Toàn quốc: Những Chiếc Áo Len Được Săn Lùng Nhiều Nhất Cuối Năm

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi pk01681, 25/10/2020.

Tags:
  1. pk01681

    pk01681 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/10/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    Lại một mùa đông nữa đên, thời tiết chuyển lạnh thì những bộ cánh với khả năng giữ nhiệt cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Đó cũng là lí do ÁO LEN luôn là items được quan tâm nhiều nhất.
    Cùng xem dạo gần đây, những mẫu áo len nào đang được săn lùng nhiều nhất nhé!
    Áo Khoác Cardigan Len Móc Dáng Dài
    Đây là một trong những item sáng giá cho các bạn nữ có dáng người cao ráo, mảnh mai. Với thiết kế xuông dài, họa tiết đơn giản; dễ dàng phối với các thể loại quần áo. Sử dụng chất liệu nylon và acrylic, giúp hạn chết thấm nước và giữ nhiệt tốt.
    [​IMG]

    Váy 2 Dây Len Dệt Kim Cut Out Eo
    Tiếp đến cũng là một sản phẩm mang phong cách sexy, Váy hai dây. Sử dụng chất liệu viscose fiber có nguồn gốc tự nhiên. Vải viscose cũng tương đối nhẹ và không tích điện trong quá trình sử dụng mang đến cảm nhận thoải mái nhất cho người dùng. Với thiết kế ôm sát đường cong, tôn lên vóc dáng của các bạn nữ. Cùng với đó, phần ngực cũng được cách điệu để tạo điểm nhấn.
    [​IMG]

    Áo Len Tay Dài Cổ Tim Nhún Trước
    Một sản phẩm giữ nhiệt đúng nghĩa, phù hợp với tất cả các bạn nữ. Sử dụng chất liệu viscose fiber có nguồn gốc tự nhiên. Vải viscose cũng tương đối nhẹ và không tích điện trong quá trình sử dụng mang đến cảm nhận thoải mái nhất cho người dùng. Thiết kế tổng thể đơn giản, hài hòa; riêng phần thân trước được cách điệu để tạo điểm nhấn. Thể hiện sự nhẹ nhàng tinh tế, nhưng không nhàm chán
    [​IMG]

    • Giá tham khảo: 355.000đ giảm còn 300.000đ
    • Đặt mua những bộ quần áo len Buôn Ma Thuột: https://bom.to/RjyIAIZ
    Ngoài các sản phẩm trên; chúng tôi còn rất nhiều mẫu mã khác đang được giảm giá, cực ưu đãi. Số lượng có hạng nên hãy nhanh tay lên nhé
    Truy cập ngay www.LenforU.xyz để tham khảo và đặt ngay cho mình một bộ quần áo Len cực xịn nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pk01681

Chia sẻ trang này