Hà Nội: Những Điều Các Ba Mẹ Nên Biết Về Chung Cư Sunshine Center 16 Phạm Hùng - Chủ Đầu Tư Sunshine Group

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi trinhminhhong, 22/9/2016.

  1. trinhminhhong

    trinhminhhong Thành viên mới

    Tham gia:
    5/1/2015
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8

    Chung cư Sunshine Center tọa lạc tại vị trí số 16 đường Phạm Hùng do Chủ đầu tư Sunshine Group đầu tư và phát triển dự án. Sunshine Phạm Hùng là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Châu Âu sang trọng đẳng cấp hài hòa cùng vẻ đẹp trong phong thủy Á Đông tạo nên một quần thể chung cư, văn phòng và dịch vụ cao cấp khác biệt tại Hà Nội.


    [​IMG]

    ☆ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
    Tòa tháp Sunshine Center Phạm Hùng được thiết kế và xây dựng với tổng chiều cao 35 tầng, trên khu đất có tổng diện tích 4.600m2, Sunshine Phạm Hùng là tổ hợp gồm trung tâm thương mại, văn phòng hạng A và khu căn hộ cao cấp với 4 tầng hầm để xe cùng hơn 82.865 m2 diện tích sàn. Dự án có tổng mức đầu tư lên tới hơn 1.600 tỷ đồng, dự kiến bàn giao vào Quý III/2018.

    Video chính thức của dự án



    Chủ đầu tư Tập đoàn Sunshine Group
    Tập đoàn Sunshine Group là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam, có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. Sunshine Group hoạt động trải rất rộng các mảng: đầu tư, xây dựng, thương mại, dịch vụ, giáo dục. Sunshine Group sở hữu hệ thống đơn vị thành viên bao gồm nhiều tên tuổi lớn như công ty CP xây dựng IDG Việt Nam, công ty CP Tập đoàn Sunshine, công ty CP Sao Ánh Dương, công ty CP ADG Holdings, công ty CP đầu tư xây dựng Phú Thượng...

    [​IMG]

    Các dự án của Sunshine đều có thiết kế hiện đại sang trọng, độc đáo trong kiến trúc và xây dựng, bảo đảm chất lượng cuộc sống cao nhất cho cư dân. Ngoài việc đảm bảo chất lượng trong thi công xây dựng, tỉ mỉ trong thiết kế và lựa chọn vật liệu hoàn thiện cao cấp, Sunshine Group đặc biệt quan tâm đến môi trường thiên nhiên trong và xung quanh dự án, để mỗi bất động sản của Sunshine Group khi đưa vào sử dụng đều đạt được sự đẳng cấp, tinh tế thông qua từng chi tiết, hài hòa với thiên nhiên. Các dự án nổi bật của tập đoàn Sunshine Group như: Sunshine Center (16 Phạm Hùng), Sunshine Riverside (quận Tây Hồ), Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Palace (quận Hoàng Mai), Sunshine Boulevard (Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân).

    Tổng quan dự án:
    - Tên dự án: Sunshine Center Phạm Hùng
    - Vị trí: Số 16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
    - Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group
    - Tổng diện tích khu đất: 4.600 m2
    - Tổng diện tích xây dựng: 2.978 m2
    - Tổng diện tích sàn (không bao gồm tầng kỹ thuật): 82.865 m2
    - Quy mô dự án gồm: Tòa nhà cao 35 tầng với 4 tầng hầm, từ tầng 1 đến tầng 4 là Trung tâm thương mại, văn phòng hạng A và Officetel
    - Tổng số căn hộ: 398 căn
    - Tổng mức đầu tư: 1600 tỷ
    - Thời gian khởi công: Qúy III/2016
    - Thời gian hoàn thành dự kiến: Quý III/2018
    - Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

    [​IMG]

    Vị trí dự án:
    Nằm tại mảnh đất "vàng" số 16 đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, đây là trung tâm hành chính mới của thủ đô Hà Nội. Tòa tháp nằm ngay cạnh gần bến xe Mỹ Đình là điểm kết nối giao thông trên toàn thành phố với các tuyến đường trục chính như Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi, Đường cao tốc trên cao nối từ cầu Thăng Long tới cầu Thanh Trì, kèm theo đó là đường sắt trên cao tuyến Nhổn - Ga Hà Nội, Tuyến Nam Thăng Long - Tây Hà Nội cùng cơ sở hạ tầng đô thị, giao thông phát triển hiện đại đồng bộ mang lại những lợi thế vô cùng to lớn cho dự án Sunshine Phạm Hùng.

    [​IMG]

    Sunshine Center còn nổi bật với liên kết vùng trong khu vực rất thuận lợi tới các đặc khu hành chính, cơ quan công quyền, trường học, bệnh viện, các khu vui chơi và công viên cây xanh. Trong vòng bán kính chưa đầy 1km dự án có thể kết nối nhanh chóng tới hệ thống trường chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, Marie Curie, Trường Đại học Quốc Gia, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương, Bệnh viện 198 - Bộ Công An, Công viên Cầu Giấy, công viên Hòa Bình...Sunshine Center còn rất gần các dự án cao cấp nhất hiện nay như chung cư Dolphin Plaza, FLC Phạm Hùng, chung cư PCCC1, Vinhomes Phạm Hùng, Vinhomes Gardenia, Keangnam Landmark Tower

    [​IMG]

    Liên kết vùng của Sunshine Phạm Hùng
    - Nằm ngay cạnh bến xe Mỹ Đình
    - Cách trường liên cấp chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, trường tiểu học Lê Quý Đôn, trường Marie Curie 1km
    - Nằm trên trục Phạm Hùng - Cầu Thăng Long - Sân bay Nội Bài (Cách sân bay nội bài 25km)
    - Gần các trường Đại học lớn như: Đại Học Quốc Gia Hà Nội, ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Thương Mại, Học viện báo chí tuyên truyền...
    - Cách trung tâm hội nghị quốc gia và Bảo tàng Hà Nội 1.5 km
    - Cách công viên Hòa Bình, Công viên cầu giấy 1km
    - Cách BigC Thăng Long 3km
    - Gần các dự án lớn như Dolphin Plaza, Vinhomes Gardenia, FLC Phạm Hùng, The Manor...

    ☆ THIẾT KẾ CĂN HỘ VÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN

    Thiết kế dự án:
    Sunshine Phạm Hùng là tổ hợp gồm trung tâm thương mại, văn phòng hạng A và khu căn hộ cao cấp với 4 tầng hầm để xe cùng hơn 82.865 m2 diện tích sàn. Với lối vào nằm ngay trên mặt đường Phạm Hùng, khu vực trung tâm thương mại của dự án chiếm trọn từ tầng 1 đến tầng 4, bao gồm các cửa hàng sang trọng với đa dạng các sản phẩm thương hiệu cao cấp trong nước và quốc tế.

    Thiết kế khối đế (TTTM, khu Văn phòng và căn hộ Officetel)

    [​IMG]

    Khu căn hộ Officetel và văn phòng từ tầng 6 đến tầng 14 của dự án. Đây là loại hình căn hộ đa năng rất phổ biến tại nhiều quốc gia và được xem là một trong những sản phẩm bất động sản theo xu hướng của thời đại ở Việt Nam. Khu căn hộ Officetel Sunnshine Center là một mô hình hiện đại gồm văn phòng làm việc kết hợp sử dụng như một nơi có thể nghỉ ngơi qua đêm, là dạng sản phẩm “hai trong một”, vừa có không gian làm việc vừa là nơi để ở sang trọng, tiện nghi. Chủ sở hữu căn hộ có thể sử dụng tất cả tiện ích của một khu căn hộ cao cấp như hồ bơi, khu vui chơi giải trí tổng hợp, nhà hàng, khu mua sắm, gym, spa...

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế khu căn hộ cao cấp:

    Sunshine Center có thiết kế đa dạng về loại hình căn hộ, từ những căn Studio nhỏ gọn, căn Officetel đa năng, căn hộ cao cấp cho đến những căn Penthouse xa hoa, đẳng cấp, đáp ứng tất cả nhu cầu của từng gia đình. Các căn hộ tại Sunshine Center là đều có mặt thoáng, thiết kế thông thoáng đảm bảo các phòng đều có không khí và ánh sáng tự nhiên. Vật liệu hoàn thiện, phối màu căn hộ, hệ thống đèn chiếu sáng đều được cân nhắc kỹ lưỡng thông qua những nghiên cứu, khảo sát về khí hậu, phong thủy…

    [​IMG]

    Khối căn hộ tại Sunshine Center 16 Phạm Hùng được thiết kế với hai đơn nguyên. Mỗi đơn nguyên gồm 7 căn hộ/sàn và được trang bị 6 thang máy phân tầng tốc độ cao. Các căn hộ tại dự án Sunshine Center Phạm Hùng được thiết kế hiện đại và sang trọng với các diện tích dao động từ 60 đến 120m2 gồm các căn hộ 2 đến 4 phòng ngủ.

    Thiết kế Khu căn hộ cao cấp của Sunshine Center

    [​IMG]

    Với thiết kế thông minh hiện đại nhưng cũng rất tỉ mỉ, tinh tế đảm bảo giúp các phòng trong mỗi căn hộ tại dự án đều được đón ánh sáng và không khí tự nhiên đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho Quý cư dân nơi đây. Sức khỏe là vốn quý của mỗi con người, cuộc sống phải hòa hợp với thiên nhiên, điều đó luôn là tôn chỉ trong từng thiết kế nhỏ nhất của Sunshine Phạm Hùng.

    [​IMG]

    Thiết kế căn hộ của Sunshine Phạm Hùng còn là sự tính toán kỹ lưỡng trong việc bố trí các phòng chức năng trong căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy của người Việt. Đây cũng là yếu tố quan trọng then chốt để đảm bảo cho tất cả quý cư dân có cuộc sống thịnh vượng, tài lộc.

    [​IMG]

    Vật liệu và các trang thiết bị sử dụng trong dự án unshine Center Phạm Hùng đều được Chủ đầu tư Sunshine Group chọn lựa từ những nhà cung cấp hàng đầu trong nước và quốc tế mang lại chất lượng vượt trội cũng như thời gian sử dụng lâu dài.
    Bằng tâm huyết và kinh nghiệm dày dặn các kiến trúc sư đã kêt hợp giữa nét trẻ trung hiện đại của vật liệu, tiện ích, đường nét tân cổ điển với màu sắc và chi tiết nội ngoại thất chuẩn mực tạo nên một Sunshine Center như điểm giao thoa trong dòng chảy cuộc sống, nơi tìm đến để khám phá những điều mới mẻ...

    Thiết kế mẫu các căn hộ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tiện ích dự án:
    Sunshine Phạm Hùng được bố trí các tiện ích và khu trung tâm thương mại tại 4 tầng khối đế của tòa nhà. Các tiện ích từ cơ bản đến cao cấp nhất đều có tại Sunshine Phạm Hùng như: chuỗi nhà hàng sang trọng, khu cafe thư giãn, khu vui chơi trẻ em, khu rèn luyện sức khỏe tổng hợp (Yoga, Gym - Fitness, Spa...), kết hợp với các mảng xanh tự nhiên được bố trí xen kẽ tạo điểm nhấn đưa dự án trở thành một công trình công phu, một phong cách sống hoàn hảo đáng mơ ước.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Điểm nhấn độc đáo nhất của Sunshine Center chính là một hồ bơi “Chân mây” tuyệt đẹp tại tầng 16 của dự án với sàn tắm nắng rộng rãi được bố trí ở hai bên chiếm trọn khoảng không gian ngoài trời, mang đến cho nơi đây một không gian thư giãn xa hoa trong làn nước xanh mát đẳng cấp thượng lưu. Một đặc ân thưởng thức cảnh sắc mây trời không thể từ chối của Sunshine Phạm Hùng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Điểm kết hoàn hảo của Sunshine Center là hệ thống các căn hộ Penthouse ở không gian cao nhất của tòa nhà, được kết nối với những khoảng sân trời thoáng rộng và vườn dạo trên mái. Một lần nữa, thiết kế bóng bẩy mang tính điêu khắc cùng với những mảng miếng cây xanh giữa tầm nhìn tuyệt đẹp là điểm ghi dấu ấn phong cách thiết kế của Sunshine Grup, được phản ánh trong tất cả các bất động sản sang trọng của tập đoàn.

    [​IMG]

    Thông số của bản vẽ là tương đối, thông số chính thức của từng căn sẽ được quy định tại văn bản ký kết giữa chủ đầu tư và khách hàng.Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Căn hộ và các trang thiết bị kèm theo sẽ được bàn giao theo đúng quy định tại Hợp Đồng Mua Bán ký kết.

    Để biết thông tin chi tiết về dự án Sunshine Center 16 Phạm Hùng, Các Ba Mẹ vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh & quản lý sản phẩm: (043)9977768 ; 0904.99.66.59
    Các thông tin, tin tức về thị trường nhà đất liên tục được cập nhật trên website Thị trường nhà đất, Các mẹ quan tâm tới thị trường BĐS vui lòng truy cập Website để biết thêm các thông tin hữu ích nhé.
    Trân trọng!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trinhminhhong
    Đang tải...


  2. trinhminhhong

    trinhminhhong Thành viên mới

    Tham gia:
    5/1/2015
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Mọi thông tin chi tiết về Chủ đầu tư Sunshine Group cùng các dự án của Sunshine Group các mẹ vui lòng truy cập website để biết chi tiết nhé.
     
    lenga1983 thích bài này.
  3. trinhminhhong

    trinhminhhong Thành viên mới

    Tham gia:
    5/1/2015
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ngày 25/9 tới đây, tập đoàn Sunshine Group sẽ tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu với nhiều phần quà hấp dẫn dàn cho khách hàng tham dự: Voucher mua căn hộ Sunshine Garden với ưu đãi 50%, Xe Mercedes C250, Iphone 7 Plus.
    Ba mẹ nào bố trí được thời gian tham gia sự kiện vui lòng liên hệ: (04)39977768 hoặc 0904.99.66.59 ^ ^
    Rất mong được đón tiếp mọi người.
     
  4. trinhminhhong

    trinhminhhong Thành viên mới

    Tham gia:
    5/1/2015
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Lễ ra mắt Sunshine Center và Sunshine Riverside đã diễn ra hết sức thành công. Trong lễ ra mắt chủ đầu tư Sunshine Group đã show tất cả các tài liệu pháp lý cho Quý khách hàng gồm có:
    - Giấy phép xây dựng
    - Bảo lãnh ngân hàng
    - Hợp đồng mua bán (Đã được bộ công thương duyệt)
    Sunshine Group còn tiết lộ ngoài 5 dự án chiến lược: Sunshine Center (16 Phạm Hùng), Sunshine Riverside (quận Tây Hồ), Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Palace (quận Hoàng Mai), Sunshine Boulevard (Số 2 Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân) CĐT SUNSHINE GROUP còn có 10 dự án khác với vị trí vô cùng đắc địa sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.
    Liệu tâm điểm mới của thị trường bất động sản có phải là SUNSHINE GROUP? Thời gian sẽ là câu trả lời thích đáng nhất. Trước mắt với Sunshine Center thị trường BĐS phía Tây Hà Nội cũng sẽ đủ nóng lên rồi. Các ba mẹ tham khảo thông tin nhé.
     
    Sửa lần cuối: 25/9/2016
    lenga1983 thích bài này.
  5. Hoai2548628

    Hoai2548628 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/9/2016
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    8
    oánh dấu để tìm hiểu thêm. Mình thích chỗ này vì rất tiện đường
     
    trinhminhhong thích bài này.
  6. trinhminhhong

    trinhminhhong Thành viên mới

    Tham gia:
    5/1/2015
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Dự án này có hai mặt đường đấy. Vị trí này cũng là đẹp của khu này rồi. Mình thấy quan trọng là chủ đầu tư rất tốt. Hôm qua đi xem ra mắt thương hiệu CĐT show cho khách hàng xem tất cả giấy tờ pháp lý liên quan luôn. Từ GP Xây dựng, Bảo lãnh ngân hàng đến Hợp đồng. Từ từ trước đến giờ chưa thấy CĐT nào minh bạch như Sunshine Group này luôn.
     
    lenga1983 thích bài này.
  7. lenga1983

    lenga1983 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/10/2015
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    dự án có giấy phép xây dựng chưa bạn. Vì mình đi qua thấy vẫn đang xây móng đã xong đâu
     
    trinhminhhong thích bài này.
  8. trinhminhhong

    trinhminhhong Thành viên mới

    Tham gia:
    5/1/2015
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Tất cả các dự án của Sunshine Group đều đã có giấy phép xây dựng chị Nga nhé. Chủ đầu tư sẵn sàng show tất cả các giấy tờ pháp lý bất kể khi nào khách hàng cần xem. Sunshine Phạm Hùng xong móng rồi chị nhé. Chị đi ở ngoài nó quây tôn nên không nhìn rõ đâu. Phải xin chú bảo vệ vào xem mới thấy chị ạ.
    Mọi người xem video giới thiệu CĐT Sunshine Group và tiến độ các dự án vào tháng 9 tại video này nhé.

     
  9. gaumeo84

    gaumeo84 Shop Mẹ Kún 0982063984

    Tham gia:
    8/2/2010
    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    Giá bn hả b?
     
  10. kiengkieng1996

    kiengkieng1996 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    3/10/2016
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ngắm phối cảnh ngoài nhìn dự án này cũng rất sang, đẳng cấp không gian sống, vị trí chiến lược khu vực phía Tây Hà Nội , trục giao lộ Phạm Hùng , trục trung tâm của Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này