Hà Nội: Những Dự Án Tại Quận Hai Bà Trưng Do Đxmb Phân Phối

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi cocobaynhatrang, 15/8/2018.

  1. cocobaynhatrang

    cocobaynhatrang Thành viên mới

    Tham gia:
    24/1/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, thị trường bất động sản tại Quận Hai Bà Trưng vô cùng nóng sốt với các dự án chung cư mọc lên như nấm. Vậy, các dự án nào tại Quận Hai Bà Trưng đang được Đất Xanh Miền Bắc phân phối, hãy cùng chúng tổng hợp qua bài viết dưới đây nhé.

    Tổng hợp danh sách những dự án cao cấp mới nhất tại https://twitter.com/datxanh25

    Chung cư Amber Riverside
    Dự án được tọa lạc tại địa chỉ 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng là tổ hợp chung cư kết hợp với trung tâm thương mại mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho người sử dụng. Hiện dự án này đang được Đất Xanh Miền Bắc phân phối và được sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư và người dân muốn an cư lập nghiệp.

    Với thiết kế thông minh và tiện ích giúp mang đến không gian sinh hoạt lý tưởng tràn ngập ánh sáng, giúp bạn có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng cuộc sống sau những giờ lao động mệt mỏi. Ngoài ra, với tiện ích đồng bộ vô cùng đẳng cấp và hiện đại, chắc chắn đây sẽ là nơi con em bạn được phát triển một cách lành mạnh nhất.

    Hiện giá niêm yết của dự án này dao động từ 26 triệu/m2.

    [​IMG]

    Phối cảnh chung cư Amber Riverside

    Dự án chung cư Hinode City
    Đây là dự án đang được phân phối bởi Đất Xanh Miền Bắc trong năm qua, dự án được tọa lạc tại địa chỉ 201 đường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng với 26 tầng nổi vô cùng sang trọng và hiện đại.

    Hiện dự án được nằm trên vị trí vô cùng đắc địa với các hệ thống tiện ích đồng bộ xung quanh tiện ích, cùng với đó là hệ thống giao thông phát triển liền mạch, nối liền các khu vực trung tâm của thủ đô. Ngoài ra, với thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao của Nhật, giúp cho bạn tận hưởng cuộc sống xanh sạch đẹp đẳng cấp ngay lòng thủ đô.

    Xem thêm một số dự án mới chuẩn bị được mở bán của datxanh25 - Một trong những đối tác quan trọng nhất của Đất Xanh Miền Bắc tại https://getpocket.com/@datxanh25

    [​IMG]

    Chung cư Hinode City mang đến cho bạn cuộc sống sang trọng và đẳng cấp

    Chung cư cao cấp Imperia Sky Garden
    Dự án Imperia Sky do Terra Gold làm chủ đầu tư xây dựng tại 423 đường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội với tổng diện tích lên tới 40.000m2. Dự án hiện đang được công ty Đất Xanh Miền Bắc phân phối chính thức trong năm qua và thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Với mong muốn mang đến cho bạn không gian sống trong lành và bình yên chủ đầu tư đã thiết kế đưa thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống. Giúp cho bạn tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên người thân trong gia đình.

    [​IMG]

    Phối cảnh dự án chung cư cao cấp Imperia Sky Garden

    Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho bạn một số dự án đang được Đất Xanh Miền Bắc phân phối. Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn nắm bắt một số thông tin về các dự án này. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại https://flipboard.com/@datxanhmienbac để được tư vấn và hỗ trợ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cocobaynhatrang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này