Toàn quốc: Nhà Ở Gia Đình Hiện Đại

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi minhtiep1211, 25/5/2022.

  1. minhtiep1211

    minhtiep1211 Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng SYDO

    Tham gia:
    25/5/2022
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vì sao việc quan tâm đến nhà phố dành cho gia đình lại quan trọng?
    Nhà là nơi chúng ta trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi, là nơi sum vầy của gia đình, nơi giải tỏa căng thẳng áp lực. Có thể nói ngôi nhà là một phần quan trọng tất yếu trong cuộc sống. Vì vậy bạn cần quan tâm đến việc thiết kế, xây dựng ngôi nhà sao cho phù hợp.

    Nhà phố phong cách hiện đại ngày càng được ưa chuộng đối với các cặp vợ chồng trẻ. Chú trọng tối giản các họa tiết trang trí cầu kì và sắp xếp không gian, vật dụng sao cho khoa học, thẩm mỹ là vấn đề được nhiều người quan tâm.

    Tính chất của nhà phố hiện đại

    - Thường hạn chế về chiều rộng và hun hút về chiều sâu, còn gọi là nhà ống. Do đó công việc thiết kế, thi công nhà phố đẹp thường sẽ mang tính đặc thù.

    - Để đáp ứng đủ không gian sinh hoạt cho nhiều thành viên, các mẫu nhà hiện nay trung bình đều có từ 2-3 tầng. Diện tích cho nhà phố dao động tầm 70m2, 120m2, 200m2 (hoặc tùy theo điều kiện của từng khách hàng).

    - Xu hướng thiết kế, thi công hiện nay chủ yếu sử dụng các mảng miếng hình khối mạnh mẽ nhằm tăng thêm sự năng động, khỏe khoắn cho căn nhà.

    Bố cục không gian của các mẫu nhà phố

    - Bố trí các phòng khoa học, tiện lợi và đơn giản, đảm bảo không gian tận dụng một cách tối đa nhất.

    - Đối với những mẫu nhà phố bị hạn chế về diện tích (nhà ống) thì việc bố trí không gian rất được chủ nhà quan tâm. Những mẫu nhà 2 tầng, 3 tầng thì bạn có thể thoải mái hơn trong việc thiết kế, sắp đặt nội thất cho căn nhà.

    Màu sắc phù hợp dành cho mẫu nhà phố đẹp

    - Là những màu sắc đơn giản và trung tính, ví dụ xám, trắng.

    - Có thể sử dụng những màu sắc khác nhưng với tỉ lệ nhỏ làm điểm nhấn và không lấn át những màu sắc chủ đạo. Nhằm thể hiện sự thống nhất, đơn giản, nhẹ nhàng cho ngôi nhà.


    Kiến trúc đặc trưng ngày nay của nhà phố hiện đại

    - Khá đa dạng như mái thái, mái lệch, mái bằng….

    - Đặc trưng ở các thành phố là các mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu tiện nghi rất được ưa chuộng.

    - Về mặt tiền nhà phố, việc thiết kế kiến trúc mảng xanh ngày càng được ưa chuộng, tạo không gian sống xanh và hòa hợp với thiên nhiên.

    - Xu hướng hiện đại hóa làm tăng tính đa dạng của vật liệu cấu thành nên ngôi nhà, vật liệu xây dựng chủ yếu là bê tông, tường gạch, mái tôn.

    Đặc điểm của thiết kế nội thất nhà phố

    - Thiết kế nội thất cho nhà phố hiện đại luôn tập trung vào tính công năng, vật dụng thông minh, tránh các đường nét hoạt tiết màu mè rối mắt.

    - Thay vào đó là tập trung vào phong cách nội thất, vật liệu và các dạng hình khác nhau.

    Xu hướng sử dụng vật liệu trong thiết kế nội thất

    • Xu hướng sử dụng vật liệu phải đi theo phong cách thiết kế. Có thể kể đến là: phong cách hiện đại, phong cách tối giản, phong cách cổ điển…
    - Vật liệu thường được sử dụng cho nội thất bao gồm: gỗ, kính, đá,... hay các sản phẩm được tạo ra từ công nghệ sản xuất tân ti

    Thiết kế nội thất cho phòng khách theo phong cách hiện đại

    - Nội thất phòng khách gồm bộ sofa cùng một bàn nhỏ xinh để tiếp khách.

    - Điểm nhấn trong thiết kế nội thất này đó là sử dụng ánh sáng của đèm chùm mang đến phong cách hiện đại. Tạo cảm giác đồng điệu và không gian trở nên lung linh hơn.

    - Phần cầu thang được bố trí sát tường để tiết kiệm diện tích

    - Gầm cầu thang sẽ được tận dựng để bố trí kệ tivi, kệ tủ… Ngoài ra còn có tranh treo tường và cây cảnh vừa tầm tạo nên không gian xinh xắn, gần gũi với thiên nhiên.

    Thiết kế không gian phòng bếp

    - Phòng bếp là không gian rất quan trọng và không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Là nơi các thành viên tụ tập trong những bữa cơm sau những ngày làm việc mệt mỏi.

    - Phòng ăn và phòng bếp thường được thiết kế cùng chung một không gian và sẽ liên thông với phòng khách. Thường sử dụng những đồ nội thất thông minh, tiết kiệm diện tích, thông thoáng cho ngôi nhà.

    - Nội thất phòng bếp sẽ tận dụng tối đa các khoảng trống để lắp đặt nội thất sao phù hợp nhất

    Thiết kế phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển

    - Thiết kế phòng ngủ cần nhiều yếu tố, chúng ta cần phải chú ý đến vị trí của hướng cửa, màu sơn, vị trí giường ngủ, đèn ngủ, gương, bàn ghế…


    - Phòng ngủ thường được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển. Sử dụng những nội thất có gam màu trung tính tạo cho căn phòng phóng khoáng, thanh lịch và ấm cúng hơn.


    Mọi người xem thêm hình ảnh: Tại Đây

    SYDO xin chia sẻ đến cả nhà CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI GIÁ CỦA CÔNG TY ÁP DỤNG ĐẾN HẾT THÁNG 9/2022: Đối với nhà ở gia đình, thiết kế & thi công trọn gói xây dựng, nội thất: ~ 1,5 tỷ => Ưu đãi 50% phí thiết kế.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhtiep1211

Chia sẻ trang này