Toàn quốc: Những Điều Cần Chú Ý Khi Đặt Vé Máy Bay

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi MinhYen123, 7/10/2017.

  1. MinhYen123

    MinhYen123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/10/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VÉ MÁY BAY
    [​IMG]
    Hiện nay tình trạng rất nhiều đại lý thông báo bán vé máy bay giá rẻ hơn giá gốc. Quý khách hàng hãy thận trọng trong việc đặt mua vé máy bay thông qua các đại lý. Chúng tôi xin đưa ra một số kinh nghiệm trong việc mua vé để quý khách hàng đưa ra cho mình sự lựa chọn sáng suốt cũng như book được vé máy bay giá rẻ tại nơi đáng tin cậy:
    1. Cuối tuần không có giá rẻ
    2. Lễ tết không có giá rẻ
    3. Đi càng đông giá càng đắt. Nhiều người cứ hỏi anh/chị đi đông nè đoàn tận mười mấy người cơ em xem lấy rẻ thôi nha! Dạ giá vé do hãng quy định không phải do em và mỗi chuyến bay chỉ có 1 số lượng vé giá rẻ nhất định chứ không thì hãng nó phá sản luôn nếu ai cũng đòi giá rẻ.
    4. Đi gấp giá đắt
    5. Giá máy bay bán theo giá của hãng không bao giờ có chuyện 1 ai đó bán rẻ hơn những đại lý khác tận 200-500k cả. Nếu có thì phải xem lại
    6. Giá vé máy bay như sàn chứng khoán lên xuống bất chợt nên mọi người đừng thắc mắc tại sao hôm qua giá thế này mà hôm nay giá thế kia, có thể vài giây thôi giá cũng khác rồi
    7. Vé rẻ thì phải đặt liền tay, chuyển khoản ngay. Em đăng cách đây 2 tháng giờ vào đòi em giá đó thì em chịu
    8. Hiện nay có rất nhiều người dùng tài khoản hack để book vé bán ra với giá chỉ bằng nửa so với hệ thống. Nếu các anh/chị ham rẻ mua (vé này có code đàng hoàng) nhưng ra sân bay sẽ không bay được vì người bị hack tài khoản họ kiện. Lúc đó các anh/chị sẽ mất tiền mua vé giờ chót sẽ vô cùng cao nhé!
    ✔️ Trước khi giao dịch mọi người nên xem qua fb của người bán xem có hoạt động bán vé hay không. Có uy tín hay không?
    ✔️ Đừng ham rẻ mà mất cả tiền lẫn vui.
    ✔️ Hãy là người tiêu dùng thông minh. Nên chọn mặt mà gửi tiền.
    Quý khách hàng muốn đặt mua vé máy bay giá rẻ thì hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Du Lịch Việt Today. Đại lý chúng tôi cam kết đặt vé máy bay giá rẻ chất lượng, đảm bảo cung cấp vé máy bay thật không giả mạo. Quý khách có thể đặt vé máy bay trực tuyến thông qua trang web của chúng tôi hoặc gọi điện trực tiếp tới tổng đài để đặt mua vé. Ngoài ra, chúng tôi còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng như tặng voucher ăn uống, coupon mua sắm, chăm sóc khách hàng sau khi đặt vé, hỗ trợ tư vấn miễn phí.
    Thông tin liên hệ:
    Hotline (24/24): 0932.259.915
    Địa chỉ: 31A Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM.
    Website: http://www.airvina.vn
    http://dulichviettoday.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MinhYen123

Chia sẻ trang này