Nguyên Nhân Khiến Môi Không Lên Màu Đều Tự Nhiên

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi lamdeprio, 15/6/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều khách hàng sau khi phun môi gặp phải tình trạng môi không lên màu, hoặc không đổi màu, loang lổ không đều màu. Dưới đây là những nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng trên:
    • Công nghệ phun môi lạc hậu: gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều spa, cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ áp dụng các công nghệ cũ trước đây. Đầu kim phun môi thô to sẽ đâm sâu vào lớp hạ bì của môi, gây sưng tấy, đau rát cho khách hàng. Chưa hết, việc xâm lấn quá sâu còn khiến môi bạn bị tổn thương nghiêm trọng, khó phục hồi.
    • Xử lý trước khi phun môi không đúng cách: Nhiều người xem nhẹ quy trình xử lý môi thâm trước khi phun môi. Đây là bước quan trọng giúp lấy lại màu sắc ban đầu của môi, từ đó màu môi sau khi phun sẽ đẹp hoàn hảo như ý muốn. Nếu không có bước trị thâm môi, môi sẽ xỉn màu, loang lổ do lớp nền môi không đều màu.
    • Kỹ thuật viên kém: Phun môi là phương pháp đơn giản nhưng đòi hỏi độ chính xác cao. Vì vậy, các chuyên viên phun môi cần được đào tạo bài bản để có kỹ năng nghề nghiệp tốt nhất. Nếu chuyên viên không khéo sẽ dùng kim không thành thạo, không đều tay. Điều này dẫn đến việc mực phun không đều trên bề mặt, chỗ thì nông, chỗ thì xâm quá sâu.
    • Chế độ chăm sóc sau khi phun môi: Chế độ chăm sóc sau phun môi rất quan trọng. Nếu bạn bỏ qua bước này, môi có thể bị đổi màu. Theo đó, bạn nên tuân thủ các chỉ định của chuyên gia như không để môi tiếp xúc với nước, ánh nắng, không khí bụi bẩn… Ngoài ra, không được dùng tay để lấy vảy sau khi phun. Lớp vảy này sẽ tự bong ra sau 3-5 ngày để lên màu tự nhiên nhất.
    • Cơ sở làm đẹp không uy tín, kém chất lượng. Do đó, chị em nhất định phải lựa chọn địa chỉ uy tín như Thẩm mỹ Rio nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio
  2. Ultra V Lift

    Ultra V Lift Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    Môi lên màu m thấy còn do cơ địa nữa nhé
     

Chia sẻ trang này