Toàn quốc: Nên Mua Bếp Từ Bosch Puj631bb2e Hay Không

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi nhapkhau365, 10/7/2020.

Tags:
  1. nhapkhau365

    nhapkhau365 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/9/2019
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Ngay từ khi ra mắt, bếp từ PUJ631BB2E của Bosch đã sớm khẳng định rằng nó xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà. Sản phẩm nhà bếp đáng mơ ước này được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nhất của Đức - "ông lớn" của lĩnh vực điện dân dụng trên toàn thế giới. Bosch PUJ631BB2E là sự nhiệt tình của thương hiệu nổi tiếng Bosch. Với thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội, mẫu bếp này chắc chắn sẽ biến nhà bếp thành một khách sạn sang trọng.

    Tổng quan về bếp từ BOSCH PUJ631BB2E


    Sản xuất tại nhà bếp từ Bosch PUJ631BB2E


    Bếp điện từ cảm ứng Bosch PUJ631BB2E là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Tây Ban Nha dưới sự kiểm soát của tập đoàn công nghệ số 1 thế giới - Bosch. Nhập khẩu và phân phối CBU tại Việt Nam: BếpHoangCuong.com.



    Các tính năng của cấu trúc nhà bếp từ Bosch PUJ631BB2E


    Nhà bếp sở hữu thiết kế mặt vuông nhỏ gọn với chiều dài x chiều rộng x chiều cao 592x522x51mm. Bosch PUJ631BB2E được coi là giải pháp lý tưởng cho các căn hộ có không gian bếp khiêm tốn như ký túc xá hoặc căn hộ.


    Trọng lượng bếp chỉ 11.485kg. Bếp được trang bị 3 khu vực nấu cảm ứng riêng biệt tương ứng. Mỗi vùng nấu có công suất tương ứng với các chức năng nấu cụ thể:


    - 1 khu vực bếp lớn bên trái có kích thước lên tới 28cm với công suất bếp là 2,6kW.


    - 1 khu vực bếp bên phải phía dưới kích thước 21cm, công suất bếp 2.2kW.


    - 1 khu vực bếp phía trên bên phải kích thước 14,5 cm, công suất 1,4kW.


    Mặt bếp có 3 vùng nấu cho phép người dùng nấu nhiều món ăn cùng một lúc. Ngoài ra, bề mặt bếp được làm từ kính gốm Schott Ceran bền bỉ từ Đức. Vật liệu này mang lại vẻ bóng bẩy cho thành phẩm, chịu được sự thay đổi nhiệt lên tới 750 độ C. Đặc biệt, gốm thủy tinh không chứa các chất độc hại như asen hoặc antimon. Kính Schott Ceran không chỉ chịu nhiệt, độ bền cực tốt mà còn không dẫn điện, chịu nhiệt. Do đó, người dùng hoàn toàn thoát khỏi những lo lắng về sự cố bỏng, điện giật. Một lý do khác khiến các bà nội trợ thích bếp từ này vì họ không dành thời gian để lau chùi, lau chùi khi kính có thể chống bụi bẩn hiệu quả.



    Bếp từ cảm ứng Bosch PUJ631BB2E với bánh xe từ tính EGO - thương hiệu tấm sưởi từ tính số 1 thế giới dành cho bếp từ. Bánh xe từ gồm các dây đồng có đường kính lớn, được gắn chặt với nhau để tạo ra từ trường mạnh khi có dòng điện. Các tia từ tạo ra một nguồn nhiệt mạnh và phân bố đều trên vùng nấu. Đồng thời, ưu điểm vượt trội của bánh xe EGO là khả năng xác định đáy nồi. Để bếp nóng lên đến đáy nồi để tránh lãng phí điện. Thông thường, bánh xe EGO có tuổi thọ hơn 10 năm.


    Chắc chắn ngay từ cái nhìn đầu tiên khi nhìn thấy PUJ631BB2E Bosch, bạn sẽ phải thốt lên vì sự sang trọng và đẳng cấp của bếp từ này. Vỏ và thân của bếp được thiết kế từ thép không gỉ với lớp sơn tĩnh điện màu đen. Kết hợp với kính Schott Ceran được đánh bóng mang lại cho nhà bếp từ một diện mạo cực kỳ hấp dẫn. Với khả năng "bảo vệ" mạnh mẽ khỏi sơn tĩnh điện và kính, bếp không bị ẩm và rỉ sét hiệu quả và rất phù hợp với các nước có khí hậu nóng ẩm, bao gồm cả Việt Nam.



    Bảng điều khiển cảm ứng Touch Chọn mới có các biểu tượng dễ hiểu. Bạn chỉ cần chạm để chọn chế độ nấu theo ý muốn. Người dùng có thể thay đổi linh hoạt mức nhiệt bằng biểu tượng dấu cộng (+) trừ (-) hiển thị trên bề mặt bếp. Đồng thời, đèn LED hiển thị chế độ giúp bạn theo dõi chế độ bạn đang sử dụng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà bếp sang trọng, tiện lợi và an toàn, thì Bosch PUJ631BB2E là một gợi ý không thể thiếu. Các tính năng tích hợp như: khóa an toàn tự động cho trẻ em, chặn tay để tránh việc vô tình bật bếp của trẻ em, khóa điều khiển trong khi làm sạch bề mặt bếp ... Có thể thấy rằng bếp chính hãng của Bosch từ PUJ631BB2E đến từng chi tiết nhỏ bạn có thể sử dụng nó một cách an toàn mà không phải lo lắng về những đứa trẻ nghịch ngợm.



    Thông số kỹ thuật bếp từ Bosch PUJ631BB2E


    - Loại sản phẩm: Bếp từ


    - Thương hiệu sản xuất: Bosch


    - Xuất xứ: Tây Ban Nha


    - Mã sản phẩm: PUJ631BB2E


    - Tổng trọng lượng: 11.485 kg


    - Kích thước bếp: 592 x 522 mm


    - Số lượng bếp: 03


    - 1 khu vực bếp lớn bên trái có kích thước lên tới 28cm với công suất 2,6kW.


    - 1 khu vực bếp ở phía dưới bên phải, kích thước 21cm, công suất 2.2kW.


    - 1 khu vực bếp phía trên bên phải kích thước 14,5 cm, công suất 1,4kW.


    - Màu đen


    - Công suất: 6200W


    - Bề mặt kính: Schott Ceran


    - Số cấp nấu: 17 cấp


    - Loại điều khiển: Chạm



    Chức năng nhà bếp từ Bosch PUJ631BB2E


    Là một sản phẩm nổi bật trong số 4 "anh em" của dòng sản phẩm Bosch, mẫu bếp PUJ631BB2E được tích hợp nhiều tính năng hiện đại.


    Chức năng Power Boost tăng tốc thời gian nấu nhờ công suất tăng. Trong đó, Booster là chế độ nấu với công suất tối đa.


    Chức năng Tự khởi động: Khi đặt nồi nấu trên bếp cảm ứng và khởi động, chế độ Tự động khởi động cho phép bếp xác định vùng nấu để đảm bảo an toàn và tránh lãng phí điện.


    Chức năng bộ nhớ: PUJ631BB2E là mẫu bếp thông minh có dung lượng bộ nhớ tích hợp. Do đó, nếu bạn vô tình tắt bếp, khi bạn bật lại, nó sẽ hoạt động với công suất như trước mà không mất thời gian để khởi động bếp, chọn chế độ.


    Chế độ cài đặt hẹn giờ nấu: Bạn có thể sắp xếp thời gian nấu cho các món nấu trong thời gian dài như hầm xương, gà hầm ... Sau thời gian thiết lập, bếp sẽ có thông báo âm thanh.


    Chức năng khóa nhiệt dư 2 cấp (H / h): Trong quá trình làm sạch bề mặt bếp, để ngăn ngừa nguy cơ bỏng do bếp gây ra, chức năng khóa nhiệt còn lại được nghiên cứu và áp dụng cho sản phẩm. Khi nhiệt độ bề mặt bếp vượt quá 65 độ C, bề mặt bếp sẽ hiển thị biểu tượng H với đèn LED. Khi bếp giảm nhiệt độ xuống dưới 65 độ C, ký hiệu H sẽ biến mất. Vào thời điểm đó, bạn có thể làm sạch nhà bếp mà không lo bị bỏng.


    Chức năng khóa an toàn: Chức năng cho phép người dùng ẩn toàn bộ hệ thống điều khiển khi không sử dụng. Đặc biệt đối với các gia đình có trẻ em, tính năng này là vô cùng cần thiết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhapkhau365

Chia sẻ trang này