Toàn quốc: Những Điều Bạn Nên Biết Về Máy Cắt Gạch

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hanh2007, 2/6/2021.

  1. hanh2007

    hanh2007 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/12/2020
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy cắt nổi tiếng nhất hiện nay là máy cắt gạch đá, được cả khách hàng và các chuyên gia đánh giá cao về chức năng tuyệt vời của nó. Tìm mua máy cắt gạch càng sớm càng tốt để thay phiến gạch lát sàn rộng lớn đã mua cho phù hợp với kích thước mà chủ sử hữu mong muốn. Máy cắt gạch, đá, bê tông có thiết kế hiện đại, lưỡi dao đa dạng, nên có thể cắt gạch, đá, bê tông một cách dễ dàng, hiệu quả, không làm hư hại vật liệu, đảm bảo tính thẩm mỹ.



    [​IMG]


    Cấu tạo thực tế và cách thức hoạt động của máy cắt gạch

    Máy cắt gạch này hiện là không thể thiếu trên các công trường xây dựng; nó cho phép người ta cắt gạch một cách tiện lợi với tỷ lệ lý tưởng và độ chính xác đến từng centimet, mang lại tính thẩm mỹ cao. Do đó, số lượng máy cắt đá bán ra mỗi ngày ngày càng nhiều.

    Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn tiếp tục không sử dụng máy một cách lâu dài và cho kết quả khả quan do không nắm bắt được cấu tạo và lý thuyết vận hành của máy.

    Máy cắt gạch đá không giống như các thiết bị cắt khác như máy cắt kim loại hay máy cắt rãnh tường ở chỗ chúng có thiết kế độc đáo và thân thiện với người dùng.

    +Bảy viên gạch nhẹ hơn và chính xác hơn nhờ cơ chế đòn bẩy trợ lực. Thiết bị cũng có hướng dẫn kép để giúp bạn nhìn thấy đường cắt rõ ràng hơn.

    +Bàn đỡ hạng nặng nhẹ nhàng và dễ dàng qua lại.

    +Các nhà sản xuất thường xuyên sử dụng bộ máy cắt này với lưỡi dao sắc bén để cắt vật liệu nhanh chóng và dễ dàng, nhưng chúng lại dễ dàng tháo lắp và phù hợp với nhiều loại vật liệu.

    +Hai thanh dẫn hướng 20 mm được làm bằng thép cao cấp có khả năng chống mài mòn và ăn mòn và có thể chịu áp lực cao khi vận hành.

    +Hơn nữa, với máy cắt gạch đó, thanh thước kích thước được bố trí thuận tiện trên máy, cho phép bạn cấu hình theo yêu cầu.

    +Dao máy cắt gạch Davitec được bố trí ngay chính giữa ray cắt gạch giúp bạn nhắm mục tiêu chính xác và dao cắt chính xác hơn, không như các loại máy cắt gạch khác thường được lắp tia laser như máy cắt khác.



    [​IMG]

    Máy cắt gạch được chia thành như thế nào?
    Máy cắt gạch hiện được phân thành hai loại:

    + Máy cắt gạch chạy bằng điện

    + Máy cắt gạch cầm tay chạy pin

    Máy cắt gạch cầm tay chạy pin

    Kích thước của máy cắt gạch cầm tay rất nhẹ giúp bạn có thể vận chuyển mọi lúc mọi nơi mà không sợ khó khăn, vất vả. Máy tính chạy bằng pin, dễ sử dụng và hoạt động tốt hơn dự định.

    Máy cắt gạch cầm tay tạo ra những đường cắt đẹp, thẳng và thẩm mỹ do dễ sử dụng. Vì tay cầm gần gũi, không lắc nó trong khi vận hành máy; thay vào đó, hãy nắm chặt nó. Máy cắt gạch được trang bị bộ tách bụi thông minh và vòi phun nước linh hoạt giúp giảm bụi và tăng tốc độ hoạt động cắt gạch



    Máy cắt gạch có động cơ điện

    Do máy cắt gạch được kết nối với nguồn điện bằng cáp điện nên máy bị hạn chế di chuyển và cồng kềnh trong điều kiện làm việc không có sẵn nguồn điện.

    + Cắt góc hoặc cắt thẳng trở nên dễ dàng với kiểu lưỡi dao cạo của máy cắt gạch điện.

    + Các lỗ thông gió giúp lưu thông không khí, tách bụi và ít ảnh hưởng đến bầu không khí tự nhiên.

    + Tay cầm được gia công chắc chắn, có nhiều điểm trũng để chống rơi khi cắt gạch và đảm bảo thao tác điều khiển chính xác nhất.

    + Máy cắt gạch không tạo ra nhiều tiếng ồn.

    + Mức năng suất cao.

    + Hạn chế bụi để tránh làm ô nhiễm bầu không khí.

    Ngoài ra còn có máy cắt gạch công nghiệp với công suất lớn và tốc độ quay của động cơ lớn, giúp cho máy cắt gạch và mũi, xiên hoặc xiên sử dụng rất đơn giản.

    Máy cắt gạch công nghiệp có dải công suất lớn, từ 1000W đến hơn 10.000W, thường được sử dụng trong các nhà máy hoặc các công trình phức tạp.

    Khi sử dụng máy cắt gạch, có một số điều bạn cần lưu ý.
    +Trước khi sử dụng máy cắt gạch, hãy đảm bảo rằng tất cả các bộ phận của hệ thống đều hoạt động tốt.

    +Việc cắt gạch ở địa hình bằng phẳng để chống cong vênh có ảnh hưởng xấu đến độ chắc chắn và tính thẩm mỹ của viên gạch, cũng như quá trình sử dụng sau này.

    +Lưỡi dao được chọn phải phù hợp với đơn vị và hình thức lát gạch, vì nếu sử dụng không đúng cách, lưỡi dao sẽ dễ bị văng ra xa, gây nguy hiểm đến tính mạng con người.



    Trên đây Davitecvn đã giới thiệu tới các bạn tham khảo những điều bạn nên biết về máy cắt gạch cũng như các lưu ý về nó . Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết của chúng tôi. Mọi chi tiết về dụng cụ cầm tay vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Thương Mại Và Xuất Khẩu Đài Việt

    Địa chỉ: Số 561 Phố Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội

    Hotline: 0913315287 / 0986700150

    Email: granddaiviet@gmail.com

    Website: http://davitecvn.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanh2007

Chia sẻ trang này