Toàn quốc: Nhang Trầm Hương Nguyên Chất, Sản Phẩm 'gây Nghiện' Vô Cùng Nguy Hiểm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Xứ Sở Trầm Hương, 4/8/2020.

  1. Xứ Sở Trầm Hương

    Xứ Sở Trầm Hương Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/8/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhang càng thơm, giá càng rẻ thì càng độc hại
    Đất nước ta đang trong quá trình trên đà mở cửa phát triển và hiện đại hóa, cuộc sống con người ngày càng nâng cao, trái ngược với hình ảnh đó là tình trạng thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng và khó khắc phục hơn ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, có rất nhiều nguyên nhân chủ quan, khách quan khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn là do hoạt động của con người gây ra. Bên cạnh đó, có một loại ô nhiễm khác vẫn nguy hiểm không kém và phần đông người Việt chúng ta đều thờ ơ hoặc chưa biết nhiều tác hại của nó đến sức khỏe con người, đó chính là khói và mùi hương của nhang.

    Chuyện thắp nhang trên bàn thờ tổ tiên là một nét đẹp văn hóa truyền thống không thể thiếu trong các dịp giỗ chạp, lễ Tết và thắp nhang trở thành một thói quen của từng nhà, từng người trên khắp mọi miền đất Việt. Ngày cuối năm đi mua sắm các thứ chuẩn bị cho Tết, không ai không mua vài nén nhang về thắp cho ông bà, tổ tiên mình. Nén nhang được thắp lên thì mọi người cảm thấy ấm lòng. Nén nhang lúc này không còn là thứ hàng bình thường, mà nó đã trở thành một sản phẩm tinh thần không thể thiếu của người dân Việt. Cùng với những phong tục truyền thống khác, nén nhang đã góp phần tạo nên và bảo tồn giá trị bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.

    [​IMG]
    Thắp nhang trở thành một thói quen của từng nhà, từng người trên khắp mọi miền đất Việt

    Mùi hương của nhang là mùi thơm quen thuộc trong nhà của hằng triệu triệu người Á châu - là mùi thơm đặc biệt của ngày đầu năm đi chùa lễ Phật. Chúng ta luôn bắt gặp những hình ảnh rất quen thuộc: những cụ ông, cụ bà, nam thanh, nữ tú, tay cầm nhang khấn vái cầu mong một năm mới an khang, thịnh vượng, phúc lộc thọ khang ninh... Đây hoàn toàn không phải là hành động mê tín dị đoan, mà là một nét đẹp văn hóa được tồn tại từ rất lâu.

    Các loại nhang có mùi thơm thường được sử dụng trong các gia đình Việt như sự thành kính với người đã mất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng khói nhang độc không kém gì khói thuốc lá, đặc biệt là những loại nhang có tàn tạo thành hình cong (nhang cuộn tàn). Những loại nhang này thậm chí còn có thể là một trong những tác nhân gây ung thư cho những người thường xuyên hít phải trong thời gian dài.

    Trên thị trường hiện nay, các loại hương nhang với đủ loại từ nội địa đến ngoại nhập, đủ các mùi hương được bày bán tràn lan tại các chợ. Đa số các loại hương đều không ghi rõ thành phần cũng như nguồn gốc xuất xứ. Từ các loại nhang được giới thiệu là sản xuất trong nước, đến các loại hương nhang có xuất xứ từ Trung Quốc, Thái Lan với đủ các mùi hương, riêng loại nhang trầm đã có đến hàng chục loại: trầm nhẹ, trầm nồng, trầm đặc biệt, trầm nội địa, trầm ngoại nhập ... Tuy nhiên, hầu như những loại nhang này đang bày bán trên thị trường lại không ghi thành phần, hương liệu sử dụng, và đặc biệt là giá của các loại nhang này lại rất rẻ tiền.

    Tác hại của hương nhang được cho là bắt nguồn từ lớp mùn cưa có tẩm tinh dầu hoặc hóa chất để tạo mùi thơm. Khi cháy, hương nhang giải phóng các hạt hóa chất vào trong không khí. Nếu hít vào, những hạt này sẽ mắc lại ở phổi và gây nên các viêm nhiễm. Chúng có thể tấn công các vật chất di truyền, thay đổi ADN của tế bào, từ đó làm tăng cao nguy cơ mắc bệnh máu trắng và ung thư phổi. Nhang tẩm hóa chất độc hại trước giờ ít được người tiêu dùng để ý, quan tâm đến vì truyền thống, thói quen và quan niệm khi sử dụng nhang. Đa số người tiêu dùng đến giờ vẫn chủ yếu quan tâm đến giá cả, mùi thơm, càng rẻ, càng thơm lại càng được ưa chuộng nhưng không biết rằng đó là những loại hương nhang sử dụng hóa chất rất độc hại cho sức khỏe con người.

    Giá của các loại hóa chất tạo mùi này cũng được phân loại theo nguồn gốc xuất xứ. Nếu là hàng Trung Quốc thì giá chỉ từ 25.000 – 50.000 đồng/lọ nhỏ và khoảng 100.000 – 120.000 đồng/lọ lớn. Còn nếu xuất xứ từ Anh, Pháp ... thì loại rẻ nhất cũng từ 100.000 đồng trở lên. Tuy nhiên, theo chị Hoa (một người bán hàng hóa chất ở chợ Kim Biên, TPHCM), những hộ gia đình làm hương nhang thường tìm mua các loại hương liệu có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc vì giá thành rẻ. "Mỗi bó nhang giá 3.000 – 5.000 đồng, thì tất nhiên chỉ có hóa chất Trung Quốc. Trầm thật vừa đắt, vừa hiếm, lấy đâu ra để làm hương nhang", chị Hoa nói.

    Vì vậy, nếu chúng ta đốt quá nhiều nhang có tẩm hóa chất có nghĩa là loại khí CO2, SO2, Nox, formaldehyde sẽ tỏa ra xung quanh. Khi hít phải khói nhang có thể dẫn đến ho, chảy nước mắt, choáng vắng, nhức đầu, khó thở... Nếu hít nhiều thì nguy cơ mắc bệnh viêm phổi là rất lớn. Người tiếp xúc lâu với khói nhang có ngâm tẩm hóa chất này còn rất dễ tổn thương niêm mạc mắt, mờ mắt. Chính vì thế, việc thắp nhang trong gian chật hẹp bị khuyến cáo là không nên.

    [​IMG]
    Người tiêu dùng Việt Nam vẫn còn thờ ơ đến sự độc hại của hương nhang tẩm hóa chất

    Một thực tế đáng buồn là phần đông người Việt Nam chúng ta lại đang sử dụng NHANG THƠM TẨM HÓA CHẤT ĐỘC HẠI để thắp hàng ngày, nghĩa là chúng ta đang đốt hóa chất và hít khí độc hàng ngày, nghĩa là chúng ta đang tốn tiền một cách vô ích vì Nhang Rẻ Tiền. Vậy tại sao bạn không sử dụng NHANG TRẦM HƯƠNG NGUYÊN CHẤT để bảo vệ sức khỏe của bản thân và người thân trong gia đình chúng ta ?

    Người tiêu dùng nói gì ?
    Trong vai một khách hàng đi mua nhang trầm hương tại một cơ sở X (Tỉnh Lộ 10, phường Tân Tạo, Bình Tân, TP.HCM), chuyên sản xuất nhang trầm hương chính hiệu, chúng tôi đã kịp bắt chuyện với chị M. (Quận 8, TP.HCM) cũng vừa đến mua nhang trầm hương tại đây, chị cho biết: "Trước đây gia đình chị toàn sử dụng Nhang sản xuất bằng mùn cưa tẩm hóa chất, mùi hương rất khó ngửi nhưng cũng phải ráng chịu vì nghe đồn nhang trầm hương rất đắt tiền, không dám sử dụng vì sợ đắt. Nhưng từ khi biết cơ sở này có bán nhang trầm hương thì đến mua về dùng thử thì thấy mùi hương khác hoàn toàn so với nhang hóa chất, xài nhang trầm cho đến nay cũng gần 2 năm rồi, giờ có cho vàng cũng không dám quay trở lại sử dụng nhang có tẩm hương bán ngoài chợ."

    Tương tự, anh X. (quận Tân Phú, TPHCM) cũng đánh giá về nhang trầm hương sau khi đã sử dụng một thời gian: "Anh bị chứng dị ứng mũi với khói nhang nên cần tìm sản phẩm Nhang trầm có mùi thật nhẹ để đốt hàng ngày. Anh cũng tìm rất nhiều nơi và thử cũng nhiều sản phẩm nhang trầm nhưng chưa tìm được sản phẩm hợp ý. Tham khảo trên mạng thì thấy nơi đây bán nhang trầm hương rất đúng ý của anh, sản phẩm có giá bình dân, chỉ 30k/hộp, khi đốt có mùi hương của gỗ, nhưng lại có thoang thoảng ít mùi trầm, nếu dùng loại giá cao hơn thì sẽ nhiều mùi trầm hơn, và đặc biệt không gây khó chịu với chứng dị ứng mũi. Anh cũng nói đùa thêm với chúng tôi rằng những sản phẩm ở đây sản xuất có chứa chất gây nghiện, khi đã sử dụng rồi thì rất khó tìm sản phẩm khác thay thế"

    Tham khảo trên website của cơ sở này, chúng tôi cũng nhận thấy nhìều sản phẩm nhang trầm hương rất đa dạng, giá cũng rất bình dân. Và đặc biệt, có rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng đã từng sử dụng Nhang trầm hương đánh giá:

    • "Nhang chuẩn thơm, hương trầm dễ chịu, giao hàng nhanh gọn". (Quán Ăn Hai Béo - Quận 8 - TP.HCM)
    • "Rất hài lòng về nhang nụ trầm hương, càng dùng càng thích mùi này, dễ chịu lắm. Cảm ơn shop nhé. Khi nào dùng hết sẽ đặt tiếp". (Quang Trọng - Quận Bình Thạnh - TP.HCM)
    • "Nhang nụ thơm, khách nào đến nhà cô chơi cũng đều khen thơm dễ chịu hết. Cố gắng phát huy nhé. Chúc thành công". (Hằng Nguyễn - Vĩnh Long)
    • "Cảm ơn shop đã nhiệt tình tư vấn về các loại nhang sạch, rất thích nhang nụ bên shop sản xuất, mùi hương càng ngửi càng thấy dễ chịu làm sao". (Trần Thanh Phương - Hà Nội)
    • "Sản phẩm giống mô tả và tốt hơn mong đợi. Chất lượng sản phẩm xuất sắc. Đóng gói hàng rất kỹ và chắc chắn. Shop phục vụ cực kỳ nhiệt tình. Sản phẩm đúng mùi trầm, tôi đã sử dụng nhiều nơi nhưng chì là hương bình thường, còn của Shop có mùi trầm gỗ thơm tự nhiên". (Uyên Trần - Quận Gò Vấp - TP.HCM)
    5 lý do để sử dụng Nhang Trầm Hương Sạch

    [​IMG] Nguyên liệu chính để sản xuất Nhang Trầm Hương Sạch là Trầm Hương Nguyên Chất 100%, khi đốt không tạo thành khói độc hại nên an toàn cho người sử dụng, bảo vệ được sức khỏe bản thân và người thân trong gia đình.

    [​IMG] Sản phẩm thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ môi trường xung quanh. Đặc biệt, không gây hại cho sức khỏe người già, trẻ em và phụ nữ đang mang thai.

    [​IMG] Khi thắp lên có mùi hương lan tỏa nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu cho người thưởng thức. Ngoài ra, mùi thơm của nhang trầm hương còn giúp trừ tà, tẩy uế, giúp đẩy lùi các khí âm, thu hút khí dương đem lại điều may mắn cho gia chủ và niềm vui và sự ấm áp cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG] Giá cả hợp lý, không đắt so với nhang tẩm hóa chất thông thường.

    [​IMG] Đốt Nhang Trầm Hương Sạch chính là sự bày tỏ về tấm lòng thành kính đối với Trời Phật, ông bà tổ tiên.

    [​IMG]
    Sử dụng Nhang Sạch, Nhang Không Hóa Chất ngay từ hôm nay để bảo vệ sức khỏe

    Trầm hương có lẽ là cái tên không quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, ít ai biết được cặn kẽ về loại "thảo mộc" đặc biệt này. Người xưa có câu "ngậm ngải tìm trầm" để chỉ sự gian khổ khi đi tìm loại gỗ quý này. Trầm quý bởi nó vừa có hương thơm đặc biệt, vừa có công dụng trị bệnh rất tốt.

    Trầm hương là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm sinh ra từ thân cây Dó bầu mọc nhiều ở trong những cánh rừng già Nam Bộ Việt Nam. Trong quá trình sinh trưởng và phát triển khi gặp những tác nhân tấn công từ bên ngoài, cây Dó bị tổn thương (do bom đạn, thiên tai, con người…), những loài cây này sẽ có những phản ứng tự vệ bằng cách tiết ra một dạng nhựa (dầu) thơm để chữa lành vết thương trên thân, trải qua thời gian chất dầu đó tích tụ lại và lan dần ra, làm biến đổi các phân tử gỗ trở thành một loại gỗ quý thơm, đó chính là Trầm hương. Do đó, đây cũng là đặc điểm giúp người đi địu tìm Trầm (hay còn gọi là phu Trầm) phát hiện ra cây có Trầm hương, thường là những cây bị bom đạn găm vào, cây bị giông gió làm gãy cành hay bị sét đánh.

    [​IMG]
    Trầm hương là sản vật tích tụ trong cây dó bầu
    Nhang Trầm Hương được sản xuất từ bột trầm hương nguyên chất, khi đốt tỏa mùi thơm thoang thoảng, dịu nhẹ giúp bầu không khí sinh hoạt trong gia đình luôn ấm cúng, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tốt cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người già và trẻ em.

    Khỏi phải gian nan vất vả để tìm nhang trầm hương chính hiệu, hãy đến với Xứ Sở Trầm Hương, nơi đáng tin cậy để khách hàng trao trọn niềm tin.

    Xứ Sở Trầm Hương là nhà phân phối sản phẩm Nhang Trầm Hương Nguyên Chất, chúng tôi luôn thấu hiểu nỗi lo về sức khỏe của khách hàng và luôn mong muốn đem những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi có giá bán rất linh hoạt, từ bình dân đến trung bình và cao cấp, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Xứ Sở Trầm Hương
  2. Nguyện Hương SK

    Nguyện Hương SK TIN TỨC

    Tham gia:
    23/3/2024
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhang tăm trầm hương là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi hương thơm dịu nhẹ và giá trị tâm linh. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Thấu hiểu nỗi đau của khách hàng, thương hiệu Nguyện Hương đã cho ra mắt dòng sản phẩm “Nhang tăm trầm hương Cầu An” được nhiều người đón nhận yêu thích bởi chất lượng tuyệt vời mang lại. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
     

Chia sẻ trang này