Toàn quốc: Nhấn Mí Ăn Trứng Được Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 4/1/2022.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trên thực tế, việc kiêng khem sau khi nhấn mí cũng khá quan trọng, ảnh hưởng đến kết quả thực hiện có đẹp tự nhiên hay không? Có duy trì bền lâu theo thời gian không? Do đó, bạn nên tuân thủ cách chăm sóc tại nhà theo chỉ dẫn của chuyên gia thẩm mỹ để sớm sở hữu kết quả như mong đợi, hạn chế tối đa để lại sẹo, thâm tím, lâu lành,… Tuy nhiên, trứng là một trong những món ăn khá phổ biến trong bữa cơm của nhiều gia đình Việt. Do đó, việc tìm hiểu nhấn mí có nên ăn trứng không luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

    Nhấn mí (bấm mí) là gì?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, nhấn mí (hay còn gọi là bấm mí) là phương pháp thẩm mỹ mắt được đông đảo khách hàng tin chọn trong những năm gần đây, giúp khắc phục nhanh chóng và hiệu quả các khuyết điểm về mắt. Điển hình như mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt lệch mí hay mắt có nhiều nếp mí,… Giúp khách hàng sở hữu ngay đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên, từ đó tự tin hơn trong quá trình giao tiếp hàng ngày, nâng cao chất lượng công việc, tình cảm, các mối quan hệ khác.

    Dựa vào tình trạng của mỗi người mà sau khi kiểm tra xong, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành tạo ra nếp mí mắt mới nhìn cân đối tự nhiên, hài hòa nhất với gương mặt. Nhấn mí mắt thực chất chỉ là 1 thủ thuật đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng, không chạm dao kéo. Bằng cách tiến hành tạo các liên kết cần thiết vùng mí mắt để tạo hình mắt 2 mí như mong muốn. Kỹ thuật này nhanh chóng mà lại được đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn.

    Có thể bạn quan tâm: Nhấn mí ăn hải sản có sao không?

    Nhấn mí ăn trứng được không?

    Nhấn mí ăn trứng có sao không? Nhấn mí có được ăn trứng không? Là những thắc mắc của nhiều người sau khi nhấn mí mắt xong. Tại Nataly, sau khi nhấn mí thì chuyên gia thẩm mỹ sẽ hướng dẫn cho khách hàng bí quyết chăm sóc và vệ sinh đúng cách tại nhà để giúp vết thương nhanh chóng hồi phục, kết quả đẹp tự nhiên và duy trì kết quả bền lâu nhất theo thời gian.

    Cụ thể sau khi nhấn mí xong bạn nên tránh 1 số thực phẩm như sau:
    • Hạn chế ăn những loại hải sản như ghẹ, tôm, mực,… trong thời gian đầu sau nhấn mí, bởi vì các loại thực phẩm này có thể gây nên sẹo lồi ở vết thương.
    • Không nên ăn rau muống bởi vì loại rau này có tính hàn cũng có thể gây ra sẹo lồi, ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.
    • Đồ nếp và thịt gà cũng là thực phẩm bạn cần tránh trong thời gian đầu sau nhấn mí.
    • Thịt bò có chứa các sắc tố sẫm màu sẽ làm cho vết mổ có sẹo màu đậm nên bạn cũng hạn chế tối đa nhé.
    Có thể bạn quan tâm: Nhấn mí có đau không? Cách giảm đau nhanh chóng sau bấm mí

    Vậy ăn trứng sau khi nhấn mí có được không?

    Các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly cho biết trứng được biết đến là loại thực phẩm khá bổ dưỡng và quen thuộc với nhiều người, xuất hiện thường xuyên trong những bữa cơm của người Việt. Tuy nhiên, lòng trắng trứng có thể tạo ra những vết loang lỗ trên da, điều này chưa được kiểm định chính xác 100% nhưng để không gây ảnh hưởng đến đôi mắt, thì tốt nhất bạn nên kiêng ăn trứng trong thời gian đầu nhé.

    Bên cạnh đó, thay vì lo lắng nhấn mí ăn trứng được không, bạn hãy bổ sung thêm nhiều rau củ quả chứa lượng vitamin cao vào thực đơn ăn uống hàng ngày để giúp kết quả đẹp tự nhiên, sớm hồi phục ổn định và còn tốt cho sức khỏe cơ thể nữa. Với những khách hàng thường xuyên ăn thịt thì sau khi nhấn mí mắt cũng nên ăn thịt nạc heo thay vì ăn thịt gà, thịt bò để giúp mí mắt bạn nhanh chóng ổn định và đẹp như mong đợi.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này