Toàn quốc: Những Mẫu Nhà Phố 4m Hiện Đại Không Thể Bỏ Lỡ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bietthudangcap, 18/6/2021.

  1. bietthudangcap

    bietthudangcap Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2021
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    Nhà phố 4m hiện đại

    Kiến trúc nhà phố hiện đại luôn mang đến cho chủ đầu tư 1 không gian trẻ trung, tràn đầy sức sống và đáp ứng đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại cho các thành viên trong gia đình.

    Công trình nhà phố 4m hiện đại này gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi hệ thống các hình khối độc đáo và sắp xếp linh hoạt. Chúng tôi đã sử dụng tone màu trắng, ghi xám và màu vàng tây kết hợp hài hòa với nhau tạo nên 1 tổng thể bắt mắt và nổi bật. Toàn bộ các chi tiết thiết kế đều rất đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn giúp cho kiến trúc mặt tiền mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

    Tầng 1 cũng được các kiến trúc sư bố trí thêm gara ô tô để phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình. Hệ thống cửa cuốn và camera an ninh được bố trí khoa học và hợp lý, tránh kẻ gian đột nhập vào trong nhà. Mặt tiền của tầng 1 cũng được chúng tôi ốp gạch granite màu nâu sẫm để tạo được sự nổi bật và độc đáo, gây được sự chú ý của mọi người xung quanh.

    [​IMG]

    Kiến trúc nhà phố 4 tầng độc đáo

    Ngôi nhà ống này được các kiến trúc sư thiết kế gồm 4 tầng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên trong gia đình. Tầng 1 được thiết kế hơi nhô ra ngoài so với các tầng trên, mái hiên của gia đình anh Hưng được chúng tôi sử dụng hệ thống mái ngói màu đỏ để tạo điểm nhấn đẹp mắt và nổi bật cho kiến trúc mặt tiền.

    Công trình này được sử dụng hoàn toàn cột trụ vuông độc đáo và ấn tượng, giúp ngôi nhà trông khỏe khoắn và vững chắc hơn. Toàn bộ kiến trúc được sơn màu vàng nhạt kết hợp hài hòa với ngói đỏ giúp mặt tiền thêm nổi bật giữa phố phường tấp nập. Ban công của tòa nhà cũng được các kiến trúc sư bố trí lan can con sứ đẹp mắt, để thể hiện vẻ đẹp thẩm mỹ, đồng thời đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người.

    [​IMG]

    Nhà phố đẹp 4m 2 tầng


    Mẫu thiết kế nhà phố 4m dưới đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, có kết cấu 2 tầng, phục vụ cho mục đích kinh doanh Spa và đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

    Diện tích mặt tiền hạn chế, tuy nhiên, ngôi nhà này vẫn tạo được sự nổi bật và thu hút nhờ các hình khối đơn giản nhưng vô cùng độc đáo. Các kiến trúc sư còn cho thiết kế 1 tấm biển hiệu lớn, trang bị thêm đèn led để khách hàng nhận diện được thương hiệu, đồng thời đèn led cũng giúp cho công trình được nổi bật hơn lúc về đêm.

    Cửa kính khu vực tầng 1 được sử dụng rất hợp lý, giúp mọi người có thể quan sát được không gian làm việc bên trong. Không những thế, cửa kính còn có chức năng ngăn chặn bụi bẩn và hạn chế tiếng ồn từ xe cộ bên ngoài.

    Trên đây là toàn bộ các thông tin, giải pháp và cách thiết kế nhà phố đẹp mà Nam Cường tổng hợp lại dựa trên kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Hy vọng, bài viết này thực sự hữu ích và giúp cho các bạn có thêm cơ sở, nền tảng để thiết kế cho gia đình mình những căn hộ sang trọng và đạt tiêu chuẩn nhất. Nếu cần sự giúp đỡ thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0976222555 để được tư vấn miễn phí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bietthudangcap

Chia sẻ trang này