Toàn quốc: Những Lời Khuyên Dành Cho Bạn Khi Trang Trí Phòng Ngủ

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Nội Thất Decor, 30/10/2019.

  1. Nội Thất Decor

    Nội Thất Decor Nội Thất

    Tham gia:
    6/9/2019
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những lời khuyên dành cho bạn khi trang trí phòng ngủ

    Chắc chắn những bộ phòng ngủ đẹp được trang trí thật phong cách sẽ khiến nó càng trở nên quyến rũ và độc đáo. Với 5 gợi ý của Siêu Thị Đồ Gỗ Thạch Thất dưới đây có thể sẽ cung cấp cho bạn thêm ý tưởng có thể tự tay trang trí không gian phòng ngủ của mình trở nên đầy quyến rũ và mang một dấu ấn riêng nhé.
    [​IMG]
    Không gian phòng ngủ sẽ cuốn hút với nội thất đồng bộ
    Với cách tự tay trang trí cho ngôi nhà của mình hiện nay đang là xu hướng rất được mọi người ưa chuộng, Bạn chỉ cần có một chút ý tưởng và đôi bàn tay khéo léo thì công việc này đối với bạn càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhá.
    Có thể nói trong không gian phòng ngủ, công việc trang trí cho nó không hề đơn giản như nhiều người đã nghĩ. Dù đây chỉ là căn phòng nhỏ ở trong nhà vả lại nó lại mang quyền sử hữu cá nhân thế nhưng nơi lại là nơi chiếm đến 1/3 quỹ thời gian trong ngày dành cho nó, vì thế bạn cần tạo nên một không gian thật thoải mái, khiến cho mình cảm thấy thư giãn, thích thú khi được nghỉ ngơi trong đó.
    Dưới đây là 5 lời khuyên chúng tôi mách bạn làm sao để trang trí cho căn phòng ngủ trở nên thật quyến rũ:
    Nội thất được đồng bộ
    [​IMG]
    Nội thất được đồng bộ với nhau
    Điểm nhấn rất quan trọng để khiến cho phòng ngủ của chính bạn trở nên thật hấp dẫn và cuốn hút đó chính là các món đồ nội thất. Thế nên bạn chọn các đồ dùng nội thất sao cho thật phù hợp với không gian chung của căn phòng nếu như không thể đồng bộ về cùng một phong cách thì bạn phải đảm bảo sao cho màu sắc được tương đồng cũng như một chút về kết cấu.
    [​IMG]
    Ví dụ như là chiếc tủ quần áo, thì phải hợp với màu sơn tường, với màu sàn nhà và chiếc giường ngủ của bạn. Đôi khi chính kích thước của các đồ vật ở trong phòng cũng khác quan trọng. Chẳng hạn như bạn chọn một chiếc giường quá lớn đặt trong phòng nhỏ, điều này sẽ khiến cho thẩm mỹ chung của cả căn phòng giảm xuống trầm trọng.
    >> Tham khảo: Cách bài trí bàn ghế ăn gỗ theo phong cách của người nhật.
    Ánh sáng được lan tỏa
    [​IMG]
    Với các hiệu ứng ánh sáng phải được trang trí hợp lý phụ thuộc vào cảm xúc của chủ nhân
    Việc trang trí nhờ các hiệu ứng của ánh sáng đang ngày càng được các nhà thiết kế, kiến trúc sư rất quan tâm bởi thế mà yếu tố nà giờ đây không chỉ rất quan trọng trong việc thiết kế dành riêng cho phòng ngủ mà còn ở các căn phòng khách trong nhà.
    [​IMG]
    Lưu ý không nên thiết kế nguồn ánh sáng tập trung ở trong phòng ngủ Và cũng không nên sử dụng ánh sáng quá gay gắt
    Phòng ngủ đôi khi cũng rất cần có ánh sáng thế nhưng phương thức dùng để chiếu sáng ở trong phòng ngủ lại có đôi chút khác biệt so với các căn phòng khác thế nên nguồn ánh sáng không nên quá tập trung đặc biệt là khu đầu giường ngủ. Mà thay vào đó bạn hãy bố trí sao cho ánh sáng được lan tỏa khắp trong phòng với cường độ ánh sáng vừa phải.
    Sơn tường đồng bộ màu sơn với trần nhà
    [​IMG]
    Thật tinh tế khi phòng ngủ được đồng bộ đến từng chi tiết nhỏ.
    Là nơi dùng để thư giãn và nghỉ ngơi hàng ngày, đối với không gian này thì bạn nên sử dụng các gam màu trung tính, có tính chất hơi dịu và manng sự mát mẻ nhằm tạo nên cảm giác thật êm ái và thoải mái để trang trí cho phòng ngủ của mình. Lưu ý, đối với sàn nhà thì bạn có thể trải thêm các tấm thảm đẻ thao đổi không gian và tạo nên sự sang trọng và lịch lãm mỗi khi cần.
    Vị trí đặt giường ngủ
    Giường ngủ luôn là được coi là trung tâm của căn phòng.
    Nên chọn lựa vị trí phù hợp nhất để đặt chiếc giường ngủ. Chiếc giường ngủ luôn tạo được điểm nhấn thu hút nhất ở trong phòng thế nên vị trí hợp lý để kê giường là ở trung tâm căn phòng. Các món đồ dùng nội thất khác ở sé góp phần đẻ tạo sự nên cân bằng và đối xứng.
    Trên đây là một số kích thước giường ngủ kiểu Nhật hiện đang có trên thị trường. Bạn muốn tư vấn thông tin chi tiết và tham khảo nhiều mẫu tủ quần áo gỗ đẹp 2019 hãy tới ngay siêu thị đồ gỗ tại địa chỉ Tầng 2, Số 215 Giáp Nhất – Thanh Xuân – Hà Nội. Hotline 0961.594.123 – 0248.5898.630.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nội Thất Decor

Chia sẻ trang này