Toàn quốc: Những Bí Mật Về Mức Giá Bán C Y Lăn Bụi Colocolo

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi colocolo00, 3/6/2022.

  1. colocolo00

    colocolo00 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2020
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    Cây lăn bụi COLOCOLO Không chỉ là THƯƠNG HIỆU BÁN CHẠY SỐ 1 tại Nhật Bản, cây lăn bụi COLOCOLO đã có độ phủ sóng nhất định với nhiều khách hàng trên toàn cầu. Và nhận được rất nhiều sự tin dùng và ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng Việt Nam. Vậy đâu là điểm khác biệt lớn nhất đưa thương hiệu COLOCOLO đến gần hơn với người tiêu dùng với mức giá thành cao và được nhiều người tin dùng hơn so với các cây lăn bụi khác trên thị trường. Cùng COLOCOLO tìm hiểu ngay nội dung dưới đây nhé.
    Xem bài viết 12 thói quen giặt quần áo sai lầm cực kỳ có hại
    1. COLOCOLO sở hữu dòng sản phẩm CÂY LĂN BỤI CÁN DÀI ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM


    Cây lăn bụi sàn nhà cán dài COLOCOLO là CÂY LĂN BỤI CÁN DÀI ĐẦU TIÊN tại Việt Nam

    giúp dễ dàng lấy sạch mọi bụi bẩn, tóc rụng, lông thú, vụn thức ăn ở nhiều bề mặt như sàn gỗ, sàn nhựa, sàn gạch bông, sàn vinyl, thảm, chiếu, giường, đệm, sofa… Thiết kế COLOCOLO gọn nhẹ, cán cầm chắc chắn. Đặc biệt, với cán kéo dài từ 610mm – 970mm có thể tùy chỉnh độ dài theo ý thích giúp bạn có thể linh hoạt sử dụng ở vị trí cao, thấp khác nhau như trên tường, trần nhà… hay thậm chí ở các ngóc ngách khó vệ sinh nhất như gầm giường, gầm tủ… mà không phải với cao hay cúi xuống dễ gây đau lưng, mỏi cơ.


    2. Sử dụng công nghệ keo kết dính đặc biệt 2 tầng viền màu, có bề mặt keo siêu dính độc quyền Nitto Nhật Bản


    Sử dụng công nghệ keo kết dính đặc biệt 2 tầng viền màu

    Các sản phẩm của COLOCOLO đều sử dụng công nghệ keo kết dính đặc biệt 2 tầng viền màu, được tráng trên nền giấy cao cấp đỉnh cao và độc quyền tại Nitto. Không giống như bề mặt keo thông thường, lõi keo COLOCOLO có lớp đệm dính và hút tĩnh điện giúp COLOCOLO lăn được trên đa bề mặt nhưng không để lại lớp keo dính trên bề mặt khi lăn, đồng thời giúp lấy sạch mọi bụi bẩn kể cả bụi li ti, bụi mịn và vật rắn như vụn bánh.


    Công nghệ keo độc quyền siêu dính thông minh của COLOCOLO không chỉ lấy được sự tin dùng của các chị em phụ nữ có gia đình, mà các bạn trẻ cũng cực kỳ yêu thích.


    3. COLOCOLO có hơn 40 dòng sản phẩm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng


    Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, Tập đoàn Nitto Nhật Bản đem đến giải pháp tối ưu trong vệ sinh nhà cửa với dòng sản phẩm COLOCOLO gồm:


    Cây lăn bụi sàn nhà

    Cây lăn bụi quần áo

    Cây lăn lông chó mèo

    Cây lăn bụi ô tô

    Cây lăn bụi đa năng

    Lõi cây lăn

    4. Là sản phẩm Cây Lăn Bụi DUY NHẤT hiện nay tại Việt Nam được sản xuất & nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.

    Ra mắt năm 1985, COLOCOLO nhanh chóng trở thành dụng cụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa không thể thiếu của mỗi gia đình người Nhật. Không dừng lại là cây lăn bụi bán chạy số một Nhật Bản, COLOCOLO còn tiếp tục phát triển ra trên thế giới. Đến nay COLOCOLO đã có mặt ở hơn 20 quốc gia như Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Singapore, Hongkong,… Cuối năm 2019, COLOCOLO chính thức được nhập khẩu về thị trường Việt Nam bởi công ty Nitto Denko Việt Nam. Và là sản phẩm Cây Lăn Bụi DUY NHẤT hiện nay tại Việt Nam được sản xuất & nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.


    5. COLOCOLO là cây lăn lăn bụi DUY NHẤT trên thế giới ĐẠT CHỨNG NHẬN LOẠI BỎ 90% TÁC NHÂN GÂY DỊ ỨNG, an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng


    Bạn còn chần chờ gì nữa mà không ĐẶT MUA ngay cây lăn bụi tại website COLOCOLO.VN nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi colocolo00

Chia sẻ trang này