Toàn quốc: Nhà Phố 2 Tầng Cho Chủ Nhà Trung Niên

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Dat_thu, 13/4/2021.

  1. Dat_thu

    Dat_thu Thành viên mới

    Tham gia:
    6/7/2020
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tất nhiên chúng ta đều hy vọng những gì của ngôi nhà phải là tốt, là đẹp nhất. Đây cũng là trăn trở của một khách hàng khi đến với Công ty thiết kế kiến trúc - xây dựng Đất Thủ. Mời anh chị cùng lắng nghe nhé.

    Ngôi nhà của vợ chồng chủ nhà trung niên
    Ngôi nhà 2 tầng chính là tài sản tích lũy nhiều năm của cô chú. Với chú Hữu đây không chỉ là chổ để sinh sống mà còn là chổ sum họp con cháu.

    Khi đến với công ty xây nhà trọn gói Đất Thủ, cô chú không đặt nhiều yêu cầu quá cao vào thiết kế. Thay vào đó là các yêu cầu đơn giản, đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của các thành viên.

    Về bố trí công năng:
    Sẽ không sử dụng hết diện tích để xây dựng phòng ốc, thay vào đó để lại diện tích cho dường đi, thuận tiện di chuyển.

    [​IMG]

    Đặt trọng tâm thiết kế cho khu sinh hoạt chung (phòng bếp, phòng khách, phòng đọc sách) rộng rãi.
    Không thể thiếu gian thờ trang trọng, nhang khói ông bà tổ tiên.

    Về thiết kế:
    Dung hòa giữa truyền thống cùng hiện đại, phù hợp cho nhiều thành viên ở nhiều lứa tuổi cùng chung sống.
    Mang các yếu tố thiên nhiên.
    Thiết kế sân trước thuận tiện cho các buổi party gia đình.
    Thiết kế mái thái trang nhã, ban công nhấn nhá hài hòa với màu sắc tinh tế.

    Đề xuất của kiến trúc sư
    Kiến trúc sư Đất Thủ đã đề xuất phương án thiết kế cân bằng giữa truyền thống và hiện đại:

    Nhấn vào cho họa tiết trang trí nhưng tiết chế, hài hòa với hình khối đơn giản. Kết hợp cùng đá ốp sang trọng cân bằng cùng các màu sắc nhẹ nhàng. Tất cả đều được thể hiện trong bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng.

    [​IMG]

    Mở rộng kết nối giữa các thành viên với khu vực sinh hoạt chung thiết kế mở ở tầng một. Nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cần có cho mỗi thành viên ở các khu vực khác trên tầng 2.

    Thiết kế mặt tiền & sân
    Mặt tiền căn nhà là biểu tượng về một công trình kiến trúc mang nét hoài cổ.
    Thiết kế của ngôi nhà hai tầng mái thái là một trong những ý tưởng vô cùng tuyệt vời làm nên ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí người nhìn về một ngôi nhà thanh thoát.

    Kiến trúc nội thất căn nhà
    Sự nhẹ nhàng được giữ vững xuyên suốt trong ngôi nhà từ ngoài vào trong. Mặt tiền là các đường nét chau chuốt, mang phong cách tân cổ điển, nhưng được tiết giảm nhẹ nhàng. Đồ nội thất bên trong bằng gỗ nhưng không hề có cảm giác nặng nề bởi chúng được đặt để thông minh.

    Ba tips mà KTS công ty kiến trúc xây dựng Đất Thủ đã áp dụng cho ngôi nhà của cô chú
    Quý chủ nhà hoàn toàn có thể hô biến tổ ấm của mình hoàn hảo hơn nhờ những mẹo nhỏ bên dưới:

    1. Tăng cường độ thông thoáng
    Để giảm bớt cảm giác bí bách do hạn chế về diện tích, chủ nhà cần tăng cường độ thông thoáng cho không gian. Cụ thể bằng việc sử dụng vật liệu có độ xuyên thấu, dung gạch bông gió, hành lang thông gió, giếng trời.

    [​IMG]

    Ngoài ra, để nhân đôi khôn gian thường thấy là dùng gương. Tuy nhiên, chủ nhà không nên đặt gương đối diện với giường ngủ, vì khi thức dậy lúc nửa đêm, chúng ta sẽ bị chính mình dọa cho “mất hồn”.

    2. Phối hợp màu sắc
    Màu sắc là yếu tố trực quan và bắt mắt nhất. Với kiểu nhà diện tích nhỏ thì việc dùng màu sắc là đặc biệt quan trọng. Cụ thể:

    Nếu ngôi nhà vốn dĩ diện tích nhỏ lại chọn tone màu tối sẽ khiến cho không gian trở nên nhỏ hơn. Ngược lại, việc lựa chọn gam màu nhạt sẽ mang đến cảm giác tổng thể căn nhà trở nên thoáng đãng hơn.

    3. Kết hợp đồ nội thất
    Có ba cách chính để mua đồ nội thất: đồ có sẵn, đồ đặt làm riêng và đồ gia công tại chỗ. Với đồ nội thất làm theo yêu cầu, anh chị hãy tìm 1 địa chỉ được đánh giá cao. Còn đối với đồ gia công: hãy tìm 1 bậc thầy giàu kinh nghiệm.

    Nhà ở là mái ấm thân thương. Mọi chúng ta đều mong muốn sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho tổ ấm ấy. Mong rằng những chia sẻ trên đây của công ty xây nhà trọn gói Đất Thủ giúp quý gia chủ có thêm những thông tin bổ ích cho tổ ấm tương lai của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dat_thu
    Sửa lần cuối: 14/3/2022

Chia sẻ trang này