Sài Gòn: Những Lưu Ý Khi Thuê Nhà Nguyên Căn Tại Tphcm

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi quiseo, 19/3/2020.

  1. quiseo

    quiseo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/2/2020
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với hình thức marketing, PR rầm rộ như hiện nay thì việc hô hào cho thuê nhà nguyên căn tại tphcm giá rẻ là chuyện không gì đáng ngạc nhiên cả. Cho thuê nhà nguyên căn là một trong những hình thức được nhiều người kinh doanh bất động sản(BĐS) hay môi giới hiện nay cung ứng. Ngoài những dịch vụ có chất lượng tốt thì không thiếu những người làm dịch vụ lợi dụng sự cả tin và thiếu hiểu biết của khách hàng để thu lợi nhuận cho cá nhân. Nếu như bạn đang có nhu cầu nhà nguyên căn tại tphcm thì nên tham khảo những lưu ý mà homehub.vn chia sẻ trong bài viết này để tránh gặp rủi ro không hay.
    Homehub.vn mong rằng, để chắc chắn không bị mắc lừa bởi những chiêu trò lừa đảo với mức giá rẻ hấp dẫn người thuê thì bạn nên chú ý một số điểm sau:
    Kiểm tra kỹ lưỡng thông tin
    Bạn hãy kiểm tra thông tin của bên cung cấp dịch vụ cho thuê nhà nguyên căn tphcm giá rẻ. Một số thông tin bắt buộc cần phải có khi rao cho thuê như số điện thoại, địa chỉ văn phòng, bảng giá dịch vụ, hình thức thanh toán…
    [​IMG]
    Xem xét nhà trước rồi mới kí hợp đồng
    Bạn phải chắc chắn rằng ngôi nhà nguyên căn mình thuê thực sự giống như những gì bên môi giới cung cấp thông tin trước đó. Ngoài ra thì bạn có thể yêu cầu được gặp chủ nhà để xác nhận lại thông tin đó có đúng như đã làm việc với bên môi giới BĐS hay không. Đừng nóng vội mà ký hợp đồng khi chưa đọc các điều khoản, nó là quyền lợi của bạn. Do đó, hãy nắm rõ điều này khi đi thuê nhà.

    Kiểm tra kĩ các điều khoản trong hợp đồng khi thuê
    Việc này rất quan trọng chứ không phải chuyện đơn giản, bạn cần phải yêu cầu có ràng buộc giữa bên cung cấp dịch vụ, chủ nhà và người thuê nhà. Trách nhiệm của từng bên khi có sự cố xảy ra để tránh những rủi ro khi thuê nhà

    So sánh giá cho thuê nhà nguyên căn TPHCM ở một số nơi
    Hiện nay,dịch vụ cho thuê nhà nguyên căn tphcm rất nhiều. Do đó, việc so sánh giá để đảm bảo ngôi nhà đó tương xứng với số tiền thuê. Với những ai đi thuê nhà lần đầu thì rất dễ bị lợi dụng bởi chưa có hiểu biết cũng như kinh nghiệm. Do đó, hãy khảo sát bảng giá thực tế của khu vực tphcm ở từng vị trí để tránh bị hố khi thuê.
    [​IMG]
    HomeHub ra đời với một hoài bão lớn: "Trở thành cổng thông tin, dịch vụ toàn diện và minh bạch nhất, phục vụ cho hoạt động mua, bán, cho thuê và đầu tư bất động sản trên toàn quốc".

    HomeHub sẽ là cổng kết nối giữa người mua, người bán và môi giới. Hệ thống chọn lọc, thẩm định, và đánh giá thông tin của Homehub sẽ làm tăng sự minh bạch và khả tín của cả quá trình tìm kiếm cho người mua và thuê nhà.

    Với sự tập trung phát triển ứng dụng công nghệ, phân tích số liệu lớn, và phát triển đội ngũ chuyên gia, môi giới giàu kinh nghiệm, HomeHub sẽ ngày càng hoàn thiện, giúp người dùng đưa ra những quyết định khôn ngoan, tìm được ngôi nhà ưng ý nhất.

    Nếu có nhu cầu cho thuê nhà nguyên căn cao cấp tphcm vui lòng truy cập https://homehub.vn/cho-thue-nha-nguyen-can-tai-tphcm-lp.5ce4d157cbb0007136b7abd3 hoặc trang chủ https://homehub.vn để biết thêm chi tiết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quiseo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này