Toàn quốc: Ngỡ Ngàng Với Sự Thông Minh Của Công Tắc Điện Cảm Ứng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi VITY Smart, 20/11/2020.

  1. VITY Smart

    VITY Smart Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/11/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    [​IMG]Có lẽ mỗi một đơn vị thi công smarthome đến với công trình sẽ đều gặp những bài toán cụ thể do khách hàng đưa ra. Có bài toán có lời giải, có bài toán chưa có lời giải, có bài toán lời giải lại nằm ở trong chính câu hỏi.
    --------------------------------------
    [​IMG]Chưa đề cập đến các “ngữ cảnh thông minh” cao siêu với sự phối kết hợp đến từ nhiều thiết bị, bài toán mà khách hàng của VITY đưa ra ngắn gọn chỉ vừa trong một chiếc công tắc. Chúng ta cùng thử tìm hiểu nhé:
    --------------------------------------
    [​IMG]Đề bài: Cho một công tắc 4 nút gắn ở phòng ăn. Trong đó 3 nút dùng để điều khiển đèn trang trí, 1 nút để điều khiển đèn ăn chính. Ngày thường, nếu không có khách hay event (sự kiện) gì đặc biệt thì chỉ cần mở đèn ăn chính. Hỏi làm sao để không cần chạm chính xác vẫn có thể bật được như nhu cầu?
    [​IMG]
    --------------------------------------
    [​IMG]Lời giải:
    [​IMG]Nếu như bạn nghĩ, “KHÓA CẢM ỨNG” chỉ có tác dụng lúc lau chùi thì đây là chính dịp để chức năng này thể hiện. Chỉ cần chạm giữ nút 5 giây, thì nút công tắc đó sẽ được khóa lại. Vậy đơn giản là chỉ cần khóa lại 3 nút đèn trang trí thì sẽ chỉ còn nút đèn ăn chính hoạt động.
    [​IMG]Nếu như bạn nghĩ Multitouch chỉ để bật/ tắt hết các đèn thì đây cũng là chính là dịp để chức năng này phô diễn. Chỉ cần đập bàn tay vào mặt công tắc ( sau khi đã được khóa 3 nút ở phần trên) thì đèn ăn chính sẽ bật/ tắt theo ý muốn.
    (Nếu bạn chưa đọc bài đầu tiên của tôi, bạn chưa hiểu thế nào là Khóa Cảm Ứng, Hay Multitouch thì bạn có thể xem tại đây hoặc xem VIDEO này để trải nghiệm tốt nhất)
    [​IMG]Như vậy là sự kết hợp giữa “KHÓA CẢM ỨNG” + “Multitouch” đã giúp khách hàng của VITY có được pha bật công tắc như ý muốn.
    --------------------------------------
    Còn câu hỏi của bạn là gì? Hãy chia sẻ ngay với chúng tôi những gì mà bạn đang thắc mắc về công tắc VITY nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VITY Smart

Chia sẻ trang này