Toàn quốc: Những Điều Lưu Ý Khi Mua Bình Ngâm Rượu Thủy Tinh Sang Trọng, Cao Cấp

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi quatangvn, 20/2/2017.

  1. quatangvn

    quatangvn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/2/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Để có một bình ngâm rượu thủy tinh vừa để đựng các nguyên liệu đồ ngâm thì việc chọn bình thủy tinh đựng rượu đẹp cũng vô cùng quan trọng bởi nó sẽ làm tôn vinh lên vẻ đẹp tủ rượu và nó sẽ chứng tỏ bạn là những “ tay đam mê “ rượu thứ thiệt. Địa chỉ mua bán bình thủy tinh bình ngâm rượu Uy Tín, Chất Lượng Giá Tốt
    Bạn đang phân vân không biết mua bình ngâm rượu ở đâu và bạn cũng đang tìm cho mình một địa chỉ bán bình ngâm rượu uy tín và bạn đang băn khoăn rằng mua bình thủy tinh ngâm rượu ở đâu chất lượng. Thấu hiểu điều đó, suthuytinh.com xin giới thiệu đến quý khách hàng các loại mẫu bình ngâm rượu đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi với kinh nghiệm 10 năm trong nghề chuyên cung cấp các sản phẩm ngâm rượu chúng tôi đã hiểu được một phần tâm lý khách hàng khi chọn lựa các mẫu bình đẹp làm sao để tôn vinh được giá trị bình rượu cũng như hợp với gia chủ.
    [​IMG]
    LIÊN HỆ ĐẶT MUA : 0989.490.910
    Tại sao mua bình ngâm rượu thủy tinh tại đại lý chúng tôi là tốt nhất

    Đến với suthuytinh.com của chúng tôi các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi chúng tôi cam kết sản phẩm đến với tay người tiêu dùng là hàng thật hàng chất lượng.
    Các mẫu bình thủy tinh ngâm rượu cao c ấp được nhập trực tiếp tại Việt Nam cụ thể là từ làng gốm Bát Tràng nổi tiếng. Đa dạng mẫu mã đa dạng chủng loại kiểu dáng kích thước nhỏ lớn bé bình thủy tinh ngâm rượu 2 lít ,3 lít, 5 lít,8 lít, 10 lít,12 lít ,15 lít, 20 lít, 30 lít, 50 lít, bình thủy tinh ngâm rượu có vòi hình trụ hình cầu nắp tím.
    Chất liệu bình ngâm rượu thủy tinh cao cấp, độ bền tốt, phân giải cao, khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực lớn, không bị vẩn bóng.
    Với tiêu chí hàng chất lượng giá thành cạnh tranh giá bình ngâm rượu hợp lý tốt nhất hiện nay.
    Ở đây chúng tôi chia ra làm 2 loại bình loại thường và loại đẹp :
    [​IMG]
    [​IMG]
    Loại thường ( gồm các loại bình nắp tím nhựa )
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Loại bình đẹp ( gồm các loại bình hình trụ, hình cầu, hình tròn, hình bầu dục)
    Ứng dụng các mẫu bình ngâm rượu vào thực tế

    Ở đây chúng tôi sẽ tư vấn sơ qua về các thứ đồ ngâm mà bạn thường sử dụng và sẽ mách cho các bạn nên chọn loại bình nào cho phù hợp với từng thứ đồ ngâm.
    1. Đối với các loại sâm các loại thảo dược đắt tiền, đinh lăng thì các bạn nên chọn làm sao cho bình ngâm rượu cũng phải đẹp tương ứng với chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm( ở đây chúng ta nên chọn các loại bình thủy tinh hình trụ, hình bầu trong suốt, hoặc các bình Hàn Quốc ) để tôn vinh giá trị của củ.
    2. Đối với bình ngâm rượu thuốc ( cụ thể là các loại thảo dược như: táo mèo, chuối hột, ba kích, nấm ngọc cẩu, sâm cau, bạch tật lê……)
    Ở đây chúng ta chia ra làm 2 đối tượng :
    + Đối tượng 1: Mua bình về ngâm chỉ để lấy chất lượng không cần đẹp: thì các bạn nên chọn các loại bình thủy tinh ngâm rượu giá rẻ như bình ngâm rượu nắp tím nhựa, nắp đỏ là loại rẻ nhất.
    + Đối tượng 2: Mua bình về ngâm rượu vừa để đẹp lại vừa để lấy chất lượng rượu các bạn nên chọn các loại bình như ảnh sau

    Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
    Gửi link vào mail: gomsuthuytinhvn@gmail.com
    Chat facebook với Đại lý theo link sau: fb.com/suthuytinh.com
    Gọi điện cho Đại lý qua Hotline 0989.490.910 hoặc Chat Viber,Zalo, fanpage
    Kể từ năm 2008 đến nay Đại lý chuyên cung cấp các mặt hàng gốm sứ thủy tinh pha lê cao cấp Giá TỐT . Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0989.490.910 để được tư vấn trực tiếp!
    Mua Hàng suthuytinh.com: ✓ Hàng Uy Tin , ✓Hàng Chất Lượng ✓ Giá Tốt ✓ Giao hàng Miễn Phí

    ===>> Lưu ý: Chúng tôi bán cả các loai bình có vòi cũng như không có vòi
    Các bạn không nên ngâm rượu bằng các bình nhựa bởi rượu có tính trung hòa sẽ làm nhựa ở trong chai nhựa tiết ra uống vào sẽ gây ung thư.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quatangvn
  2. Linh MKT

    Linh MKT Thành viên mới

    Tham gia:
    26/4/2017
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bác có bán ở HCM không em qua lấy một bình
     
  3. thebridgeview

    thebridgeview Thành viên mới

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phải nói hiện tại bình rượu về tăng cường sinh lý bổ xung sinh lực đang là nhu cầu bức thiết , có những ông chồng tan cửa nát nhà cũng vì dùng quá liều ,cho nên dùng đúng liều là một vấn đề quan trọng ,chẳng những thế nó còn phát huy đúng tác dụng ,tăng cường sức mạnh phái mạnh ,giúp cuộc sống hành phúc hơn nhiều
     

Chia sẻ trang này