Toàn quốc: Người Bạn Đồng Hành Cho Các Mẹ Bầu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Trang Suveal, 21/9/2016.

  1. Trang Suveal

    Trang Suveal Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/9/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hôm vừa rồi em đi khám ở chỗ bs Trâm - Lê Văn Thiêm, được bs giới thiệu cho một loại thuốc bổ bà bầu nhưng nghĩ là bổ thì uống thuốc nào cũng được sao phải mua thuốc ý thì bs có bảo là sản phẩm Suveal này là sản phẩm của Pháp, hàng chuẩn Châu Âu chứ không phải như là mấy sản phẩm bổ hiện nay tràn lan trên thị trường hiện nay hầu hết là của Mỹ. Thứ hai là giảm hẳn triệu chứng táo bón trong thời kỳ này vì đợt trước em bị nặng lắm nên giờ được bs giới thiệu cho dùng thử thấy hiệu quả nên ưng ý lắm. Thứ ba là không bị mùi dầu cá tanh tanh như mấy loại thuốc khác trên thị trường hiện nay nên e thấy cuộc đời nở hoa lắm luôn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trang Suveal
  2. Trang Suveal

    Trang Suveal Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/9/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào trong vô số những sản phẩm bổ bà bầu hiện nay? Bạn đang bị ốm nghén hay là bị táo bón trong thời kỳ mang thai. Với sản phẩm Suvéal Grossesse Fer sẽ mang lại cho bạn một giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất.


    Sản phẩm Suvéal Grossesse Fer với thành phần có chứa dầu cá EPAX (một thương hiệu nổi tiếng hơn 170 năm qua với chiết xuất tinh khiết của dầu gan cá tuyết – loài cá sống dưới 1000m trong vùng biển Na Uy, vùng biển được cho là sạch nhất thế giới)

    EPAX là dung môi hoàn hảo để DHA và EPA hòa tan và hấp thu vào máu giúp não bộ, võng mạc và hệ thần kinh của thai nhi được phát triển tối ưu.

    EPAX là chất chống oxi hóa thuần khiết để giúp bảo toàn tốt nhất thành phần dinh dưỡng trong mỗi viên nang mềm.

    EPAX cung cấp vitaminD3 giúp mẹ và bé tăng cường khả năng hấp thu canxi.

    Sự tinh khiết của EPAX kết hợp với công thức bào chế độc đáo giúp loại bỏ hoàn toàn cảm giác trào ngược mùi dầu cá sau khi uống, nhờ đó mà việc nôn nghén của các bà bầu sẽ trở thành những kỷ niệm đáng yêu và đáng nhớ trong thai kỳ.

    Tiếp đến phải kể đến là sắt Biglycinate : Là sắt thế hệ 3 kết hợp với muối Biglycinate - dạng muối tan trong nước của sắt, có khả năng hấp thu và sinh khả dụng cao gấp 3-4 lần sắt Sulfate, gấp 2 lần sắt Fumarate (loại sắt này đang rất phổ biến hiện nay). Đồng thời việc bổ sung 80mg VitaminC (Calcium Ascobate) là 1 chất oxi hóa tự nhiên, đóng vai trò làm chất xúc tác để tăng khả năng hấp thu sắt tại ruột non. Vì tối đa hóa sinh khả dụng được như vậy nên Sắt Biglycinate giúp SGF không gây ra hiện tượng táo bón (một triệu chứng rất khó chịu mà phụ nữ rất hay gặp trong thời kỳ mang thai).

    Acid Folic được cho là tối quan trọng với thai nhi trong tam cá nguyệt thứ nhất để ngăn ngừa tật nứt ống thần kinh gây nên bệnh Down ở em bé khi được sinh ra. Với sản phẩm Suvéal Grossesse Fer , hàm lượng Acid Folic được công bố rõ ràng ngay trên vỏ hộp (ở cột chỉ số) đáp ứng so với nhu cầu hàng ngày được khuyến cáo của WHO là 200% (do vi chất này rất dễ bị phá hủy trong quá trình chế biến thực phẩm). Phải nói rằng ít nhà sản xuất nào công bố cột chỉ số đáp ứng đó như Densmore. Xin lưu ý: đối với các vi chất, chỉ cần đủ, thừa sẽ gây nên những tác dụng không mong muốn hoặc để lại hậu quả lâu dài.


    Bên cạnh đó, Suvéal Grossesse Fer có vỏ nang được làm từ gelatin từ cá khiến cho oxi khó có thể thẩm thấu qua nên bảo toàn thành phần dinh dưỡng tốt hơn. Vỏ nang này có nhiệt độ nóng chảy thấp nên dễ tiêu hóa và dung nạp. Viên nang mềm có kích cỡ nhỏ nhất giúp phụ nữ mang thai uống một cách dễ dàng, giúp giảm thiểu tối đa các yếu tố gây nôn nghén.



    Không những có liều dùng và cách dùng đơn giản, Suvéal Grossesse Fer còn có công thức hướng tới độ an toàn cao khi không chứa gluten và không dị nguyên nên đã dần trở thành người bạn thân thiết của chị em


    http://www.densmore.mc/p/suveal-grossesse-fer - đây là trang web chính thức của hãng giới thiệu về sản phẩm.



    Các chị em có nhu cầu liên hệ với em ạ, trong khu vực nội thành Hà Nội bên em sẽ freeship ạ

    SĐT : 0972.498.920 (face, zalo) – 0941.934.534

    Em hi vọng đã mang tới cho các mẹ bầu niềm vui khỏe trong suốt quá trình mang thai .
    [​IMG][/URL][/IMG] [​IMG][/URL][/IMG]
     

Chia sẻ trang này