Toàn quốc: Neato Bovac Conected - Robot Hút Bụi Hiện Đại Thông Minh Nhất Hiện Nay Nhập Khẩu Usa

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi xinhxinh_shop, 27/12/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. xinhxinh_shop

    xinhxinh_shop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    ROBOT HÚT BỤI NEATO BOTVAC CONECTED - ROBOT HÚT BỤI THÔNG MINH NHẤT HIỆN NAY

    Giá cũ : 19.200.000vnđ
    Giá khuyến mại : 18.000.000vnđ
    Bảo hành sản phẩm tại nhà 12 tháng

    Liên hệ : 0903.290.900

    NEATO BOTVAC CONNECTED - ROBOT HÚT BỤI THÔNG MINH TỐT NHẤT NĂM 2017 (CNET)


    Máy hút bụi Botvac Connected là một trong robot mới nhất của hãng Neato. Với công nghệ hiện đại nhất của Mỹ đem đến một sản phẩm thông minh, hiện đại thậm chí còn được coi như một siêu phẩm robot hút bụi thông minh. Robot hút bụi thông minh Neato tự động hoàn toàn tất cả mọi chức năng. Điểm nổi bật là thiết bị này có kết nối wifi ở chân robot. BotVac Connected với thiết kế ưu điểm vượt trội dọn dẹp tốt đối với cả lông vật nuôi trong ngôi nhà của bạn với sức hút mạnh mẽ với khả năng hút sạch hết các mảnh vụn.

    Điều khiển robot Neato ở bất cứ nơi đâu.

    Với robot hút bụi thông minh Neato được kết nối wifi và Bạn có thể điều khiển từ robot từ xa cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần có kết nối mạng internet thông qua app Neato có sẵn trên App store hay CH play. Bạn có thể khởi động, tạm dừng, lên lịch vệ sinh cho robot hoặc nhận báo cáo về kết quả vệ sinh, vị trí hiện tại của robot trong căn hộ của bạn và còn nhiều các tính năng hữu ích khác giúp bạn hoàn toàn làm chủ Neato và kiểm soát công việc dọn dẹp vệ sinh hằng ngày của nó.


    [​IMG]

    Công nghệ LaserSmart Mapping & Navigation đã đăng ký bản quyền

    Với thiết kế hình chữ D độc đáo và rất thông minh, giúp robot của Neato tiếp cận sát và làm sạch các góc và chân tường hơn so với các loại robot hình tròn khác. Đồng thời thiết kế vị trí đặt chổi chính phía trước bánh xe di chuyển giúp Neato tối ưu hóa kích thước chổi chính, tăng kích thước chổi và tiết diện làm việc lên 50% so với các robot khác có thiết kế hình tròn. Chứng minh khả năng vượt trội trong việc làm sạch kĩ lưỡng hơn ở các góc tường và tốc độ làm sạch vượt trội so với các robot hút bụi khác.

    SỰ KHÁC BIỆT TRONG THIẾT KẾ THẬT SỰ VƯỢT TRỘI : Dù có cố gắng thế nào đi chăng nữa, bạn cũng không thể “lắp” một robot hình tròn trong một góc vuông được!

    [​IMG]

    Thiết kế gọn nhẹ, trọng tâm thấp giúp robot Neato tiếp cận sát các cạnh, gờ nhô ra đảm bảo không bỏ sót các các ngóc ngách, gầm bàn, gầm ghế sofa... nơi tích tụ nhiều bụi bẩn rác thải nhất, là tụ ổ của các loại ký sinh trùng nấm mốc gây bệnh và dị ứng cho cả gia đình bạn.

    Khả năng thu gom tóc và lông thú cưng tốt nhất.

    [​IMG]

    Robot Neato được Cnet.com đánh giá là robot làm việc hiệu quả nhất với các loại tóc và lông thú cưng sau các bài thử nghiệm với các loại robot hút bụi khác nhau, điều này cực kỳ quan trọng khi bạn biết rằng trung bình 1 năm, một chú cún cưng sẽ rụng 70 pound lông và rải khắp trên tấm thảm, theo luồng không khí chui vào tất cả ngóc ngách, sàn nhà của bạn. Sự kết hợp giữa thiết kế tạo luồng khí xoáy, động cơ hút và bộ lọc hiệu suất cao sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về môi trường sống khi trong nhà có vật nuôi là thú cưng của bạn.

    ROBOT HÚT BỤI NEATO LUÔN CHIẾN THẮNG TRONG “CUỘC CHƠI” VỚI THÚ CƯNG TRONG NHÀ!

    Dưới gầm đồ vật, các góc tường lông thú cưng, tóc đi đến đâu, Neato theo đến đó!



    Không chỉ có vậy, Robot hút bụi tự động Neato cực kỳ thông minh sử dụng công nghệ quét Laser thông minh, liên tục quét 360 độ để phát hiện vật cản và thiết lập sơ đồ cho căn phòng, sau khi xác định vị trí các vật dụng và cửa ra vào, cầu thang... robot Neato tự lựa chọn cho mình phương pháp di chuyển thông minh nhất đã được lập trình sẵn để hút bụi một cách tuần tự, tránh bị bỏ sót và di chuyển từ phòng này qua phòng khác bằng con đường ngắn nhất mà không phải loay hoay tìm kiếm như các loại robot hút bụi khác.

    [​IMG]

    Sự kết hợp giữa những cảm biến chống rơi và công nghệ LaserSmart Mapping & Navigation giúp robot Neato nhẹ nhàng di chuyển xung quanh các vật dụng mà không bỏ sót bất cứ một vị trí nào trên sàn nhà hoặc bị rơi xuống cầu thang. Công nghệ thiết lập bản đồ điều hướng bằng Laser giúp robot Neato hoạt động tốt trong phòng tối hoặc khu vực không có ánh sáng mà vẫn không bị đâm va vào các vật dụng khác.

    [​IMG]

    Đồng thời việc thiết lập bản đồ điều hướng bằng phương pháp quét laser 360 độ tầm thấp (quét theo phương nằm ngang) giúp robot Neato xác định vị trí đồ vật cũng như chu vi căn phòng chính xác hơn rất nhiều so với phương pháp thiết lập bản đồ điều hướng bằng hình ảnh giả lập với góc hướng 45 độ lên trần nhà như các loại robot hút bụi khác. Một tính năng nữa rất đáng giá của công nghệ LaserSmart Mapping & Navigation là luôn luôn quét laser trong quá trình vệ sinh căn hộ của bạn, điều này giúp robot Neato luôn phát hiện ra những thay đổi vị trí của đồ vật (do việc hằng ngày bạn di chuyển vị trí bàn ghế và các vật dụng khác trong quá trình sử dụng) và lập tức nó sẽ thiết lập lại bản đồ điều hướng để đảm bảo việc làm sạch sẽ chi tiết căn hộ của bạn – tại Neato robotics, chúng tôi tự hào gọi đó là công nghệ thiết lập bản đồ thời gian thực, điều mà các robot khác không thể làm được.

    “phương pháp thiết lập bản đồ điều hướng bằng hình ảnh giả lập với góc hướng 45 độ lên trần nhà”

    [​IMG]

    “phương pháp quét laser 360 độ tầm thấp-quét theo phương nằm ngang của Neato”



    Công nghệ làm sạch SpinFlow Power Clean

    Neato biết cuộc sống của bạn luôn luôn bận rộn, công nghệ làm sạch SpinFlow Power Clean đã được cấp bằng sáng chế của Neato sẽ luôn luôn làm sạch kỹ lưỡng tất cả các ngóc ngách mặt sàn gỗ hay thảm trong căn hộ của bạn, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, lông thú cưng và các tác nhân gây dị ứng, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về môi trường sống cũng như không phải sắp xếp, bỏ thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa và dành nhiều thời gian hơn cho việc tận hưởng cuộc sống.

    [​IMG]

    Tất cả các Model robot hút bụi của Neato đều được thiết kế tối ưu để tạo dòng khí xoáy, kết hợp động cơ hút công suất lớn tạo ra lực hút mạnh mẽ nhất cho robot. Trên phiên bản Botvac Connected còn được cung cấp 2 chế độ làm sạch: chế độ Turbo cung cấp công suất tối đa, bảo đảm hút hết các mảnh rác vụn có kích cỡ lớn cũng như các loại tóc, lông thú cứng đầu bám dính trên bề mặt thảm trải sàn. Chế độ Eco cung cấp một chế độ làm việc êm ái và thân thiện với môi trường hơn, tiết kiệm pin hơn.

    [​IMG]
    Chổi Combo Brush phù hợp sàn nhiều tóc, lông thú , sàn gỗ , lát đá

    [​IMG]



    Chổi Spiral Blade Brush phù hợp sàn thảm, sàn nhiều rác và các mảnh vụn



    Hệ thống chổi hút đa năng

    Hệ thống chổi đa năng đáp ứng tất cả các nhu cầu quét hút trên các loại bề mặt như ; thảm trải sàn, sàn gỗ hay sàn gạch... cũng như các loại rác, bụi bẩn hay tóc và lông thú cưng bám trên bề mặt thảm trải
    sàn và không để lông tó quấn vào chổi quét như các loại thông thường.
    .[​IMG]

    [​IMG]

    Pin lithium-ion dung lượng cao

    Neato botvac connected còn được trang bị pin Li-Ion bền bỉ và hiệu suất cao, cung cấp thời gian làm việc 90’ với chế độ Turbo và 120’ với chế độ Eco, diện tích làm sạch 465m2. Robot sẽ tự động chạy về docx sạc khi sắp hết pin sau đó quay lại vị trí đang làm dở để tiếp tục hoàn thành công việc khi pin đã được sạc đầy.

    [​IMG]

    Khay chứa rác cực lớn kết hợp với bộ lọc hiệu suất cao

    Với khay chứa rác có thể tích 0,7 lít (lớn nhất trong các loại robot hút bụi trên thị trường hiện nay) và bộ lọc hiệu suất cao, có thể lọc được các hạt bụi với kích cỡ 0,3 micron giúp bạn tránh được các tác nhân gây hại cho sức khỏe và dị ứng. Đồng thời với thiết kế cực kì đơn giản và dễ tháo lắp giúp cho việc vệ sinh khay đựng rác và thay thế lưới lọc bụi được thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Thiết kế hình chữ D tiếp cận sát và làm sạch các góc, chân tường hơn các loại robot hình tròn khác

    [​IMG]




    * Bộ sản phẩm bao gồm :

    • Robot hút bụi Neato botvac connected mã 945-0177
    • Dây nguồn + docx sạc pin tự động
    • Pin Li-Ion dung lượng cao.
    • Chổi đa năng dùng trên thảm và sàn gỗ, sàn gạch
    • Chổi làm sạch chuyên dụng cho sàn gỗ, sàn gạch
    • Chổi nhỏ bên cạnh máy (chổi quét ven)
    • Băng từ chặn hướng di chuyển (tường ảo)
    • Bộ lọc siêu cao cấp
    • Bộ dụng cụ vệ sinh chổi và bộ lọc
    • Sách hướng dẫn sử dụng & bảo hành (tiếng Việt).


    SƠ ĐỒ THIẾT KẾ

    [​IMG]



    [​IMG]





    Zalo, Viber, SMS đặt mua 24/24h : 0903.290.900 ( Hiền)
    Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất
    Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ
    Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc
    Smileshop - Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc
    Địa chỉ: 81 Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)
    Email : tcmart.vn@gmail.com
    Live Chat: thuhien.pt01Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần
    Xem thêm thông tin khuyến mại tại Smileshop
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xinhxinh_shop
    Sửa lần cuối: 1/3/2018
  2. xinhxinh_shop

    xinhxinh_shop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    " Neato - Robot hút bụi thông minh nhất thế giới "- theo CNET
    Tất cả các Robot hút bụi của Neato đều có tính năng quét lazer- định vị và tự lập bản đồ để làm việc và đây chính là ưu điểm hàng đầu tạo nên sự khác biệt đẳng cấp giữa Neato với tất cả các robot hút bụi khác trên thị trường.

    [​IMG]

    với các loại robot hút bụi khác di chuyển ngẫu nhiên hoặc đi theo hình xoắn ốc thì Neato lại tự lập kế hoạch và di chuyển tuần tự theo địa hình gian phòng, giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm pin ở mức tối đa :
    [​IMG]

    Công nghệ làm sạch SpinFlow Power Clean đã được cấp bằng sáng chế của Neato sẽ luôn luôn làm sạch kỹ lưỡng tất cả các ngóc ngách mặt sàn gỗ hay thảm trong căn hộ của bạn, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, lông thú cưng và các tác nhân gây dị ứng, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về môi trường sống cũng như không phải sắp xếp, bỏ thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa và dành nhiều thời gian hơn cho việc tận hưởng cuộc sống.
    [​IMG]
    Bộ lọc Hepa siêu cấp trong Neato có thể lọc được các hạt bụi với kích cỡ 0,3 micron giúp bạn tránh được các tác nhân gây hại cho sức khỏe và dị ứng. Đồng thời với thiết kế cực kì đơn giản và dễ tháo lắp giúp cho việc vệ sinh khay đựng rác và thay thế lưới lọc bụi được thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ hết.
    [​IMG]

    NEATO GIÁ CAO HƠN BỞI NÓ THÔNG MINH VÀ BỀN BỈ
     
    Sửa lần cuối: 1/3/2018
  3. xinhxinh_shop

    xinhxinh_shop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Mời cả nhà tham khảo thêm 1 số mẫu Robot hút bụi Neato tiên tiến và thông minh nhất hiện nay :

    Neato - Robot hút bụi thông minh top đầu thị trường
    Smileshop - Tổng đại lý phân phối nhập khẩu Robot hút bụi Neato tại Việt Nam, cam kết hàng chính hãng giá cả tốt nhất thị trường.
    Mua hàng tại Smile shop Quý khách được bảo hành miễn phí tận nhà trong vòng 1 năm.


    1. NEATO BOTVAC CONNECTED D3
    Giá thị trường : 12.500.000vnđ
    Giá khuyến mại chỉ còn : 10.300.000vnđ

    Thông số KT : Rộng 33,5 cm; Dài 32,1cm; Cao : 10cm; Trọng lượng: 3,9kg; Pin Lithium 14,4V-2100Ah-61Wh, thời gian hoạt động 90', S làm sạch:167m2/chu kỳ.
    [​IMG]



    2. Robot hút bụi Neato Botvac D85 nhập khẩu Mỹ
    Giá cũ : 13.700.000vnđ
    Giá khuyến mại : Liên hệ Hotline 0903.290.900 để được giá tốt nhất
    Bảo hành sản phẩm 12 tháng

    Thông số KT: Rộng 33,5cm; Dài 32,1cm; Cao: 10cm; trọng lượng: 4,3kg; Pin Ni-MH, 12V, 3600mAh, thời gian hoạt động 100'; S làm sạch: 278m2/chu kỳ.
    [​IMG]


    3. NEATO BOTVAC CONNECTED D5
    Giá thị trường : 17.800.000vnđ
    Giá khuyến mại chỉ còn : 15.980.000vnđ

    Thông số KT : Rộng 33,5 cm; Dài 32,1cm; Cao : 10cm; Trọng lượng : 4,1kg; Pin Lithium 14,4V-4200Ah-61Wh, thời gian hoạt động120'; S làm sạch: 418m2/chu kỳ.
    [​IMG]

    BẢNG MÔ TẢ SỰ KHÁC BIỆT CỦA CÁC MODEL ROBOT HÚT BỤI CỦA NEATO
    [​IMG]

    Để được tư vấn và có giá tốt nhất vui lòng liên hệ theo Hotline 0903.290.900
     
    Sửa lần cuối: 1/3/2018
  4. xinhxinh_shop

    xinhxinh_shop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Một số mẹ thắc mắc tại sao dòng Neato này giá cao thế, ^^ xin cám ơn các mẹ đã quan tâm sản phẩm bên mình. Neato là dòng robot hút bụi cao cấp của Mỹ , đặc điểm vượt trội của nó là có khả năng quét laser để tự lập bản đồ và lên kế hoạch làm việc tối ưu nhất. Vì vậy Neato biết phân biệt từng phòng và di chuyển theo tuần tự gian phòng nhằm đạt hiệu suất làm việc và tiết kiệm pin tối đa.

    Các loại robot khác không có định vị và quét laser nếu thả vào trong 1 ngôi nhà có nhiều phòng sẽ di chuyển ngẫu nhiên không theo tuần tự, có thể chưa làm hết cv phòng này đã chạy sang phòng khác do đó thời gian làm việc lâu hơn và hao pin hơn.
     
  5. xinhxinh_shop

    xinhxinh_shop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    "Neato - robot hút bụi thông minh nhất " CNET đánh giá
     
  6. xinhxinh_shop

    xinhxinh_shop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    "So với các máy hút bụi tự động mà chúng tôi đã có cơ hội trải nghiệm gần đây, điểm nổi trội của Neato Botvac Connected là có lực hút mạnh, chổi quét lớn và có thể hút được tóc và lông vật nuôi, những thứ mà nhiều robot hút bụi tự động khác không hút được. Máy hút bụi này sử dụng các cảm biến laser quét 360 độ để dẫn đường và tạo bản đồ hút bụi trong căn nhà cũng hiệu quả hơn so với việc sử dụng camera trên nhiều máy hút bụi khác, nhất là với khu vực thiếu sáng. Bên cạnh đó, khả năng định vị dock sạc tự động của Neato Botvac Connected trong thực tế cũng rất chính xác, kể cả với căn nhà có nhiều phòng. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của Neato Botvac Connected là mức giá hiện tại khá cao. "

    Cám ơn Vnreview đã quan tâm và đánh giá đúng tầm của Neato

    http://vnreview.vn/danh-gia-chi-tie...-minh-neato-botvac-connected-dat-xat-ra-mieng
     
  7. xinhxinh_shop

    xinhxinh_shop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Robot hút bụi hiện đại, tốt nhất hiện nay Neato
     
  8. xinhxinh_shop

    xinhxinh_shop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Xem video về robot hút bụi thông minh Neato
     
  9. xinhxinh_shop

    xinhxinh_shop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Robot hút bụi tự động Neato có tinh năng tự quét lazer và lập bản đồ do vậy làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian/ tiết kiệm pin hơn hẳn các loại khác.
     
  10. xinhxinh_shop

    xinhxinh_shop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    ropbot hút bụi đa năng thông minh mới nhất
     
  11. xinhxinh_shop

    xinhxinh_shop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    robot hút bụi thông minh hiện đại, tự động lập trình bản đồ để quét nhà theo cách thông minh nhất
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này