Toàn quốc: Những Mẫu Đồ Gỗ Treo Tường Trang Trí Mới Lạ Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi TranThinh5116651, 12/1/2022.

  1. TranThinh5116651

    TranThinh5116651 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/7/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để chuẩn bị tết đến xuân về, chắc có lẽ bạn đang tìm kiếm những món đồ tân trang cho nhà cửa của mình thêm lộng lẫy. Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ treo tường bằng gỗ mới lạ ít đụng hàng, thì bài post này chính là dành cho bạn.
    [​IMG]
    Bên cạnh những kệ gỗ thông thường để treo lên tường với tác dụng làm kệ trang trí thêm những món đồ khác, thì hiện nay còn có rất nhiều loại đồ gỗ trang trí treo tường luôn. Đầu tiên mình muốn giới thiệu cho bạn đó chính là thuyền gỗ treo tường.
    [​IMG]
    Thường nhắc tới thuyền gỗ thì ta sẽ nghĩ ngay đến mô hình trưng bày ở trên kệ, trên bàn, phòng khách,… Thế nhưng những loại này phải có diện tích và kệ với có thể trưng bày. Thì nay đã có vị cứu tinh cho những gia đình với diện tích nhỏ, chật hẹp nhưng vẫn muốn trang trí mô hình thuyền gỗ. Loại này được thiết kế với hình dạng nửa con tàu, thiết kế lồi trên tấm tranh treo lên tường. Đây là loại tranh treo tường độc lạ và ít ai biết tới và chỉ có duy nhất tại Thuyền Gỗ Gia Nhiên.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, nếu bạn chưa biết thì mô hình thuyền còn mang ý nghĩa phong thủy thuận buồm xuôi gió, làm ăn tấn tới phát đạt. Vừa đẹp mắt, vừa độc lạ, vừa mang ý nghĩa phong thủy cao, thì thuyền tranh trang trí xứng đáng 10 điểm để làm món quà trang trí cho gia đình nha.
    [​IMG]
    Bên cạnh thuyền tranh treo tường, thì bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ treo tường hình mỏ neo. Đồng hồ là món đồ tối thiểu bạn cần phải có trong nhà để xem giờ giấc. Nhưng chỉ thế thì hơi phí với công dụng của nó, vì bạn có thể biến nó thành một vật trang trí nhà cửa đầy đặc sắc và mới lạ với nhiều hình thù khác nhau nha.
    [​IMG]
    Hoặc bạn có thể tham khảo những bức tranh treo tường nhỏ nhắn với nhiều hình dạng khác nhau như chim, cá, cây,… Mỗi hình dáng đều có những ý nghĩa và cái đẹp riêng, bạn tha hồ mà lựa chọn.
    [​IMG]
    Trên đây chỉ là vài gợi ý nho nhỏ mà Gia Nhiên gửi đến bạn bên cạnh những món đồ trang trí khác. Mong bạn sẽ tìm được món đồ trang trí phù hợp với gia đình mình bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TranThinh5116651

Chia sẻ trang này