Sài Gòn: Nét Đặc Trưng Của Phong Cách Rustic Trong Thiết Kế Nội Thất

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 28/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Nét Đặc Trưng Của Phong Cách Rustic Trong Thiết Kế Nội Thất
    [​IMG]
    Rustic Style mang xu hướng thiết kế mộc mạc, đơn giản mà không quá cầu kì và không quá sơ xài. Điểm nhấn tập trung vào các đường nét của đồ nội thất giản dị toát lên vẻ hiện đại. Nội thất trang trọng mà vẫn đầy đủ sự tiện nghi, giúp tận dụng tối đa căn nhà nhỏ. Hãy cùng Qi Concept tìm hiểu những đặc trưng của phong cách nội thất Rustic này nhé!

    1/ Đá và gỗ thô

    Phong cách Rustic sử dụng tông màu đơn sắc, trầm để tạo cảm giác gần gũi và hướng tới thiên nhiên nhất. Vì vậy, đá và gỗ thô là hai nguyên liệu thích hợp nhất để mang vào không gian sống của căn nhà.


    Đá mang vẻ đẹp cứng cáp, gai góc thể hiện sự mạnh mẽ khỏe khoắn. Một vẻ đẹp của mẹ thiên nhiên ban tặng không qua quy trình gọt giũa. Vẫn giữ nguyên nét đẹp theo năm tháng “Trường Tồn – Vĩnh Cửu”.


    Gỗ là loài cây thực vật thiên nhiên và nguyên liệu mang đến sự ấm áp sưởi ấm không gian. Với vẻ đẹp mộc mạc và đời thường, chúng được sử dụng làm nội thất và các vật dụng trang trí. Đem lại vẻ đẹp bình yên, thoải mái cho gia chủ khi sử dụng.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tham khảo ngay: Vẻ Đẹp Thô Mộc Trong Không Gian Nhà Phố Phong Cách Rustic Hiện Đại


    2/ Nguyên vật liệu vải thiên nhiên

    Ngôi nhà mộc mạc và đơn điệu cần được tô thêm một vài chiếc thảm, đèn và rèm bằng các loại vải. Phong cách Rustic ưu tiên không có quá nhiều hoa văn để không quá nổi bật làm mất đi vẻ tự nhiên của thiết kế này. Vì vậy, KTS sẽ chọn lựa những chất vải tự nhiên như gối bằng vải lanh, vải sisal,…


    Ngoài ra, da bò là nguyên liệu tự nhiên, sự mềm mại và mang công dụng thư giãn cao cho gia chủ. Không chỉ có tông màu nâu trầm mà chất liệu này khó bị lấm bẩn. Tạo cảm giác sạch sẽ cho căn phòng phù hợp với gia chủ ưa thích gọn gàng.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tham khảo ngay: Thiết Kế Căn Hộ The Sun Avenue Phong Cách Hiện Đại – Scandinavian


    3/ Cửa sổ lớn

    Không gian mở và đầy ánh sáng tự nhiên đem sự thoải mái trong phong cách nội thất Rustic. Đúng vậy, cửa sổ lớn là một sự lựa chọn đem đến sự thiên nhiên vào trong thiết kế này. Mang lại cho gia chủ sự gần gũi với đất trời, giúp cho không gian thoáng đãng hơn. Giúp gia chủ thoải mái tận hưởng trọn vẹn thời gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tận dụng tối đa ánh sáng gia tăng thêm sự gần gũi với thiên nhiên.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tham khảo ngay: Nét Thô Mộc Của Phong Cách Nội Thất Rustic – Vista Verde


    4/ Màu sắc tự nhiên

    Phong cách Rustic yêu thích màu sắc nguyên bản, kích thích thị giác để tôn lên sự chân thực và sự tự nhiên của mẹ thiên nhiên trao tặng. Điểm ấn tượng trong phong cách Rustic là những bức tường màu ghi, xanh của đá, màu nâu trầm, vàng nhạt từ gỗ,… Màu sắc dịu nhẹ, không quá rực rỡ và chủ yếu đến từ thiên nhiên. Tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh bình và thoải mái khiến cho căn phòng trở lên sinh động hơn.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tham khảo ngay: Nội Thất Phong Cách Color Block Căn Hộ CTL Tower Tham Lương


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tham khảo ngay: Phú Đông Premier – Khám Phá Thiết Kế Color Block Bên Trong Căn Hộ


    Hi vọng, bạn có thêm thông tin hữu ích về phong cách Rustic Style. Giúp bạn và gia đình sẽ có thêm ý tưởng để kiến tạo nên không gian sống trong mơ của mình.


    ————




     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này