Toàn quốc: Nệm Cao Su Liên Á Gồm Những Loại Nào?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi thegioidemtot123, 16/8/2019.

  1. thegioidemtot123

    thegioidemtot123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/12/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nệm cao su Liên Á có thể xem như là thương hiệu nệm nói chung và nệm cao su tự nhiên nói riêng HOT nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại.

    Nhà nhà mua nệm cao su Liên Á, người người dùng Liên Á. Thậm trí chúng ta còn có thể bắt gặp trên sóng truyền hình, xe bus, vv,...

    Như thế để đủ thấy độ hot của nệm Liên Á rồi. Tuy nhiên, liệu bạn có thực sự hiểu hết về dòng sản phẩm này. Liệu nệm cao su Liên Á có thực sự tốt hay không? Bạn có nên mua nệm cao su của Liên Á? Hãy cùng Thế Giới Đệm Tốt đi tìm hiểu chi tiết nhất ngay bên dưới nhé!


    NỆM CAO SU LIÊN Á LÀ GÌ ?

    Liên Á là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt ở thị trường nệm cao su tự nhiên thì Liên Á tuy "sinh sau để muộn" nhưng những dòng sản phẩm của thương hiệu này đang chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường trong nước.

    Có thể bạn không biết nhưng nệm cao su Liên Á là dòng sản phẩm gần như duy nhất của Việt Nam đạt đủ tiêu chuẩn để có thể xuất khẩu sang Mỹ. Điều ấy có thể phần nào nói lên chất lượng tuyệt vời của mình. Bạn có thể tham khảo thêm nệm cao su tự nhiên 100% đang giảm giá KỊCH LIỆT tại : https://thegioidemtot.vn/380-dem-cao-su.html

    [​IMG]

    NỆM CAO SU LIÊN Á CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

    Mỗi năm Liên Á lại tung ra thị trường một vài dòng sản phẩm khác nhau. Và nếu tính tất cả những dòng sản phẩm họ từng bán ra trong lịch sử thì điều đó là không cần thiết vì có một số sản phẩm đã ngừng sản xuất hoặc chất lượng không đảm bảo.

    Thế nên, chúng tôi xin đưa ra những dòng nệm cao su hiện có trên thị trường Việt Nam hiện nay đó chính là :

    + Classic : dòng sản phẩm cơ bản, có mức giá rẻ nhất của Liên Á Classic nhưng lại là dòng nệm cao su bán chạy nhất tại Việt Nam trong nhiều năm gần đây. Mức giá khuyến mãi chỉ còn hơn 4 triệu đồng tại Thegioidemtot.vn.
    [​IMG]

    + Ladome Blue – Ladome Cool : Là 2 dòng sản phẩm mang tính đột phá của Liên Á ra mắt trong năm 2018. Nệm được tích hợp công nghệ làm mát, thoáng khí Cool Adapt độc quyền. Sự khác biệt duy nhất giữa 2 dòng nệm này đó là độ dày. Trong khi Blue dày 10cm thì Cool dày 15cm và cũng có giá cao hơn ( Blue từ hơn 8 triệu và Cool từ hơn 13 triệu)

    [​IMG]

    + 5 Zones : Là dòng nệm cao su có giá cao nhất của Liên Á (hơn 20 triệu). Dòng nệm cao su Liên Á 5 zones rất đặc biệt khi có độ đàn hồi được phân chia theo 5 vùng khác nhau tương ứng với các khu vực khác nhau trên cơ thể giúp nâng đỡ giấc ngủ một cách hoàn hảo nhất. Nệm Liên Á 5 Zones tuy đắt thật nhưng nó “sắt từng miếng”, khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thegioidemtot123
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,631
    Đã được thích:
    14,683
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu nhé
     

Chia sẻ trang này