Sài Gòn: Những Điều Về Bàn Ăn Mặt Đá Bạn Cần Biết

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi languoicantho, 15/12/2022.

  1. languoicantho

    languoicantho Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/10/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Mặt bàn bằng đá tự nhiên sẽ là mặt bàn cuối cùng bạn cần mua. Đầu tư vào mặt bàn đá tự nhiên là một khoản đầu tư dài hạn cho nhà bếp của bạn. Những mặt bàn này mang đến vẻ đẹp vô song hoàn chỉnh với chức năng và độ bền. Phần khó khăn nhất mà bạn sẽ thấy với tư cách là chủ nhà là quyết định loại đá tự nhiên nào là tốt nhất cho mặt bàn bếp của bạn . Những người không quen thuộc với sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu có thể thấy việc mua sắm mặt bàn là quá sức! Đừng cảm thấy căng thẳng hoặc choáng ngợp. Thay vào đó, hãy làm theo hướng dẫn này về những điều bạn cần biết về mặt bàn bằng đá tự nhiên.
    Điều gì làm nên sự khác biệt của mặt bàn đá tự nhiên

    [​IMG]
    Mặc dù sang trọng và đắt tiền, những mặt bàn này bền, lâu dài và dễ bảo trì. Đối với hầu hết các chủ nhà, mặt bàn bằng đá tự nhiên là thứ cuối cùng họ cần.

    Mặt bàn đá tự nhiên chỉ đơn giản bao gồm đá tự nhiên rắn. Không có bất kỳ loại nhựa, VOC (hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) hoặc các vật liệu có khả năng gây hại nào khác trong mặt bàn. Điều này mang lại cho chúng vẻ ngoài độc đáo và làm cho chúng an toàn cho ngôi nhà và gia đình của bạn.

    Mặt bàn bằng đá tự nhiên thật mang lại vẻ ngoài phong phú nhất về độ sâu và độ bóng. Mỗi mô hình và màu sắc là duy nhất. Bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn về màu sắc và hoa văn khi chọn mặt bàn bằng đá tự nhiên.
    Đá tự nhiên tốt nhất cho mặt bàn là gì?
    Mặt bàn đá tự nhiên tốt nhất là những thứ bạn yêu thích. Nghe có vẻ sáo rỗng nhưng nếu bạn không thích vẻ ngoài hoặc chức năng của mặt bàn, bạn sẽ không thích những căn phòng mà bạn lắp đặt chúng. Tìm đúng chất liệu đá và màu sắc sẽ giúp ích.
    Đá hoa cương
    Mặt bàn bằng đá tự nhiên phổ biến nhất mà chủ nhà yêu thích là đá granit và vì lý do chính đáng. Đá granit cực kỳ bền và cần ít hoặc không cần bảo trì. Bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn về màu sắc và hoa văn đá granit để đảm bảo mặt bàn của bạn phù hợp với phong cách độc đáo của bạn.

    Đá granit là một loại đá xốp cần có chất trám để bảo vệ đá. Chất bịt kín sẽ không ảnh hưởng đến vẻ ngoài và cảm giác của đá nhưng nó sẽ không ngăn được vết ố. Nếu bạn làm đổ bất kỳ thức ăn hoặc đồ uống nào, bạn sẽ cần phải làm sạch chúng ngay lập tức. Một phần thưởng của đá granit là khả năng chi trả của nó.

    Hầu hết các chủ nhà bác bỏ ý tưởng về mặt bàn bằng đá tự nhiên vì cho rằng chúng quá đắt. Mặt bàn đá Granite, tuy nhiên, có thể là một chi phí hợp lý và sẽ mang lại lợi ích lớn hơn bất kỳ mặt bàn tổng hợp nào.

    Xem thêm: Bàn ăn mặt đá chân inox đẹp hiện đại trong năm 2023 sắp đến
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi languoicantho
    Đang tải...


Chia sẻ trang này