Sài Gòn: Nếu Kinh Doanh Cung Cấp Ốp Lưng Điện Thoại Giá Sỉ Giá Rẻ Các Bạn Cần Biết Điều Này

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi thaovt1, 2/8/2019.

  1. thaovt1

    thaovt1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/8/2018
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bí mật mà bạn không thể không biết nếu muốn mở cửa hàng cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ

    Nếu bạn là người chuẩn bị mở cửa hàng cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ với doanh thi cao thu cao và ổn định. Thì bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn từng bước để bạn có thể thực hiện tránh được rủi ro không đáng có, vậy mở cửa hàng cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ cần những gì để có lợi nhuận cao nhất.

    Tìm và học theo những người thành công

    Nói thì rất đơn giản nhưng nếu bạn tư duy một chút thì bạn đã có thể làm việc gì đó mà viêc đó có người khác làm trước rồi. thì bạn muốn thành công chắc chắn việc học theo họ là cách nhanh nhất để đạt được kết quả như họ.
    http://phukienre.com.vn/bang-gia-si/
    [​IMG]

    Như các bạn đã biết, khi một người mở cửa hàng kinh doanh thành công là họ đã phải trải qua rất nhiều thất bại trước đó và họ rút ra được nhiều kinh nghiệm để có thể có được kết quả như hiện nay. nên nếu bạn có kinh doanh gặp thất bại hay khó khăn thì đừng vội nản mà hãy lấy đó làm kinh nghiệm và động lực để tiếp tục.

    Xác định quy mô phân tích thị trường

    Không phải ai mới bước vào kinh doanh cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ cũng có số vốn khủng và xác định số tiền mình bỏ ra cho cái cửa hàng mà mình định làm là việc đầu tiên bạn phải tính đến. nhiều bạn mở cửa hàng nhưng vẫn rất mông lung và không tìm hiểu. Có nhiều trường hợp bỏ quá nhiều tiền để làm biển hiệu, tủ bày, thuê mặt bằng, thuê nhân viên, trả tiền điện nước, khi làm xong mọi thứ đến khâu nhập hàng thì mới phát hiện ra bị cụt vốn.

    Lúc này người kinh doanh loay hoay không biết nên xoay sở thế nào, các bạn nên tránh việc này bằng cách xác định rõ quy mô cửa hàng, dự trù chi phí trước khi bắt đầu kinh doanh.

    Những khoản chi phí của cửa hàng cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ bao gồm những gì ?

    Chi phí thuê cửa hàng: Thường thì những người mới bắt đầu kinh doanh chưa có kinh nghiệm sẽ gặp khó khăn trong việc thuê cửa hàng. Thuê cửa hàng thì chủ cửa hàng bắt bạn phải đóng trước ba tháng, cùng với cọc các khoản điện nước.

    Chi phí thuê nhân viên: khi mới đầu kinh doanh bạn chưa cần thuê quá nhiều nhân viên, có thể cho một người làm nhiều mảng như bán hàng, kế toán. Như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí ban đầu.

    Chi phí trang trí cửa hàng: nếu bạn cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ qua cửa hàng thì bạn cần đầu tư cho việc trang trí cửa hàng, không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn phải đảm bảo thu hút được khách hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaovt1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này