Toàn quốc: Nên Đặt Hoa Chia Buồn, Hoa Tang Lễ Màu Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Lê Thảo Nguyên, 18/4/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Lê Thảo Nguyên

    Lê Thảo Nguyên Điện hoa toàn quốc

    Tham gia:
    30/3/2015
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hoa tang lễ là hoa gì?
    Vòng hoa chia buồn chọn màu gì?


    - với người Miền Bắc thì khi chưa biết người già hay trẻ, sang hay hèn thì khi đặt hoa chia buồn chúng ta nghĩ ngay đến hoa chia buồn có tông màu tím, có thể sử dụng hoa tang lễ toàn màu tím hoặc sử dụng tím kết hợp với một vài màu hoa khác.
    - Với người Miền Nam thì khác chúng ta không quan trọng hóa việc người mất trẻ hay già, màu tím có thể được sử dụng rộng rãi cho cả người già và người trẻ, màu trắng hay màu vàng.. cũng vậy
    Vì vậy khi đặt hoa chia buồn hãy nói rõ cho chúng tôi là bạn cần gửi điện hoa tới đâu, và người mất già hay trẻ để chúng tôi tư vấn.

    Dienhoa360.com giới thiệu các bạn một số mẫu hoa tang lễ màu tím đẹp, với màu tím trầm thể hiện sự thương tiếc và thể hiện tâm tư tình cảm của người còn sống đối với người đã khuất.



    Vòng hoa chia buồn tông màu trắng

    Bạn đang cần đặt vòng hoa viếng đám ma? hãy liên hệ với chúng tôi Dienhoa360 sẽ giúp bạn giao hoa tận tay người nhận.

    Màu trắng là màu của sự sang trọng, và trong hoa chia buồn này nó cũng giữ vai trò vậy sang trọng và có gì đó mang tính cảm thông chia sẻ với người còn sống những nỗi buồn khi một ai đó ra đi.

    [​IMG]



    Hoa chia buồn màu tím
    Máu tím đã trở thành quen thuộc đối với chúng ta, và trong hoa chia buồn màu tím đã diễn tả nhiều nhất tâm tình của người gửi đối với người nhận. vì vậy chúng ta có thể chọn lựa cho mình một vòng hoa chia buồn có tông màu tím, Dienhoa360.com hiểu rằng vòng hoa này chính là lời từ biệt của quý khách nhắn tới người mất và cũng nhắn với người còn sống những lời động viên nhưng phân ưu.


    [​IMG]



    Vòng hoa chia buồn công giáo


    Với người Công Giáo thì việc một người ra đi thì đó là một sự không còn sống ở thế gian này, họ sẽ được phán xét và sẽ được thanh luyện ở chốn luyện hình, và sẽ được sống lại với Chúa Kito, và Thánh giá là biểu tượng của người công giáo, Thánh Giá không còn là biểu tượng của nhục hình mà là biểu tượng của tình yêu, của ơn cứu độ. Vì vậy thường các vòng hoa chia buồn đều in hình Thánh Giá hoặc cắm hoa hình Thánh Giá

    [​IMG]





    Hoa chia buồn màu tím đẹp

    Ai cũng một lần được sinh ra và ai cũng một lần chết đi, khi sinh ra mọi người mừng rỡ, vài khi mất đi thì ai cũng thương tiếc, những giọt nước mắt không thể không chảy, những bông hoa tím cũng như muốn òa lên khóc. Màu tím của sự u buồn trậm lặng mất mát.

    [​IMG]

    Vòng hoa chia buồn là sự kết hợp của lan trắng và lan tím sự kết hợp của 2 loại hoa đẹp, làm vòng hoa vừa sang trọng, vừa mang được nét của hoa chia buồn, một màu tím mạnh với kệ hoa chia buồn trên chúng tôi chắc chắn bạn cũng như tôi sẽ hài lòng về những gì vòng hoa này muốn truyền đạt.

    Lãng hoa chia buồn trắng tím


    [​IMG]
    Vòng hoa chia buồn

    – Tặng thiệp, băng rôn miễn phí
    – Giao miễn phí trong nội thành các TP
    – Thanh toán đơn giản, dễ dàng
    – Có Hóa Đơn Đỏ


    Như một lời từ biệt, một lời nhắn nhủ với người đã khuất hãy đi bình an nhé, chúng tôi những người còn lại sẽ luôn nhớ về ông/bà/anh/chị, Chúng tôi luôn nhắc nhở rằng khi gửi hoa chia buồn, khổng chỉ là gửi thay cho khách hàng mà cũng như gửi chính cảu bản thân mình vậy vì chúng ta đang sống trong cùng một đất nước, cùng một trái đất, con cùng một Đấng Tạo Hóa,

    xem thêm các mẫu hoa chia buồn tại Dienhoa360.com, quý khách có thể chọn mẫu và gửi các thông tin cho chúng tôi, hoặc có thể thay đổi các tông màu theo yêu cầu. Vui lòng gửi yêu cầu qua email: saledienhoa360@gmail.com hoặc hotline: zalo/viber 0988 903 205 – 0981 999 002



    Xem thêm các mẫu vòng hoa chia buồn



    Liên hệ đặt hoa :

    Hà Nội: (04)3 21 21 028 – Free zalo/viber 0988 903 205
    Địa chỉ
    : Số 2, 445/50 Lạc Long Quân, Tây Hồ, HN

    Sài Gòn: (08) 3 848 8539 – Free zalo/viber 0981 999 002
    Địa chỉ:
    Số 115 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, Sài Gòn

    Dienhoa360.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lê Thảo Nguyên
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này