Toàn quốc: Nhổ Răng Khôn Những Điều Cần Biết

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi thái văn 1234, 16/7/2019.

Tags:
  1. thái văn 1234

    thái văn 1234 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/11/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn lo lắng nhổ răng số 8 mọc lệch ở Thái Bình không an toàn. Bạn muốn loại bỏ những cơn đau do chiếc răng “khôn" này mang lại. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu nguyên nhân tại sao chúng ta nên loại bỏ chiếc răng siêu “đáng ghét' này nhé.

    Tác hại của việc không nhổ răng số 8 mọc lệch ở Thái Bình

    Răng số 8 mọc lệch hay còn gọi là răng khôn mọc lệch. Thông thường mỗi chúng ta sẽ có 32 chiếc răng, tuy nhiên 4 chiếc răng hàm trong cùng sẽ mọc vào giai đoạn từ 17 đến 28 tuổi. Trong đó 85% răng mọc không bình thường và gây ra đau đớn. Nếu không nhổ răng số 8 mọc lệch ở tp Thái Bình kịp thời bạn sẽ có thể gặp phải một vài trường hợp dưới đây:

    Viêm nhiễm tại chỗ

    Là trường hợp thường gặp nhất, nguyên nhân chủ yếu do sự tích tụ thức ăn và vi khuẩn tại chỗ răng khôn mọc lệch gây viêm tổ chức quanh thân răng. Biểu hiện của bệnh là đau, hôi miệng, sưng nề vùng lợi răng khôn, có thể thấy có mủ chảy ra, khó há miệng. Viêm nhiễm có thể tái đi tái lại nhiều lần, càng về sau càng nặng. Trong trường hợp không nhổ răng số 8 mọc lệch ở thành phố Thái Bình kịp thời, nhiễm trùng sẽ lan rộng sang các khu vực khác như mang tai, má, xuống cổ, viêm xương, viêm màng trong tim, nhiễm trùng máu… gây nguy hiểm đến tính mạng.

    Gây tổn thương răng bên cạnh (răng số 7)

    Răng số 8 mọc lệch gây nên tình trạng chen lấn, đặc biệt khe hở giữa răng khôn mọc lệch và răng số 7 gây dắt thức ăn và làm sâu răng. Khi răng số 8 ép vào răng bên cạnh sẽ làm tiêu một phần thân và chân răng chính nó, đồng thời tiêu xương ở mặt xa của răng số 7.

    Tình trạng này có thể sẽ kéo dài trong một thời gian nếu không được nhổ răng số 8 mọc lệch tại Thái Bình kịp thời sẽ phải loại bỏ cả 2 chiếc răng gây ra đau đớn và tốn kém.

    Gây u, nang xương hàm

    Răng số 8 mọc lệch không chỉ gây đau đớn kéo dài mà còn có thể khiến cho vùng lợi nhiễm trùng mãn tính, những tổ chức túi răng còn sót trong quá trình mọc, lâu dần sẽ là nguyên nhân tạo nên các khối u xương hàm vô cùng nguy hiểm cho sức khoẻ. Đúng là tác hại khôn lường phải không nào? Hãy nhổ răng số 8 mọc lệch tại tp Thái Bình sớm nhất có thể bạn nhé.

    Gây rối loạn về phản xạ và cảm giác

    Do ở mặt có nhiều thần kinh chi phối nên khi răng khôn mọc lệch ngầm chèn ép vào dây thần kinh gây mất, giảm cảm giác ở môi, da, niêm mạc, răng ở nửa cung hàm. Có thể gây hội chứng giao cảm: Đau một bên mặt; phù, đỏ quanh ổ mắt.

    Nhổ răng số 8 mọc lệch tại thành phố Thái Bình

    Nhổ răng số 8 không phải quá khó tuy nhiên nó đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề giỏi để tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm về sau. Nha khoa Duy Hưng với đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề giỏi cùng trang thiết bị nhổ răng an toàn, hiện đại vô trùng 100% đảm bảo sẽ giúp bạn loại bỏ răng khôn mọc lệch một cách dễ dàng.

    Xem thêm: Dịch vụ chữa cười hở răng tại Thái Bình

    Thông tin liên hệ

    Cơ sở 1: 234 phố Bình Đà – Thanh Oai – Hà Nội

    SĐT: 024 3360 2599

    Cơ sở 2: SH09 - TT thương mại The Kpark - Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

    SĐT: 0988 900 902

    Cơ sở 3: 44B7 Lê Quý Đôn kéo dài – Trần Lãm – TP.Thái Bình

    SĐT: 0974 238 881
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thái văn 1234
  2. longnv690

    longnv690 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/3/2018
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    khổ vì mấy cái răng khôn này lắm. Mang tiếng răng khôn mà chẳng thấy khôn tí nào.
    sợ thì có
     
  3. Rakami

    Rakami Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/5/2015
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    huhu. Thôi tui đi nhổ mấy cái răng ngu đây ạ :(
     

Chia sẻ trang này