về trang thiết bị y tế, quy trình chuyên sâu, dịch vụ đảm bảo, cùng với đó là đội ngũ bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ mũi.

    Bởi vậy nên, khi có nhu cầu nâng mũi bằng sườn sụn, đây chính là địa điểm bạn cần phải đến.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi M.Hà

Chia sẻ trang này