Sài Gòn: Nét Bình Dị Trong Thiết Kế Căn Hộ Celadon City – Toà Emerald Precinct

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi qiconcept, 2/6/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Nội thất căn hộ chung cư đẹp nhất là khi nó được kết hợp hài hòa giữa các yếu tố phong cách, màu sắc, ánh sáng và độ tương phản. Nội thất phải được sắp xếp hợp lý và khoa học, vừa ít chiếm dụng không gian vừa thể hiện tối đa công năng sử dụng. Đặc biệt là đối với những không gian có diện tích nhỏ, thì việc bố trí nội thất là cực kì khó khăn. Tuy nhiên, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Các KTS Qi Concept đã mang lại một không gian nội thất đẹp tinh tế cho căn hộ chung cư Celadon City – Toà Emerald Precinct.

    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    Phòng khách trong thiết kế căn hộ Celadon City – Toà Emerald
    Phòng khách trong thiết kế căn hộ Celadon City – Toà Emerald
    Phòng khách sử dụng tông màu trắng nhẹ nhàng làm chủ đạo. Góp phần làm nổi bật lên công năng của nội thất. Tại vị trí trung tâm, bộ sofa màu trắng cực kì nhã nhặn và sang trọng. Kết hợp cùng bàn trà gỗ phong cách đơn giản và thảm lót sàn họa tiết. Hệ cửa sổ lớn đi kèm theo rèm 2 lớp là lựa chọn tối ưu cho những căn hộ có diện tích nhỏ. Mang lại không gian thoáng đãng và tạo cảm giác thư giãn, ấm áp cho nơi tiếp khách.

    Kệ ti vi màu trắng được thiết kế đơn giản nhưng cực kì sang trọng. Tô điểm thêm cho phòng khách là tranh trang trí treo tường cùng cành cây gỗ. Không gian mang vẻ đẹp giản dị, thô mộc và gần gũi. Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khu vực bàn ăn với thiết kế bình dị
    Góc ăn uống của gia đình được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấm áp bởi sử dụng nội thất màu gỗ. Điểm nhấn là kệ trang trí với thiết kế độc đáo hình cái cây mang nét thẩm mỹ cho không gian. Đèn thả trần với thiết kế tinh tế cũng mang lại vẻ đẹp trang nhã cho khu vực này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Căn bếp chữ I với thiết kế tiện nghi
    Hệ tủ chữ I được làm bằng gỗ MDF màu sáng mang đến màu sắc hiện đại và sạch sẽ. Tủ bếp nhiều ngăn kết hợp với hệ thống đèn LED trắng. Đối diện là đảo bếp tiện dụng cho gia chủ của căn hộ. Chắc chắn rằng, gia chủ sẽ vô cùng hài lòng khi sở hữu căn bếp này.

    Bên cạnh đó, các KTS còn tận dụng khoảng trống ở tủ bếp để lắp đặt thêm tủ lạnh. Vừa gọn gàng, vừa có thêm không gian để sinh hoạt. Tủ đựng giày âm tường, kịch trần giúp tối ưu hóa không gian nhỏ. Đây là lựa chọn hàng đầu đối với những căn hộ chung cư có diện tích hạn chế.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng ngủ trong thiết kế căn hộ Celadon City – Toà Emerald
    Không gian phòng ngủ Master mang đậm phong cách nội thất Nhật Bản. Giúp gia chủ khi nghỉ ngơi luôn cảm thấy nhẹ nhàng và thư giãn. Diện tích phòng ngủ khá nhỏ vì thế KTS Qi Concept tư vấn sử dụng tông màu trắng như một giải pháp tối ưu nhất để không gian không bí bách và tù túng. Không gian phòng ngủ được chúng tôi thiết kế tinh tế và hiện đại.

    Tủ quần áo kịch trần và giường ngủ thông minh tích hợp với nhau. Nhằm tô điểm cho căn phòng, KTS sử dụng bức tranh nghệ thuật độc đáo. Cạnh bên, bàn trang điểm thiết kế hệ đèn led bao quanh gương đẹp tinh tế. Mảng tường sau gương được ốp gỗ hay tab đầu giường bo tròn góp phần thu hút ánh nhìn nơi phòng ngủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trên đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ Celadon City – tòa Emeral. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, thi công căn hộ chung cư. Liên hệ cho Qi Concept để được tư vấn ngay nhé!
    ——————

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept

Chia sẻ trang này