Sài Gòn: Nguyên Tắc Phong Thủy Khi Mua Nhà Đất Quận 5 Phải Biết!

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Hồ Huế ECOM, 23/11/2017.

  1. Hồ Huế ECOM

    Hồ Huế ECOM Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/10/2015
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với tầm dưới 2 tỷ thì việc lựa chọn mua một căn nhà tại Quận 5 sinh sống khá dễ dàng. Bên cạnh việc chọn lựa vị trí ngôi nhà, các tiện ích công công, giá bán nhà,… thì một yếu tố không thể bỏ quá đó là phong thủy nhà ở. Bởi nếu có lựa chọn phù hợp khi chọn mua bán nhà sẽ mang đến vận may, tài lộc đến cho gia chủ. Những điều cấm kỵ trong phong thủy nhà ở sẽ được http://luatbds.com chia sẻ dưới đây để bạn có thể chọn lựa được một ngôi nhà ưng ý nhất khi mua bán nhà Quận 5 dưới 2 tỷ nhé!

    [​IMG]
    Những điều cấm kỵ phong thủy khi mua bán nhà đất Quận 5

    1. Không nên chọn nhà Quận 5 được xây dựng có độ trong suốt cao
    Mua bán nhà quận 5 dưới 2 tỷ bạn có thể chọn được những căn hộ mặt tiền, hoặc trong hẻm lớn với kết cấu vững chắc. Nếu lựa chọn một ngôi nhà mà bốn mặt đều được thiết kế với cửa kính sẽ không phù hợp với việc để ở vì nó sẽ phản chiếu ảnh sáng không đồng đều cho ngôi nhà. Nhưng nếu chọn lựa để làm văn phòng làm việc thì lại khá phù hợp bởi nó sẽ giúp mọi người thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

    [​IMG]
    Một căn nhà có dộ trong suốt cao không thích hợp để ở

    Việc lựa chọn nhà có độ trong cao không tốt cho phong thủy bởi Âm dương trong nhà không được cân bằng . Lượng ánh sáng tại các phòng cao sẽ khiến gia tăng nhiệt độ khiến dương nhiều hơn âm, đó chính là nguyên nhân khiến không hợp phong thủy. Việc không cân bằng âm dương sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

    2. Không mua nhà Quận 5 được thiết kế có nhiều góc cạnh
    Đối với mua nhà để ở thì không nên lựa chọn nhà được thiết kế với kiến trúc có nhiều góc cạnh. Bởi nó không phù hợp với không gian sinh hoạt cho cả gia đình mang đến cảm giác không thoải mái, bí bách, cản trở tầm nhìn.
    Những căn hộ được thiết kế nhiều góc cạnh chỉ phù hợp với những nơi công cộng. Điều này lại giúp phong tỏa luồng khí vượng cho người sử dụng trong môi trường đó.

    >>> Tham khảo ngay giá bán nhà Quận 5: https://dothi.net/ban-nha-mat-pho-quan-5.htm
    3. Không nên chọn mua bán nhà Quận 5 dưới 2 tỷ có phòng hình tròn
    “An cư lạc nghiệp” bởi vậy nên lựa chọn nhà cần sự ổn định. Ngôi nhà có phòng hình tròn, theo quan niệm xưa thì hình tròn tường trưng cho trời còn vuông là đất, hình tròn có tính động còn hình vuông có tính tĩnh. Nên Nhà để ở thì không nên chọn thiết kế nhà, phòng hình chọn mà nên chọn nhà có thiết kế vuông mang cảm giác vững trãi, ổn định.

    [​IMG]
    Nhà để ở không nên lựa chọn có dạng hình tròn (hình minh họa)

    4. Đừng chọn mua nhà Quận 5 có cây lớn hoặc đèn cao áp đối diện cửa chính
    Khi lựa chọn mua bán nhà Quận 5 dưới 2 tỷ cần chú ý một yếu tố liên quan đến phong thủy nhà ở là không nên chọn cây trước cửa nhà bởi theo phong thủy thì cây thuộc tính âm nên sẽ khiến ngăn cản luồng khí dương vào nhà. Đặc biệt, nếu có cây chết khô trước cửa nhà thì sẽ kđặt biệt không tốt cho gia chủ.
    Còn người lại nếu trước cửa nhà có cột đèn sáng sẽ có từ trường rất mạnh làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

    5. Đừng lựa chọn mua nhà Quận 5 nằm gần cầu vượt đan xen
    Mua bán nhà Quận 5 dưới 2 tỷ với nhiều lụa chọn trong khoản giá tiền đó, vậy hãy lưu ý một điều cấm kỵ trong phong thủy nhà ở để tránh lựa chọn là đừng chọn là gần cầu. Bởi đây là nơi không tốt cho sức khỏe cũng như vận khí của con người. Sẽ mang đến cho bạn cảm giác bị kìm kẹp, bức bí.

    [​IMG]
    Không mua nhà gần cầu đan xen

    6. Đừng nên lựa chọn nhà Quận 5 có con đường hình vòng cung phía trước những hướng ra ngoài
    Lý do bạn không nên lựa chọn mua nhà tại Quận 5 có con đường phía trước nhà hình vòng cung nhưng lại hướng ra ngoài. Bởi đây là hướng sẽ gây nguy hiểm cho người ở đây và theo phong thủy sẽ làm ảnh hưởng đặc biệt đối với nữ giới về cuộc sống hôn nhân.

    7. Không lựa chọn nhà Quận 5 bao quanh bởi nhà cao tầng
    Không nên chọn mua bán nhà Quận 5 dưới 2 tỷ mà không gian xung quanh bị bao vây bởi nhà cao tầng. Bởi nó sẽ không có lợi cho gia định bạn, mang đến cảm giác bức bí khó chịu. Không chỉ vậy nó còn không nhận những vận khí tốt bởi đã bị những tòa nhà lớn bao phủ hết.

    Với nhu cầu mua bán nhà Quận 5 dưới 2 tỷ sẽ có rất nhiều cơ hội cho bạn lựa chọn, chỉ cần lưu ý một chút và ghi nhớ những điều cấm kỵ trong phong thủy nhà ở dưới đây là đã có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp và ứng ý không chỉ vậy còn mang đến vận may và tài lộc nữa. Chúc bạn thành công!
    Nguồn: https://goo.gl/aS4QUK
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hồ Huế ECOM
    Đang tải...


Chia sẻ trang này