Toàn quốc: Những Lưu Ý Lận Lưng Lúc Chọn Sắm Tủ Lạnh

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mayeptraicay, 19/4/2017.

  1. mayeptraicay

    mayeptraicay Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/3/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tủ lạnh là một thiết bị quan trọng trong mỗi gia đình. 1 chiếc tủ lạnh "khỏe mạnh" và luôn thể nghi là mong ước của phần lớn bà nội trợ. Thêm vào chậm tiến độ, tủ lạnh ngày một phát triển thành "thông minh" hơn, và được tích hợp thêm những tính năng mà cách đây vài năm, chỉ có trong trí mường tượng.
    <<<Cach cho mua tu lanh mini<<<

    >>>Khuyến mại cực khủng khi mua Tủ lạnh mini Hitachi<<<

    >>>Giá của Tủ lạnh mini Funiki<<<

    [​IMG]
    Tủ lạnh là đồ vật quan trọng của nhiều gia đình.
    Mỗi năm những nhà sản xuất lại cho ra thêm phổ thông sản phẩm mới, sở hữu đa dạng ngoài mặt, tính năng và giá cả để người dùng chọn lọc. Nhưng cũng chính do vậy mà công tác lựa chọn phát triển thành khó khăn hơn, bởi bạn sẽ lạc vào một ma trận đồ vật, mà dòng nào trông cũng hấp dẫn và đáng yêu.
    Để sở hữu mẫu nhìn khách quan hơn, dưới đây là các nhân tố cần lưu ý khi bạn chọn tìm 1 loại tủ lạnh.
    Phong thủy và túi tiền
    đề cập là phong thủy, nhưng thực ra khi chọn mua tủ lạnh, bạn nên đo đạc kích thước vị trí để đặt tủ lạnh. Thường nhật tủ lạnh cần cách thức bức tường ít ra là 5cm để tản nhiệt và mở cánh tủ. Sai trái của phổ thông người lúc sắm tủ lạnh là ko chịu đo đạc trước kích thước không gian để sắp đặt tủ lạnh. do đó khi tới siêu thị điện máy, người dùng dễ trở nên thụ động và lúng túng.
    một điều quan yếu là xác định lại mức tầm giá đầu cơ, và lướt qua 1 số trang web để tham khảo những sản phẩm. Các siêu thị điện máy lớn thường cập nhật giá cả và sản phẩm mới trên trang web của họ rất mau chóng. Bên cạnh đó, một trong những tình trạng phổ thông là sản phẩm được đăng vận chuyển rất rẻ, nhưng lúc khách tới hỏi tìm thì lại... hết hàng.
    do đó, nếu muốn so sánh những sản phẩm trong mức giá, bạn phải vững chắc rằng những sản phẩm chậm tiến độ sở hữu sẵn hàng trong kho. Ngoài ra, một số siêu thị còn niêm yết giá trên website đắt hơn giá thực tế. bởi vậy, thấp nhất sau khi tham khảo trên trang web siêu thị điện máy thì bạn nên gọi điện tới để công nhận lại giá và trạng thái sản phẩm.
    Dung tích và công suất
    Dung tích tủ lạnh thường được tính bằng lít. Làng nhàng, mỗi người trong gia đình thường ngày sẽ cần khoảng 40 - 50 lít dung tích. bên cạnh đó, nhu cầu sử dụng tủ lạnh thường phát sinh hầu hết sau lúc tậu, đặc trưng là dịp lễ tết, do đó để an toàn thì bạn nên tính dung tích dư ra.
    ví dụ 1 gia đình sở hữu 4 người sẽ cần khoảng 4 x 40 = 160 lít. không những thế, để an toàn thì bạn mang thể chọn các tủ với dung tích từ 160 - 200 lít.
    một khía cạnh khác cũng ko quan trọng ko kém là công suất. Công suất ảnh hưởng đến khả năng làm cho lạnh của tủ và hóa đơn tiền điện hàng tháng của nhà bạn. Công suất càng to thì tủ làm lạnh càng nhanh và càng... tốn điện.
    Công suất thường được nhà cung cấp thiết lập để thích hợp mang dung tích tủ lạnh. những tủ dưới 100 lít thường có công suất trong khoảng 60 - 75 watt, tủ từ 100 lít đến 150 lít thường mang công suất 75 - 90 watt, tủ từ 100 lít tới 160 lít thường mang công suất 90 -125 watt, và tủ từ 160 đến trên 200 lít thường với công suất từ 125 watt cho đến trên 250 watt.
    một trong các tính năng rất phổ thông của tủ lạnh trong năm 2015 chính là Inverter. kỹ thuật này giúp người mua sở hữu thể tiết kiệm được 30 - 50% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thường nhật.
    Inverter thực chất là kỹ thuật biến tần dùng để điều khiển máy nén khiến lạnh. Nó cho phép máy nén với thể hoạt động ở các ngành độ làm lạnh khác nhau, tùy thuộc vào nhiệt độ bên trong tủ lạnh. trong khi chậm triển khai, tủ lạnh không sử dụng kỹ thuật Inverter thì chỉ sở hữu 2 tuyển lựa là tắt hoạt mở biến tần.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mayeptraicay
  2. Bánh Phu Thê

    Bánh Phu Thê Sỉ Bánh cốm toàn quốc giá tốt

    Tham gia:
    13/7/2013
    Bài viết:
    9,740
    Đã được thích:
    2,606
    Điểm thành tích:
    913
    nhà e cũng đang tính mua tủ lạnh mới. cảm ơn bài viết tham khảo của mn nha
     
  3. LienTink

    LienTink Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Đánh dấu phát tí rảnh đọc. :D

    [​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này