Toàn quốc: Ngũ Cốc Siêu Dinh Dưỡng Meken

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi minhnhanalan, 14/10/2016.

  1. minhnhanalan

    minhnhanalan mekenhouse.com

    Tham gia:
    2/10/2013
    Bài viết:
    784
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    NGŨ CỐC SIÊU DINH DƯỠNG MEKEN dùng cho cả nhà ah

    Nhất là các bé từ 2-7 tuổi pha cùng với sữa rất bổ dưỡng lại đẩy đủ chất.

    Các bố mẹ có thể uống 1 cốc vào buổi sáng hàng ngày để đủ cung cấp năng lượng cần thiết cho ngày làm việc đây ạ
    Mỗi túi 05kg Giá: 220/1kg
    CALL: 0964705736

    XEM THÊM: http://alanshops.com/index.php/me-ken-house.html
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhnhanalan
  2. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    Có đong hộp hay túi ah?
     
    minhnhanalan thích bài này.
  3. minhnhanalan

    minhnhanalan mekenhouse.com

    Tham gia:
    2/10/2013
    Bài viết:
    784
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]
    Đây bạn ah mới sản xuất 09/10 vừa xong
     
  4. minhnhanalan

    minhnhanalan mekenhouse.com

    Tham gia:
    2/10/2013
    Bài viết:
    784
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    TAI SAO NGŨ CỐC MEKEN LAI SIÊU DƯỠNG
    BỘT NGŨ CỐC SIÊU SẠCH VÀ BỔ DƯỠNG MẸ KEN
    [​IMG][​IMG]☕️THÀNH PHẦN : hạt sen, mè đen, đậu đen xanh lòng, đậu đỏ, đậu xanh, đậu cút, đậu ván, đậu nành, gạo huyết rồng ( trị bệnh, gạo dân tộc). Thơm, ngon chứa nhiều vitamin khoáng chất A, B, C, Canxi, Magie, phospho, chất xơ, kẽm, sắt( bổ máu)... Rất tốt cho trẻ suy dinh dưỡng, bà bầu, những ng cần tăng cân, mẹ đang cho con bú, giảm cân lợi sũa, tăng cân lợi sữa, dùng để dưỡng sinh, dưỡng nhan. Dùng để tăng cân hoặc giảm cân theo công thức.. Dưỡng tim, dưỡng tỳ, dưỡng gan, nhuận phổi( trong sách thuốc đông y)
    [​IMG] ĐỂ TĂNG CÂN : Nắng nóng ăn uống dễ thiếu chất, lại dễ bị nhiệt. Sau khi ăn sáng hoặc trc khi ngủ ta nên bổ sung 1 ly ngũ cốc sạch MẸ KEN. MÈ ĐEN và HẠT SEN giúp cơ thể giải nhiệt, bồi bổ cơ thể, da dẻ hồng hào, giúp ngủ ngon, chống táo bón... Các loại ĐẬU ĐEN, XANH, ĐỎ, NÀNH giúp cơ thể bổ sung hầu như đầy đủ tất cả khoáng chất, sinh tố A,B, C....dưỡng nhan, giải độc, thanh nhiệt và tăng sức đề kháng. Ngoài ra GẠO LỨT HUYẾTRỒNG có lớp cám dày giúp bổ tỳ, ngăn ngừa cảm ho và chứa nhiều vitamin B...
    BÊN cạnh đó, đậu nành và mè đèn còn giúp tăng size V1.
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 30/10/2016
  5. minhnhanalan

    minhnhanalan mekenhouse.com

    Tham gia:
    2/10/2013
    Bài viết:
    784
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]NGŨ CỐC MẸ KEN : GIẢM CÂN SĂN CHẮC V1, ĐẸP DA
    Qua một quá trình ăn bột ngũ cốc từ họ nhà đậu, hạt sen và mè đen M xin đc giới thiệu đến các mẹ sản phẩm bột này. Gia đình m từ mẹ đến m hay 2 đứa con ai cũng ăn ngũ cốc, vừa giữ dáng, giảm mỡ bụng, vừa nở nang săn chắc v1 lại vừa đẹp da, trắng và mịn da. 2 nhóc thì uống cho đầy đủ dinh dưỡng, tăng chiều cao và ngủ ngon.. M xin cam kết 100% nguyên chất, làm thủ công hoàn toàn. Đậu, hạt sen và mè đen mua trong quê về sau đó đc được m và mẹ rửa sạch, phơi khô, rang bếp than, xay và pha trộn theo tỉ lệ đã được điều chỉnh phù
    hợp trong suốt thời gian sử dụng bột ngũ cốc dài lâu.
    Tuy nó là sản phẩm thủ công từ thiên nhiên nhưng hiệu quả đem lại rất lớn, dễ nhận thấy sau 1 thời gian tương đối đều đặn kiên trì sử dụng. Da m lúc trc ko đc hồng hào mà hơi xanh tái và vàng, sau 1 tgian ăn ngũ cốc da mịn màng, trắng khỏe và hồng hào lên rất nhiều. Tuy em không ăn kiêng nhưng vóc dáng vẫn luôn ổn định, không bị béo bụng, mỡ bụng dù đã 2 nhóc và v1 tăng đáng kể. Mẹ m năm nay 63 tuổi nhưng vẫn rất thon thả, ngực không lớn nhưng rất săn chắc, da hồng hào dù đi nắng rất nhiều. Phải nói là trẻ hơn so với tuổi.
    Phụ nữ chúng ta với thiên chức làm mẹ sẵn có sau tuổi dậy thì thường có xu hướng tích mỡ bụng chuẩn bị quá trình thai sản. Nhiều mẹ sau khi sinh, trong thời gian cho con bú bị béo lên rất nhiều, các mẹ muốn giảm cân nhưng không bị ảnh hưởng bé, không bị thiếu sữa cho con thì đây là một sản phẩm rất phù hợp. Giảm cân bằng ngũ cốc khiến bạn không bị mệt mỏi, không đói, không tiêu chảy, thiếu chất, không bị xỉn hay xạm da, không hốc hác mất sức sống. Đây là 1 phương pháp giảm cân an toàn cho mọi lứa tuổi, mọi thể trạng kể cả người bị huyết áp thấp hay cho con bú.
    Các bạn gái và các mẹ muốn cải thiện vòng 1, tăng size và săn chắc vòng 1 cũng nên thử sản phẩm này. Trên fb của mình cũng đã có rất nhiều khách hàng phản hồi lại về công dụng tăng v1 của bột ngũ cốc. Các mẹ các chị ăn bột, giảm cân nhưng v1 không bị chảy, bị bé ngược lại vòng 1 còn trở nên săn chắc, nở nang, da ngực mịn màng. Sau khi ăn bột 1 tgian, vòng 1 được bổ sung estrogene tự nhiên từ đậu nành( đậu tương) sẽ có hiện tượng căng, nhức nhẹ như sắp đến tháng. Một số bạn hợp còn có hiệu quả nhanh như nóng và chích ở ngực. Đây là một dấu hiệu hoàn toàn tự nhiên và không có gì đáng ngại.
    Ngoài ra bột còn có thể dùng để đắp mặt và tắm, vừa có tác dụng tẩy da chết, cải thiện da sần sùi, tối màu, làm mờ vết thâm, vết cháy nắng, tiết giảm dầu nhờn, giúp thư giãn hiệu quả. Tắm ngũ cốc chữa viêm da, mụn nhọt, se mụn, làm da sáng mịn tự nhiên.
    Lợi sữa cho mẹ sau sinh, chỉ cần pha bột ngũ cốc kết hợp sữa đặc nóng[​IMG] Mẹ bé không con lo thiếu sữa, nguồn sữa dồi dào, đầy dinh dưỡng cho bé[​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]NGŨ CỐC MẸ KEN Đã được làm sạch và rang chin nên có thể ăn sống, pha với nước ấm, hoặc sữa tươi có đường lạnh rất thơm ngon.

    Liên hệ mua hàng hoặc tư vấn : 0964 705 736 (viber/ SMS/Zalo/FB)-Đại lý phân phối sản phẩm mẹ ken tại hà nội.
     
  6. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    ngâm cứu loại này chưa sử dụng nên ko biết có dễ dùng ko
     
    minhnhanalan thích bài này.
  7. minhnhanalan

    minhnhanalan mekenhouse.com

    Tham gia:
    2/10/2013
    Bài viết:
    784
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn có thể xem tìm hiều thêm sản phẩm cũng như phản hồi của khách hàng tại đây
     
  8. minhnhanalan

    minhnhanalan mekenhouse.com

    Tham gia:
    2/10/2013
    Bài viết:
    784
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG][​IMG] ĐỂ GIẢM CÂN : Việc nhịn ăn để giảm cân khiến cơ thể thiếu chất, giảm sức đề kháng, da dẻ xấu... Uống 1 ly ngũ cốc sạch MẸ KEN thay bữa sáng, bữa trưa ăn uống như bth, bữa tối uống 1 ly và sau đó ăn 1 cái trứng lộn hoặc ăn nhẹ trc' 7h tối. Dưỡng chất tự nhiên isoflavones có trong ĐẬU NÀNH giúp cân bằng nội tiết tố nữ, ức chế tích tụ chất béo ở bụng,đùi, mông, giúp vóc dáng phụ nữ mềm mại, nữ tính hơn mà V1 vẫn tăng. Eo nhỏ nhưng V1 lại tăng, mè đen giúp da mềm mịn, trắng sang. Các loại ĐẬU ĐEN, XANH, ĐỎ, NÀNH giúp cơ thể bổ sung hầu như đầy đủ tất cả khoáng chất, sinh tố A, B, C....dưỡng nhan, giải độc, thanh nhiệt và tăng sức đề kháng. Ngoài ra GẠO LỨT HUYẾTRỒNG có lớp cám dày giúp bổ tỳ, ngăn ngừa cảm ho và chứa nhiều vitamin B... Giảm cân nhưng da dẻ lại đẹp và hồng hào. Nếu muốn giảm cân nhiều ta cứ uống trc’ bữa ăn vì Ngũ cốc nó gây no làm mình hạn chế them ăn và ít ăn lại. Nhưng bắt buộc phải uống 1 ly ngũ cốc thay buổi sáng.
     
  9. minhnhanalan

    minhnhanalan mekenhouse.com

    Tham gia:
    2/10/2013
    Bài viết:
    784
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    Ngũ cốc siêu dưỡng, 1 ly đủ dưỡng cho cơ thể
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này