Hà Nội: Những Lý Do Khách Hàng Phải Tìm Hiểu Về Sunshine Wonder Villas Ciputra

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Nguyenvandat1234, 5/11/2018.

  1. Nguyenvandat1234

    Nguyenvandat1234 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1


    Bạn đã sẵn sàng cho một thế giới hoàn toàn khác biệt?


    Thiết lập chuẩn danh giá của riêng bạn cùng …

    Những giá trị độc bản

    Những cư dân Thời Thượng.

    Một cộng đồng Đẳng cấp.

    Một tầm nhìn Tiên phong.

    Dâng trọn cả thế giới tinh hoa — Dành riêng cho Thượng Khách Vương Giả.


    [​IMG]

    Toàn cảnh Sunshine Wonder Villas Ciputra
    Tọa lạc tại quần thể Ciputra, Sunshine Wonder Villas là dự án biệt thư công nghệ tiên phong nằm trong sân golf 11 000 m2, sở hữu vị thế độc tôn ôm trọn tọa độ huyết mạch, tiếp giáp hàng loạt tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng …


    [​IMG]

    Biệt thự đơn lập gần sân golf Ciputra
    Không lựa chọn vùng ngoại ô xa xôi để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng theo lối mòn, Sunshine Wonder Villas trọn riêng cho mình khu vực đắt giá tiệm cận giới siêu giàu, nhằm kiến tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng tại gia theo xu hướng urban retreat villas.


    [​IMG]

    Kết tinh giữa công nghệ đỉnh cao, chuẩn vàng 6 sao của những resort cao cấp nhất trên thế giới, và giấc mơ độc bản xa xỉ, Sunshine Wonder Villas chính là biểu tượng hoàn hảo cho phong cách sống Hoàng gia, giữ vững nét kiêu sa khác biệt với mọi dự án trên thị trường.

    Là dòng biệt thự nghỉ dưỡng nội đô cao cấp đầu tiên giữa trung tâm Hà Nội, để phô diễn được hết vẻ đẹp của Sunshine Wonder Villa cần đến những mỹ từ thượng hạng. Bởi lẽ, từng căn biệt thự nơi đây được kiến tạo bởi những giá trị có một không hai.

    Không gian xanh khoáng đạt.

    Thiết kế vượt trội với hệ thống giao thông ngầm hóa tiện lợi, gara riêng tư — biệt lập cho mỗi căn biệt thự.

    Tuyệt tác kiến trúc mang phong cách Địa Trung Hải Athen khoáng đạt, ẩn tàng trong từng chi tiết tinh hoa.

    Tất cả như khẳng định, Sunshine Wonder Villas xứng danh là cực phẩm trong cực phẩm — một vẻ đẹp vĩnh cửu và sáng tạo dành riêng cho tọa độ tuyệt đối của đẳng cấp.

    Đáp ứng tầm vóc của giới siêu giàu, Sunshine Group sẽ mang đến cho thượng khách trải nghiệm thượng đẳng, với những món nội thất độc bản “đo ni đóng giày” theo yêu cầu riêng của từng chủ nhân quý tộc.


    [​IMG]

    Sự hợp tác của thương hiệu thiết kế lừng danh Italy — cái nôi độc bản, với Kohler — đại gia nội thất xa xỉ cho riêng phòng tắm và bếp, hứa hẹn tạo nên một đỉnh cao mới về đẳng cấp, mà chỉ 1% cộng đồng tinh hoa có thể chinh phục.

    Không phải chiếc xe Roll — Royce thời thượng hay túi Hermes bản giới hạn, chính căn biệt thự ta lựa chọn, thiết kế độc bản cho riêng ta, mới là thứ phụ kiện xa xỉ nhất, tôn vinh đẳng cấp người dẫn đầu.


    [​IMG]

    Vượt qua khỏi rảnh giới thông thường, Sunshine Group tiên phong khai phá toàn vẹn tiềm năng của mỗi căn biệt thự với công nghệ 4.0.

    Hệ thống camera nhận diện khuôn mặt và hệ thống camera nhận diện biển số đảm bảo 4 lớp an ninh chặt chẽ tuyệt đối.

    Hệ thống chiếu sáng cảnh quan nội khu với tuyến đèn LED cảnh quan đa màu kết hợp cùng hệ thống âm thanh công cộng cho những sự kiện ngoạn mục.

    Hệ thống Full SmartHome ứng dụng các công nghệ mới, mang đến cuộc sống tiện nghi lý tưởng.

    Bạn có thể quản lý, vận hành và kiểm soát ngôi nhà của mình ở bất cứ đâu.

    Tất cả nhằm thỏa mãn khát khao của cộng đồng tinh hoa về một môi trường sống thời thượng, tiện ích và dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Lựa chọn Sunshine Wonder Villas, các thượng khách đã trao cho mình đặc quyền hưởng thụ đẳng cấp Hoàng Gia với hệ thống dịch vụ chuyên biệt “One Villas — One Service” 7 sao.


    [​IMG]

    Bắt đầu ngày mới cùng dịch vụ xe siêu sang đưa đón cho riêng từng biệt thự, tận hưởng mỗi giây phút với dịch vụ quản gia chuyên nghiệp, được nâng bước bởi đội ngũ phục vụ tại gia 24/7, những bữa tiệc thượng lưu ngay trong tầm tay với dịch vụ đặt tiệc…

    Cuộc sống thượng hạng vì bạn xứng đáng.

    Độc quyền dãy phố kinh doanh duy nhất trong Ciputra, nhà phố thương mại Sunshine Wonder Villas là sự hiện diện cao cấp, khẳng định giá trị độc tôn bằng một tuyến phố thương mại đẳng cấp, lấy cảm hứng từ Regent Street hào hoa của nước Anh — nơi thăng hoa và giao hoà của văn hoá, nghệ thuật, và thời trang.

    Mỗi cửa hiệu sẽ mang theo một phong vị riêng không trộn lẫn khi những nhãn hàng xa xỉ được bày bán bên trong các shophouse mang dáng dấp biệt thự Địa Trung Hải.


    [​IMG]

    Khắc tạc nên một không gian thanh nhã tuyệt luân giữa thiên nhiên lộng gió.

    Là một dự án biệt thự sinh thái thượng đẳng và khác biệt, Sunshine Wonder Villas được trang bị hệ thống tiện ích có một không hai.

    Hệ thống giao thông ngầm hoá dưới lòng đất được quy hoạch bài bản đầu tiên tại Việt Nam.

    Rạp chiếu phim chuẩn quốc tế tích hợp kĩ thuật số.

    Sân golf 18 lỗ cho những golf thủ đẳng cấp.

    Bể bơi bốn mùa xanh mát.

    Trường quốc tế liên cấp tiêu chuẩn Hoàng Gia — trên nền tảng giáo dục Canada với những tiêu chuẩn khắt khe lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

    Trung tâm vui chơi hướng nghiệp cho trẻ em rèn luyện và trau dồi kỹ năng sống.

    Đặc quyền duy nhất cho cư dân thượng lưu. Tất cả chỉ có tại Sunshine Wonder Villas.


    Thăng hoa nhịp sống thượng lưu

    Sunshine Wonder Villas
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyenvandat1234
    Đang tải...


Chia sẻ trang này