Hà Nội: Nhóm học hè tại nhà từ 8h-17h cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Bùi Mai, 26/5/2014.

  1. Bùi Mai

    Bùi Mai Guest

    Vào kì nghỉ hè mình thấy nhiều mẹ cũng giống mình, muốn tìm các lớp học thêm cho con sao cho con mình vừa được học thêm những bộ môn nghệ thuật, lại vừa được ôn luyện kiến thức và rèn luyện trí não, học tập nhẹ nhàng kết hợp nghỉ ngơi vui chơi.

    Dạo qua thị trường thì mình thấy thế này:

    - Trại hè ở các trung tâm thì rất nhiều, nhưng mình thấy có môn này lại thiếu môn kia
    - Trại hè các trường quốc tế và các trung tâm lấy bản quyền từ nước ngoài thì quá tốn tiền. Và những chỗ đó cũng khá mới, mình thì tính đa nghi, mà lại không thể đi theo con đi học được, hihi…
    - Học hè tại trường con thì mình không muốn lắm vì học văn hóa hơi nhiều, cứ như trong năm học chính vậy.
    - Học tại các trung tâm nổi tiếng ngon bổ rẻ thì ôi đông kinh khủng, mà không phải trung tâm nào cũng gần nhà mình, lại chết cái khoản đưa đón chờ đợi.

    Vì những lý do đó nên mình quyết định mở luôn lớp tại nhà cho con học, mời thầy cô giáo về dạy, và rủ các bố các mẹ cho con tham gia cùng, vì nhà mình có mặt bằng (2 căn chung cư cùng 1 tòa nhà), mình lại quen nhiều mối giáo viên tốt vì trước mình là giáo viên, bây giờ mình lại làm ở tổ chức nước ngoài chuyên về tổ chức các lớp đào tạo. Và làm ở nhà mình thì mình sẽ theo dõi được sát sao, có gì nhờ giáo viên điều chỉnh được. Có bạn mình là giảng viên tiếng Anh đại học tài chính, bạn ấy cũng sẽ gửi cháu đến học cùng nên sẽ giúp mình và chịu trách nhiệm trông lớp. Nghĩa là khi nào cũng sẽ có mình hoặc bạn mình ngồi ở lớp để trông nom, giám sát và chịu trách nhiệm.

    Ưu điểm mà chỉ nhóm lớp của mình có:
    - Tổng hợp được một cách cân bằng các môn học chủ yếu mà các con cần trong 1 dịp hè
    - Học ít học sinh nên chất lượng hơn
    - Các bố các mẹ không mất công đưa đi đón về để hoc các môn học khác nhau
    - Giáo viên đảm bảo chất lượng, có người giám sát chất lượng
    - Có người chịu trách nhiệm trông các con trong suốt giờ hành chính cho các bố các mẹ an tâm đi làm (rất là hiếm nhé :))
    - Học phí là rẻ nhất so với chất lượng. Mình không lấy lãi chỉ lấy công trông và tiền điện nước thôi vì mục tiêu của mình là muốn con và cháu mình được học thầy cô giáo tốt tại nhà mà học phí không quá chat (nếu học 1 thầy 1 trò thì rất đắt mà lại không vui). Và quan trọng hơn cả là cho các cháu bé và bố mẹ được giao lưu nữa ☺

    Thời gian học và địa điểm:
    Nhóm học tập mình mở dành cho các con lớp 1 (sinh năm 2007), mình sẽ nhận thêm 5 cháu. Lớp học diễn ra trong 3 tháng hè 6,7,8 vào giờ hành chính tại địa điểm p. 1512 và p. 1201 - 34T- Trung Hòa Nhân Chính.
    Hiện nay có nhiều mẹ có con sinh năm 2008 và 2009 quan tâm tới nhóm học của mình, bé thứ 2 nhà mình cũng sinh năm 2009 và mình cũng đang có ý định nhờ giáo viên bản ngữ kèm tiếng anh cho con. Vậy mình mời các bố các mẹ có các bé sn 2009 và 2008 tham gia cùng luôn nhé, đối với các bé sn 2008 riêng tiếng anh sẽ tách lớp học riêng còn các môn kia thì có thể học cùng các anh chị 2007. Đối với các bé 2009 thì mình chỉ tổ chức lớp tiếng anh thôi.

    Các môn học:

    1. Vẽ: (2 buổi/ tuần, mỗi buổi 1,5 h) đây là môn học năng khiếu đầu tiên không thể thiếu với lứa tuổi nhi đồng, mục tiêu lớp học mà mình đưa ra là học vẽ chuyên sâu từ căn bản, chứ không phải là học làm thủ công hôm nào cũng phải có sản phẩm mang về cho bố mẹ xem, học kiểu đó mệt lắm mà các cô hay làm hộ ( 1 chút ☺ ) Các con sẽ học nhẹ nhàng và bài bản, điều đó cũng sẽ mang lại sự yêu thích thực sự cho các con.

    2. Học hát, xướng âm, cảm thụ âm nhạc: (1 buổi/ tuần, 1,5h) cũng là học hát chuyên sâu từ những kĩ năng căn bản nhất như xướng âm, nghe nhạc, nghe đàn (nhà mình có đàn sẵn), nhưng nếu chỉ hát suốt thì cũng chán nên tất nhiên cô giáo sẽ có những giờ cảm thụ âm nhạc qua những trò chơi cho các con. Đây là một cách giải trí rất tốt cho các con mà lại mang lại kiến thức âm nhạc, tốt cho sự phát triển trí thông minh và ngôn ngữ. Đây sẽ không chỉ là học hát để bạo dạn hay để biểu diễn, mà là học hát để biết hát đúng và để giải trí đúng nghĩa.

    3. Học cờ vua: (2 buổi/ tuần, mỗi buổi 1,5 h) môn này thì chắc mình không phải quảng cáo về tác dụng của nó nữa. Mình thấy các con bây giờ đa số nghịch ngơm, mất tập trung nên phải rèn môn này cho tính tập trung, kiên nhẫn và điềm đạm. Và tất nhiên cho cả trí thông minh nữa. Sau 3 tháng hè học 1 tuần 2 buổi thì chắc chắn các con sẽ có thể tự tin chơi cờ cùng ông bà, bố mẹ.

    4. Tiếng anh: (2 buổi/ tuần, mỗi buổi 1,5 h) Mình chọn cô Philippin vì cô rất có kĩ năng sư phạm, nói rõ ràng dễ nghe, hát hay, vui nhộn nhưng cũng nghiêm túc. Vì 6 tuổi các con biết đọc viết rồi nên cần phong cách học thuật một chút, cô giáo mình chọn đã có 8 năm kinh nghiệm, nói tiếng Anh siêu chuẩn, bằng cấp xịn nha. Riêng về tiếng Anh mình sẽ theo dõi được rất kĩ vì mình là giáo viên tiếng Anh, mình sẽ nhờ cô giáo dạy chuyên sâu vào phát âm, từ vựng, giao tiếp căn bản và một chút đọc hiểu.

    5. Ôn tập tiếng việt và toán: (2 buổi/ tuần, mỗi buổi 1,5 h) cái này thì các bố các mẹ sẽ giao bài cho con từ tối hôm trước, rồi đến bọn mình sẽ cho các con ngồi làm và chữa nếu các con có nhu cầu, còn nếu không tối về trả bài cho bố mẹ. Mình có nhờ 1 cô giáo tiểu học mới ra trường kèm các con trong giờ này.

    6. Yoga: (mỗi buổi 1h ) cái này mình rất là thích cho con học, mình sẽ nhờ chị giáo viên yoga đang dạy cho cơ quan mình dạy, chương trình dành cho trẻ em, tập nhẹ nhàng thôi nhưng rất tốt cho sức khỏe, sự tập trung và phát triển tâm tính của các cháu, giúp các bé biết yêu bản thân và sống lành mạnh. Nhưng không biết ý các bố các mẹ thế nào nên mình sẽ trưng cầu dân ý. Nếu ok thì học 1 buổi 1 tuần, nếu không thì thôi, sẽ thay bằng 1 buổi hát.

    Thời khóa biểu và lịch học dự kiến: Các bố các mẹ để lại email, mình sẽ gửi lịch học dự kiến. Vì mình không up bảng lên đây được.

    Note:
    - Sáng mình đón các con từ 8 g kém 15, bố mẹ nào ngại gửi xe lên nhà thì mình sẽ xuống sân đón đưa lên, miễn là các bố mẹ đúng giờ. Chiều mình trông các con đến 5 giờ.
    - Buổi sáng các con sẽ được xuống sân tập thể dục 20 phút, các bố các mẹ an tâm đằng sau nhà mình toàn con đường cây xanh, không xe cộ, rất mát mẻ. ☺
    - Buổi trưa thì bố mẹ chuẩn bị đồ ăn cho con mang đi, mình sẽ cất tủ lạnh và đến trưa mang ra hâm nóng cho các con ăn. Nếu muốn gửi đồ ăn gì thêm thì cứ gửi và yêu cầu giờ ăn mình sẽ phục vụ. Bố mẹ gửi cả bát đũa thìa đến cho con ạ.
    - Ở lớp các con sẽ được ăn bữa nhẹ vào sáng và chiều vào giờ giải lao giữa môn học (hoa quả hoặc bánh quy)
    - Buổi trưa ngủ ở lớp các bố các mẹ chuẩn bị cho con gối, chăn mỏng, cốc uống nước, ca đánh răng, bàn chải. Trước khi đi ngủ sẽ được cô giáo đọc truyện.
    - Lớp học sẽ có cô trông trẻ, cô tốt nghiệp khoa ngữ văn trường đại học sư phạm và đã có kinh nghiệm làm giáo viên phụ tại trường mẫu giáo tư hồi còn là sinh viên, cô sẽ phục vụ ăn và ngủ trưa luôn. Mình và bạn mình sẽ thay phiên trông lớp.


    Học phí: 5.6 triệu/ 1 tháng (gồm tiền học phí các môn học, tiền công cô trông trẻ, tiền ăn 2 bữa quà sáng và chiều, tiền học liệu, tiền điện nước, dọn vệ sinh)
    Học thử tuần đầu: 1.4 triệu/ 1 tuần, 3 tuần còn lại trừ đi đóng nốt.
    Đóng luôn 1 tháng: giảm 5%
    Đóng cả 3 tháng: giảm 10%
    Mình làm vậy vì rất muốn các mẹ tin tưởng để tạo điều kiện cho mình và các thầy cô giáo có động lực dạy và chuẩn bị giáo án liền mạch, chuyên nghiệp.
    Lớp học dự kiến bắt đầu vào thứ 2 ngày 9 tháng 6, 2014

    Hiện nay có nhiều mẹ nhắn tin và comment cho mình rằng học phí là hơi nhiều. Mình nghĩ rằng vì mình muốn cho các con học được nhiều môn nên mức học phí mới như vậy. Cho nên mình điều chỉnh một chút, các mẹ có thể đăng kí cho các con học 4,5 hoặc 6 môn trên 6 môn nhé. Giờ còn lại mình vẫn sẽ nhận trông các con, sẽ giao bài vẽ, tiếng anh, tiếng việt hoặc toán cho các con làm, hoặc cho các con vui chơi có chủ điểm nhé. Các mẹ đăng kí thế nào thì nhắn mình để mình báo mức học phí mới. Các mẹ suy nghĩ rồi liên hệ với mình ngay nha vì mình rất muốn thành lập sớm được lớp học cho các con. Thanks.


    Các bố các mẹ cân nhắc nhanh rồi liên hệ với mình nhé!

    Contact:
    Mình tên Mai 0912998979 email Buimai.aof@gmail.com
    Từ hôm nay 26/5 đến hết 2/6 mình sẽ nhận và ghi danh cho các cháu. Các bố các mẹ có thể đến gặp mình tại P.1512 – 34T Trung Hòa Nhân Chính, hẹn trước hộ mình nhé!

    Xin cảm ơn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bùi Mai
    Last edited by a moderator: 29/5/2014
  2. nusigiangho87

    nusigiangho87 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/5/2012
    Bài viết:
    5,991
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lớp học hè tại nhà dành cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính, nhận trông trưa

    Con mình mới có gần 3 t.làm sao theo học được lớp này.
     
  3. Bùi Mai

    Bùi Mai Guest

    Ðề: Lớp học hè tại nhà dành cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính, nhận trông trưa

    Vậy nếu bạn quen bố mẹ nào có nhu cầu thì giới thiệu giúp mình nhé! Cám ơn bạn.
     
  4. tytom11

    tytom11 www.webvitamin.vn

    Tham gia:
    22/5/2011
    Bài viết:
    4,871
    Đã được thích:
    540
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Lớp học hè tại nhà dành cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính, nhận trông trưa

    bé nhà mình lại sinh năm 2008 mà chưa biết cho học gì đây
     
  5. Bùi Mai

    Bùi Mai Guest

    Ðề: Lớp học hè tại nhà dành cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính, nhận trông trưa

    Thực ra ngoài môn tiếng anh thì bé 2008 có thể học cùng 2007 những môn năng khiếu tốt ạ. Nhưng tiếng anh vì em muốn dạy cả đọc hiểu nên hơi khó. Em cũng đang có ý định rủ các mẹ mở thêm 1 lớp tiếng anh cho con sn 2009, nó học trường song ngữ nên tiếng anh khá tốt. Mẹ nó thử cân nhắc xem ạ. Em cũng sẽ gom xem nếu được thì làm luôn.
     
  6. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Lớp học hè tại nhà dành cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính, nhận trông trưa

    Bé nhà mình cũng 2008 thôi.
    Nhưng học phí 5.6 triệu/ 1 tháng à bạn?
     
  7. Bùi Mai

    Bùi Mai Guest

    Ðề: Lớp học hè tại nhà dành cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính, nhận trông trưa

    Đúng bạn ạ. Học phí bao gồm tiền học liệu và học phí nhóm 5-7 bạn các môn: tiếng anh, vẽ, hát, cờ vua, yoga (dự kiến), ôn toán và tiếng việt. Tiền ăn 2 bữa quà sáng và chiều. Tiền trả cho cô trông trẻ, tiền điện nước (dùng điều hòa) và tiền phí vệ sinh (chung cư) bạn ạ.
    Vẫn rẻ hơn nhiều so với việc ở nhà với giúp việc và đi học thêm (bố mẹ đưa đi đón về) bạn ạ. :D
     
    Last edited by a moderator: 27/5/2014
  8. buinhulac

    buinhulac Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/9/2009
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Lớp học hè tại nhà dành cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính, nhận trông trưa

    Chỗ mẹ nó xa chỗ mình quá. Mình ở tận Hoàn Kiếm đưa đón con đến Trung Hòa cũng oải lắm.
     
  9. Bùi Mai

    Bùi Mai Guest

    Ðề: Lớp học hè tại nhà dành cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính, nhận trông trưa

    Bạn nghiên cứu xem thế nào nhé :) Mình rất tâm huyết với lớp học này
     
  10. xdieu27

    xdieu27

    Tham gia:
    19/3/2011
    Bài viết:
    11,258
    Đã được thích:
    2,105
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Nhóm học hè tại nhà từ 8h-17h cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính

    nhà em xa nhà chị và bé nhà em học ở quê nên tháng hè lên chơi ở nhà mẹ ôn cho thôi ạ
     
  11. Cuchinn

    Cuchinn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/5/2009
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nhóm học hè tại nhà từ 8h-17h cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính

    Cám ơn bạn. Mô hình học rất hay nhưng chi phí đó không phù hợp với điều kiện nhà mình.
     
  12. me_o_e

    me_o_e Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    22/7/2010
    Bài viết:
    7,173
    Đã được thích:
    2,279
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Nhóm học hè tại nhà từ 8h-17h cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính

    Với chi phí hơn cả tháng lương của mình, dù thích mình cũng đắn đo. Chúc mô hình của mn thành công.
     
  13. Bùi Mai

    Bùi Mai Guest

    Ðề: Nhóm học hè tại nhà từ 8h-17h cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính

    Hiện nay có nhiều mẹ nhắn tin và comment cho mình rằng học phí là hơi nhiều. Mình nghĩ rằng vì mình muốn cho các con học được nhiều môn nên mức học phí mới như vậy. Cho nên mình điều chỉnh một chút, các mẹ có thể đăng kí cho các con học 4,5 hoặc 6 môn trên 6 môn nhé. Giờ còn lại mình vẫn sẽ nhận trông các con, sẽ giao bài vẽ, tiếng anh, tiếng việt hoặc toán cho các con làm, hoặc cho các con vui chơi có chủ điểm nhé. Các mẹ đăng kí thế nào thì nhắn mình để mình báo mức học phí mới. Thanks.
     
  14. TM.Store

    TM.Store Mua hàng tại kho

    Tham gia:
    13/4/2011
    Bài viết:
    7,376
    Đã được thích:
    3,617
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Nhóm học hè tại nhà từ 8h-17h cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính

    Cảm ơn mn, nhà mình hơi xa so với ĐC chỗ học tập nên ủn hộ mn vậy :)
     
  15. Bùi Mai

    Bùi Mai Guest

    Ðề: Nhóm học hè tại nhà từ 8h-17h cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính

    Cám ơn bạn, nếu có người quen gần nhà mình bạn giới thiệu hộ mình nhé! :)
     
  16. physics.hnue

    physics.hnue Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/7/2012
    Bài viết:
    7,401
    Đã được thích:
    1,832
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Nhóm học hè tại nhà từ 8h-17h cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính

    mô hình này hay nhưng để mở lớp với giá ngang các trung tâm khác kiểu này thì chị còn phải pr, phát tờ rơi ở các trường học khá nhiều ấy, chứ các mẹ vào mục việc làm (thường là đa số những người cần việc) thì ko có khả năng đáp ứng chi phí cao vậy đâu chị ah. nếu chị cần tìm người để học cùng các bé nhà mình gấp thì chị cứ tạm thời tổ chức 1 hoặc 2 môn trc, để học phí rẻ hơn, sau đó nếu thành công lại tổ chức tiếp
     
  17. Bùi Mai

    Bùi Mai Guest

    Ðề: Nhóm học hè tại nhà từ 8h-17h cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính

    Cảm ơn bạn nhé! Mình nghĩ bạn nói rất đúng. Nhưng mình không định làm chuyên nghiệp nên cũng không nghĩ đến phát tờ rơi và pr nhiều. Chủ yếu là mình muốn tìm những mẹ có nhu cầu gửi con và tìm các bé học cùng con mình luôn. Mình thì nghĩ là đơn giản các mẹ thuê giúp việc 3tr/ tháng + cho con đi học thêm 1,2 môn + đưa đón thì cũng quá cả số tiền 5,6 tr/ tháng của bên mình. Mà mình cũng mới đưa ra lựa chọn học 4,5 hoặc 6 trên 6 môn nên chi phí sẽ giảm được nữa. Mình vẫn hi vọng sẽ có các mẹ cùng chí hướng và có nhu cầu đúng như bên mình cung cấp :))
     
  18. Sea Angel

    Sea Angel Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/1/2014
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nhóm học hè tại nhà từ 8h-17h cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính

    chúc mẹ nó thành công nha.con mình cũng 2007 nhưngchi phí hơi cao so với thu nhập hic.
     
  19. Bùi Mai

    Bùi Mai Guest

    Ðề: Nhóm học hè tại nhà từ 8h-17h cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính

    Ok bạn, bạn giới thiệu giúp mình nha. Tks.
     
  20. bratriumph

    bratriumph Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Nhóm học hè tại nhà từ 8h-17h cho bé sn 2007 tại Trung Hòa Nhân Chính

    em đánh dấu tối về ngâm cứu............
     

Chia sẻ trang này