Toàn quốc: Những Mẫu Gạch Lát Nền Đẹp 2021

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi THOITRANGPHUKIENNAM.COM, 8/9/2021.

  1. THOITRANGPHUKIENNAM.COM

    THOITRANGPHUKIENNAM.COM Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/8/2021
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Các chiếc gạch lát nền bền đẹp, hot nhất hiện giờ
    1.1. Gạch lát nền ceramic bóng kiếng giá phải chăng
    dù rằng thành lập đã lâu nhưng đến nay , gạch men (gạch ceramic) lát nền vẫn được đa dạng gia đình Việt ưa chuộng tiêu dùng . Bởi mẫu gạch ốp sàn nhà này sở hữu gần như mẫu mã , họa tiết và màu sắc khác nhau giúp gia chủ thuận tiện lựa chọn được mẫu gạch đẹp có bề ngoài yêu thích . Bên cạnh đó , bề mặt gạch được tráng men nên bóng bẩy… nên việc vệ sinh, lau chùi cũng trở thành đơn thuần , nhẹ nhàng.

    [​IMG]

    bên cạnh đó , gạch men với thành phần chính yếu là đất sét nên ko được bền chắc. Cấu tạo xương gạch phổ quát lỗ rỗng nên dễ hút nước. Do đó, ví như tiêu dùng gạch men cho các khu vực ẩm thấp sẽ dễ dẫn tới hiện tượng gạch bong tróc sau 1 thời kì sử dụng .

    chiếc gạch men lát nền nhà đẹp tiên tiến
    1 .2. Gạch lát nền đá hoa cương giả đá cao cấp
    Đây là cái gạch lát nền cao cấp, tiên tiến đang rất được ưa thích trong các năm mới đây . Gạch granite sở hữu thành phần cấu tạo là bột đá (đến 70%) nên mang độ bền chắc rất cao. Cấu tạo xương gạch ít lỗ rỗng nên hút nước ít, vì vậy chống thấm nước hơi tốt .

    [​IMG]

    ngoài ra , bề mặt của mẫu gạch ốp sàn nhà này ko được tráng men mà được mài bóng nên hạn chế được tình trạng trầy xước. Bột màu được trộn trực tiếp vào trong cột liệu và có đi nung ở nhiệt độ cao nên ko bị bay màu sau thời kì dài sử dụng. Họa tiết loại gạch lót nền nhà này cốt yếu là hoa văn kém chất lượng đá.

    bởi thế những mẫu gạch fake đá hoa cương với thể dùng để ốp lát nền nhà cho mọi khu vực, trong khoảng phòng ngủ, phòng khách đến khu vực sân thượng, ngoài trời.

    chiếc gạch hoa cương lát nền nhà đẹp vân đá
    1.3. Gạch lát nền fake gỗ
    đem đến vẻ đẹp mộc mạc, trùng hợp nhưng vẫn rất hiện đại , sang trọng , gạch nhái gỗ luôn trong danh sách top đầu những cái gạch lát nền đẹp trong rộng rãi năm qua. Với cấu tạo chủ yếu là gạch xương bán sứ (gạch porcelain), so sở hữu gỗ bỗng nhiên , gạch nhái gỗ sẽ sở hữu các thế mạnh như là chống chịu nước, không bị ẩm mốc, không bị phai màu theo thời gian, dễ dàng vệ sinh, độ bền chắc cao…

    Hơn nữa, có công nghệ in 5D tiên tiến , gạch lát nền giả gỗ porcelain không chỉ mô phỏng y như thật những loại gỗ khi không mà còn mang đa dạng màu sắc hơn, giúp gia chủ thuận tiện phối cảnh cho không gian sống của mình.

    [​IMG]

    loại gạch lát nền nhà kém chất lượng gỗ đẹp
    1.4. Gạch bông
    Mỗi cái hoa văn, họa tiết trên nền gạch bông lát nền là độc nhất . Các mẫu gạch hoa lát nền đẹp đều sẽ với dấu ấn riêng từ bàn tay tài tình và giàu kinh nghiệm của mỗi người thợ thủ công . Đối với những gia chủ say mê nét đẹp phong cách , độc đáo và muốn biểu hiện được gu thẩm mỹ tư nhân thì gạch bông 3D chính là sự lựa chọn hoàn hảo .

    [​IMG]

    hiện giờ trên thị phần có gạch bông truyền thống và gạch hoa tiên tiến . Sự khác nhau giữa chúng cốt yếu là về thành phần và kỹ thuật cung cấp . Nếu như gạch bông truyền thống mang chất liệu là gạch men, thì gạch bông tiên tiến được sản xuất theo kỹ thuật của gạch xương bán sứ.

    mẫu gạch lát nền nhà này có mặt trên thị trường là để đáp ứng nhu cầu của rộng rãi gia chủ muốn ứng dụng gạch hoa ở những khu vực ẩm thấp như nhà bếp, nhà tắm…; hay ở các tiệm cà phê, nhà hàng - nơi có lưu lượng giao thông cao.

    Về thiết kế , họa tiết, màu sắc, gạch hoa có thể đáp ứng được mọi cá tính mẫu mã , trong khoảng hiện đại đến cổ điển, lãng mạn… do vậy , sở hữu thể “chiều" lòng ngay cả những gia chủ khắt khe nhất.

    cái gạch lát nền nhà đẹp - gạch hoa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi THOITRANGPHUKIENNAM.COM

Chia sẻ trang này