Toàn quốc: Nhiệt Độ Nào Tốt Nhất Cho Cơ Thể ?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi haanh16vn, 4/3/2017.

  1. haanh16vn

    haanh16vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/3/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thật nguy hiểm khi sử dụng máy điều hòa không đúng cách! Việc giải tỏa cơn nóng trong người là cần thiết nhưng vô tình một số loại máy có thể làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của bạn.

    Khi quyết định mua một chiếc máy làm mát không khí thì banj ên cân nhắc các vấn đề sau:

    Tăng chỉnh nhiệt độ

    Nhiệt độ tốt nhất cho người dùng là 25- 28 độ C.

    Cho nên bạn không nên quá vội vàng chỉnh nhiệt độ máy xuống quá thấp. Theo chứng mình Khoa học nhiệt độ giảm thấp qua so với môi trường bên ngoài sẽ gây ra tình trạng sốc nhiệt, phát sinh nhiều bệnh tật như sổ mũi, cảm cúm, bệnh đường hô hấp...

    Nhiệt độ môi trường lý tưởng nhất với cơ thể con người là từ 25 đến 28 độ C. Bạn có thể chọn cho mình những máy làm mát không có chức năng giúp cân bằng nhiệt độ trong và ngoài phòng do nhiệt độ cơ thể người thích hợp trong khí hậu chênh lệch giữa trong và ngoài từ 5 đến 7 độ.

    Ví dụ: Khi nhiệt độ ngoài trời là 32 độ C thì nhiệt độ trong phòng phải ở mức khoảng 27 độ C là thích hợp nhất (khoảng cách chênh lệch là +5).

    Đặc biệt, gia đình có trẻ nhỏ dưới 3 tuổi thì nên giữ nhiệt độ phòng từ 26 – 27 độ C và nhiệt độ trong phòng tốt nhất cho trẻ sơ sinh phải từ 28-29 độ C.

    [​IMG]
    Độ ẩm

    Cân nhắc tiếp theo người dùng nên lưu ý khi làm việc sinh hoạt trong phòng kín quá lâu có thể dễ dàng gây ra các bệnh về da. Một số thiết bị làm lạnh sẽ hút đi độ ẩm trong không khí làm cho da bạn trở nên khô ráp.
    Một số người lại chọn thiết bị tạo ẩm để khắc phục những vấn đề trên như thiết bị phun sương. Nhưng những chiếc máy này làm cho độ ẩm trong phòng tăng cao lại càng nguy hại đến sức khỏe, dễ gây bệnh và ảnh hưởng đến các thiết bị điện trong nhà.

    Vấn đề về Môi trường

    Ngày nay, hoạt động sản xuất sinh hoạt của con người vô tình tác động xấu đến môi trường, môi trường bị tàn phá thì lại ảnh hưởng ngược lại đến cuộc sống người dân. Đặc biệt là hiệu ứng nhà kính làm nhiệt độ toàn cầu trở nên cao hơn gây thiên tai lũ lụt. Vì thế việc sử dụng các thiết bị sạch thân thiện với môi trường là điều rất cấp bách và cần thiết.

    [​IMG]


    Để giải quyết những vấn đề này, các chuyên gia đến từ Nhật Bản đã cho ra đời máy làm mát cao cấp Daikio. Máy làm mát không khí bằng hơi nước Daikio vừa tốt cho sức khỏe lại thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Daikio không phun sương, cân bằng độ ẩm và nhiệt độ hợp lý nên thích hợp sử dụng cho trẻ nhỏ và người già.

    Máy làm mát không khí bằng hơi nước cao cấp Daikio hoạt động theo nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, làm giảm nhiệt độ xung quanh xuống từ 4 - 8 độ C, nhiệt độ tại cửa gió đạt từ 26-28 độ C.
    Daikio còn có chức năng lọc sạch bụi bẩn, mùi hôi khó chịu, trả lại bầu không khí trong lành, thoáng mát nhất. Tuy nhiên, nếu nhiệt độ tăng cao mà bạn vẫn bắt buộc sử dụng điều hòa thì nên kết hợp với máy làm mát không khí bằng hơi nước để cân bằng độ ẩm và lọc sạch không khí.
    Dùng Daikio bạn không phải lo lắng đến hóa đơn tiền điện cuối tháng như máy lạnh bởi Daikio tiết kiệm điện năng 90%.

    Hiện nay máy làm mát không khí bằng hơi nước Daikio “không khí trong lành - tô xanh cuộc sống” được bán trên toàn quốc và là sản phẩm của Công ty CP Cơ Điện Lạnh Đại Việt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haanh16vn

Chia sẻ trang này