Toàn quốc: Nhau Thai Melsmon Nhật Bản, Hàng Sx Tại Nhật 100%

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi weddingtamtay, 12/11/2016.

  1. weddingtamtay

    weddingtamtay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Tham khảo thêm tại

    https://www.facebook.com/Suckhoesacdepthoitrang/

    Trong hơn 3.000 năm, nhau thai đã được sử dụng trong y học truyền thống của Trung Quốc với mục đích trẻ hóa và điều trị rất nhiều loại bệnh mãn tính, rối loạn tiền mãn kinh. Đặc biệt, người ta tin rằng nhau thai sẽ tăng cường chức năng gan và thận cũng như vô sinh và bất lực. Nghiên cứu khoa học đã thực sự chỉ ra rằng nhau thai có chứa một lượng lớn các yếu tố tăng trưởng, kích thích tố, cytokine, các kháng thể, các axit amin, vitamin và các khoáng chất có lợi ích tiềm năng cho các quá trình sửa chữa và tái tạo các tế bào, mô và cơ quan.

    Nhiều nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng lão hóa sớm, cũng như các bệnh thoái hóa, mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật và các bệnh khác có thể được điều trị thành công với chiết xuất từ nhau thai. Nhau thai giúp cải thiện quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể như hệ nội tiết, tim mạch, miễn dịch, cơ xương, hệ thần kinh trung ương và do đó làm giảm triệu chứng và làm chậm lão hóa.
    Hầu hết chúng ta hy vọng một cuộc sống có ý nghĩa lâu dài và không ai muốn mang gánh nặng sức khỏe, sự già hóa nhanh chóng, hoặc bệnh tật khi có tuổi. Trong suốt lịch sử, loài người luôn luôn tìm kiếm "suối nguồn của tuổi trẻ". Hệ thống chăm sóc sức khỏe hiện đại đã thực sự mang lại cho chúng ta một tuổi thọ dài hơn thông qua tiến bộ của y học. Tuy nhiên, họ đã thất bại trong lĩnh vực lão hóa sớm, bệnh mãn tính, thoái hóa và ung thư. Người ta hy vọng rằng những kiến thức thu được từ thực nghiệm, sinh học, năng lượng và y sinh học sẽ mang lại cuộc sống khỏe mạnh dài lâu. Chúng ta đều biết các doanh nhân và người nổi tiếng, những người đã không ngừng đối chọi với sự lão hóa. Chắc chắn, dinh dưỡng lành mạnh, tập thể dục và phẫu thuật thẩm mỹ có thể đóng một vai trò quan trọng. Họ thường xuyên đến các spa nổi tiếng của bệnh viện và trung tâm y tế ở châu Âu, bao gồm Niehans, Paracelsus và Phòng khám Melsmon, chuyên trong việc tái tạo, đặc biệt là biện pháp nhau thai điều trị. Các phương thức điều trị này đã giúp cho những người nổi tiếng duy trì cuộc sống rất tích cực mà nếu không họ sẽ không thể ngự trị ở đỉnh cao vầng hào quang.

    Nhau thai điều trị là gì?

    Ngược trở lại những năm 1930, khi bác sĩ phẫu thuật Vladimir Filatov Liên Xô nhận thấy rằng phụ nữ mang thai khỏe mạnh đáng kể trong ba tháng cuối của thai kỳ và trong vòng sáu tháng sau khi sinh. Ông đi tiên phong nghiên cứu và thử nghiệm đã dẫn đến sự phát triển của thuật ngữ "nhau thai điều trị", trong đó liên quan đến việc tiêm chiết xuất từ nhau thai.
    Nhau thai điều trị thực sự làm "thức dậy" các tế bào không hoạt động trong cơ thể con người, từ đó kích thích sự phát triển mô hiện có và sửa chữa hoặc tái sinh mô tổn thương. Nhau thai trị liệu cung cấp vitamin, khoáng chất và chính xác các thành phần cần thiết cho mô bị bị bệnh để chữa lành và tái tạo. Trong khi hầu hết các loại thuốc dược phẩm ức chế các triệu chứng nhất định trong một khoảng thời gian ngắn và chỉ khi chúng được sử dụng. Nhau thai trị liệu kích thích cơ thể tự chữa bệnh và tạo nên một ảnh hưởng lâu dài.

    Nhau thai trị liệu chống lão hóa

    Lão hóa là một trong những quá trình tự nhiên nhất, và nói một cách nghiêm túc là cái chết được lập trình. Sự hao mòn và suy thoái của sự sống là một quá trình, trong thực tế, bắt đầu ngay sau khi sinh. Nhân loại đã luôn luôn mơ ước ngăn chặn quá trình thoái hóa, lão hóa và quay ngược đồng hồ để trẻ mãi không già. Tất nhiên, tự nhiên luôn ngăn cản chúng ta thực hiện mong muốn này. Gần đây, những tiến bộ lĩnh vực khoa học y tế đã đảm bảo với chúng rằng tuổi thọ trung bình sẽ trở nên dài hơn đáng kể. Kết quả là, cơ thể con người sẽ phải chịu một khoảng thời gian dài hơn đáng kể sự hao mòn. Mặc dù quá trình lão hóa, thoái hóa là không thể tránh khỏi, nó có thể được giảm hoặc chậm lại đáng kể với nhau thai điều trị. Allopathic thuốc tổng hợp nhân tạo xử lý các triệu chứng của lão hóa và bệnh tật.Các bác sĩ sử dụng duy nhất allopathic hay một loạt hóa trị liệu để ức chế một loại enzym đặc biệt, thay đổi bề mặt tế bào hoặc chức năng cơ quan, hy vọng sẽ làm thay đổi triệu chứng hoặc trạng thái bệnh. Allopathic hoạt động có chất độc, vì vậy cần phải thường xuyên đánh giá nguy cơ. Trong thực tế, các loại thuốc chỉ hiệu quả khi chúng ta sử dụng, trong khi nhau thai trị liệu, như là một điều trị sinh học, có tác dụng lâu dài mà không sợ các tác dụng phụ nguy hiểm.

    NHỮNG LỢI ÍCH của nhau thai trị liệu là gì?

    Là một liệu pháp phục hồi và trẻ hóa, nhau thai MELSMON ® có hiệu quả khác biệt do các tác động vào quá trình lão hóa. Một số ví dụ là:
    • Cải thiện 98% Hội chứng mãn kinh, giảm rối loạn kinh nguyệt và các vấn đề liên quan đến phụ nữ.
    • Cải thiện 98% Hội chứng rối loạn tiền mãn kinh.
    • Cải thiện đến 90% các vấn đề về rối loạn Hormon.
    • Phục hồi các tế bào, mô, và các cơ quan, chứng minh lâm sàng để tăng cường chức năng cơ quan đến 200%
    • Cải thiện hệ thống miễn dịch chống lại bệnh tật
    • Cải thiện sự tỉnh táo tinh thần và nhận thức
    • Sáng sắc tố da mặt
    • Cải thiện lỗ chân lông trên khuôn mặt và làm cho làn da của bạn trở lên rực rỡ.
    • Cải thiện độ đàn hồi và độ dày da, tăng cường cấu trúc da.
    • Cải thiện giấc ngủ
    • Cải thiện lưu thông máu
    • Tăng cường sức chịu đựng
    • Đổi mới thỏa mãn tình dục
    • Loại bỏ tình trạng táo bón
    • Giảm hội chứng tiền mãn kinh và sự chậm kinh
    • Ổn định trọng lượng đến một mức độ bình thường
    • Giảm nồng độ cholesterol và triglycerides huyết thanh
    • Giảm nguy cơ bệnh tim
    • Làm giảm các triệu chứng liên quan đến bệnh mãn tính bất kỳ.
    • Tăng tính linh hoạt trong khớp và sụn xương.
    • Tăng sức sống và năng lượng cho cơ thể.

    Nhau thai trị liệu an toàn?

    Nhau thai MELSMON ® được sản xuất ở Nhật Bản, được giấy chứng nhận sản phẩm dược phẩm và được liệt kê trên danh mục thuốc bảo hiểm y tế (NHI) và tuân thủ quy chế dược phẩm Nhật Bản.
    Nhau thai MELSMON ® đã được thử nghiệm để đảm bảo không chứa HIV1, HIV2, viêm gan B, viêm gan C, giang mai và Cytomegalovirus (CMV). Một số nghiên cứu, cũng như 5 thập kỷ kinh nghiệm lâm sàng chứng minh sự an toàn và hiệu quả của các chế phẩm này như là một liệu pháp sinh học có khả năng để cải thiện hoạt động trao đổi chất và trong chức năng sửa chữa các tế bào, các mô và các cơ quan.

    https://www.facebook.com/Suckhoesacdepthoitrang/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi weddingtamtay

Chia sẻ trang này