Toàn quốc: Nhận order hàng Nhật

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG QUỐC TẾ' bởi Huong.Bui, 9/2/2015.

  1. Huong.Bui

    Huong.Bui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/8/2013
    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Chào chị, em có góp ý thế này: Lúc nói trên điện thoại buổi chiều hôm qua em đã giải thích với chị là nhiều khách, em không nhớ rõ lắm, có thể nhầm lẫn và cũng đã nói em đang bận, sẽ xem lại sau và refund cho chị, em nói rất nhẹ nhàng bình thường chứ không hề có một chút nào ý phủi tay luôn. Đến 20h45, sau 1 hồi bàn cách refund với chị, em cũng chuyển khoản lại và cũng đã nhắn tin báo luôn cho chị, rất thoải mái thôi. Nhưng giờ lên mới thấy có comment này của chị ở dưới topic 21h10-21h14, lúc này chị đã nhận được refund rồi mà, em không hiểu ý chị là sao khi đăng thế này và tại sao chị không inbox em mà phải viết lên topic nhỉ? Chị làm như thế này có thể làm giảm uy tín và gây hiểu lầm cho khách hàng khác của em đó chị. Đấy là em có góp ý như vậy mong chị hiểu cho, em cũng không cố tình ăn không của ai. Dù sao cũng cảm ơn chị đã ủng hộ!

    P/S: Mặc dù chị đã PM sai topic rồi chị à, chuyến hàng chị đặt chỉ là chuyến em nhờ được bé em họ ở Nhật xách hộ về giá rẻ (cách tính khác) trước khi em làm dịch vụ thế này, nó là topic khác chị ạ!
     

Chia sẻ trang này