Toàn quốc: Những Điều Thú Vị Về Đá San Hô

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi trangsucvt, 3/9/2019.

  1. trangsucvt

    trangsucvt Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/12/2018
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Có thể bạn đang thích một mẫu trang sức nào đó được chế tác từ đá San hô nhưng không biết kỹ về loại đá này và lo lắng không biết đá San hô đỏ đeo có tốt không. Vậy bạn tham khảo những kiến thức chung nhất về đá San hô trong bài viết này bạn nhé.

    Đá San Hô là đá gì?
    Ở dưới lòng đại dương luôn tồn tại loài San hô. Chúng thường được mọc tại những mỏm đá lớn. Loại đá này chình là hóa thạch của loài cây trang trí thế giới biển cả bao la này. Do vốn dĩ các loài San hô đều mang những màu sắc đặc trưng và dễ nhận biết. Nên đá san hô tồn tại ở nhiều cung bậc màu sắc. Đá San hô đỏ (nhiều nhất), đá San hô trắng, đá San hô xanh…

    Theo nghiên cứu thì đá San hô tìm thấy nhiều nhất ở các vùng biển thuộc Tây Địa Trung Hải, vùng Biển Đỏ, Nhật Bản, Malaysia…
    [​IMG]
    Ý nghĩa của đá San hô
    Đá San hô được coi là báu vật ngàn năm của thế giới loài người. Trong các nền văn hóa thời trung cổ ở Tây Tạng, Trung Hoa hay Ai Cập, các nhà khảo cổ tìm ra rất nhiều các di sản đặc sắc được làm từ loài đá này. Chúng xuất hiện trong nhiều mẫu vật làm trang trí đều thờ. Như vậy, đá San hô được biết đến như một loại đá để thể hiện lòng tôn kính và sự kính trọng.

    Đá San hô. Đặc biệt là loại đá San hô đỏ, được coi là loại đá quý huyền bí và vô cùng thiêng liêng. San hô đỏ mang ý nghĩa quan trọng trong tôn giáo. Bởi màu đỏ đại diện cho sự hiện thân của Đức Phật.

    Công dụng của đá San hô
    Ngoài việc dùng san hô làm trang sức phong thủy. Loại đá quý hữu cơ này còn là một vị thuốc quý trông đông y. Trong y học cổ truyền, san hô có công dụng giải nhiệt và khử độc tố trong cơ thể, làm sáng mắt, cân bằng trí óc, giúp an thần. Ngoài ra san hô cũng được dùng trong điều trị các bệnh về xương khớp.

    Trong phong thủy, san hô tượng trưng cho sự hình thành của ý chí. Sự vươn lên, mạnh mẽ và sức khỏe trường thọ. Giống như quá trình thành tạo của san hô dưới biển sâu vậy. San hô đỏ thuộc về hành Hỏa trong ngũ hành tương sinh – tương khắc. Chúng hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

    Nhiều người tin rằng, bột San hô đỏ pha uống với rượu vang sẽ đem đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người, chống lại nhiều bệnh tật. Loại đá này là loại San hô quý hiếm. Và có giá trị cao vào bậc nhất, có sức mạnh đặc biệt giúp chống lại các điều tà ác. Giữ sự tỉnh táo và khôn ngoan cho con người, tránh ác mộng và tăng cường tuần hoàn máu, hạ sốt.

    Các nhà khoa học cũng đã khám phá được. San hô chứa hợp chất giúp chống lại bức xạ UV của ánh nắng mặt trời.

    Một số mẫu vòng đá San hô thịnh hành trong năm 2019
    [​IMG]

    Vòng tay phong thủy đá san hô đỏ 10mm mix tỳ hưu bạc mẫu VDVT486 - Giá: 900.000 vnđ

    [​IMG]

    Vòng tay đá san hô đỏ 10mm mix trụ bạc – Mẫu VDVT370 - Giá: 900.000 vnđ

    [​IMG]
    Vòng tay đá san hô đỏ 12mm mix tỳ hưu bạc – Mẫu VDVT369 - Giá: 1.000.000 vnđ

    Mua vòng đá San hô ở đâu uy tín nhất?
    Với phương châm mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm vòng tay phong thủy hợp mệnh, chất lượng tốt nhất, đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi đeo các sản phẩm được thiết kế bởi VTJewelry. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ yên tâm về độ bền và thời gian sử dụng của đá. Hiện VT Jewelry là địa chỉ mua vòng tay đá san hô tin cậy của khách hàng khắp mọi nơi trên toàn quốc.

    Liên hệ để được tư vấn và mua hàng:
    Địa chỉ: VT Jewelry – Vòng tay phong thủy hàng đầu

    Số 212 đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội (gần đường Lê Văn Lương kéo dài, tức đường Tố Hữu)Điện thoại: Mr. Trí (0961 478 528) Ms. Vân (0977.020.776)

    Nguồn: https://trangsucvt.com/da-san-ho-la-gi-co-phai-la-vien-da-may-man-danh-cho-nguoi-sinh-thang-12/



     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangsucvt

Chia sẻ trang này