Toàn quốc: Những Màu Sơn Làm Sáng Căn Phòng Nhà Bạn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hungprogg4, 6/10/2017.

  1. hungprogg4

    hungprogg4 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều ngôi nhà có phòng hoặc không gian thiếu ánh sáng mặt trời tự nhiên. Điều này có thể là do căn phòng đang hướng về phía bắc hoặc bởi vì căn phòng có rất ít cửa sổ hoặc vì đó là tầng hầm. Màu tường trong những khu vực như vậy có thể thay đổi vẻ ngoài và cảm giác của nó. Có một số cách để làm sáng phòng tối và không gian. Một số chiến lược bao gồm giữ cửa kính thay vì cửa vững chắc để cho ánh nắng mặt trời cao điểm, hoặc để sử dụng đồ gỗ nhẹ hơn. Tuy nhiên, gợi ý hiệu quả nhất và hiệu quả nhất là sơn bức tường của bạn với đúng màu sắc! Vì vậy, các màu sắc phải là những gì? Để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, dưới đây là danh sách 4 màu sẽ làm sáng phòng của bạn:

    Sơn Nhà Màu Trắng

    Nhiều người nói rằng vẽ một phòng tối màu trắng sẽ làm cho căn phòng trở nên mờ. Nhưng thực sự, nó phụ thuộc vào cửa sổ của bạn! Liệu màu trắng sẽ là màu sắc sẽ làm sáng căn phòng của bạn sẽ phụ thuộc vào lượng ánh sáng mà căn phòng bạn nhận được. Ví dụ: nếu bạn có một vài cửa sổ trong phòng của bạn nhưng tất cả các cửa sổ đều hướng về phía bắc, thì màu trắng có thể chỉ là màu sắc cho bạn. Điều này là do căn phòng của bạn tối tăm đủ để được coi là ánh sáng yếu nhưng đồng thời đủ sáng để có được bức tường trắng.

    [​IMG]

    Sơn Nhà Màu Vàng


    Bất kỳ căn phòng nào khi sơn màu vàng sẽ trông to hơn và màu mỡ hơn và đó là màu trung tính phù hợp với hầu hết các thiết lập và đồ đạc. Các phòng tối thường nhỏ, vì vậy việc sơn bức tường màu vàng sẽ không chỉ làm sáng căn phòng mà còn làm cho căn phòng trông to hơn. Màu vàng tốt nhất đối với những khoảng không thông thường như tầng hầm, hành lang, và cả phòng có ít hoặc không có cửa sổ. Đối với các hành lang đặc biệt, tốt hơn nên chọn một màu trung tính hơn, vì vậy màu vàng nhạt hơn là hoàn hảo.

    [​IMG]
    Sơn Nhà Màu Anh Đào

    Điều này sẽ tuyệt vời nếu bạn đang sơn một phòng ngủ tối hoặc phòng khách tối. Màu Đào không phải là sự lựa chọn truyền thống như một màu tường cho căn phòng tối, nhưng nếu phù hợp với đồ nội thất bằng kính màu và cửa kính, nó có thể thêm đúng độ sáng vào phòng của bạn Tất cả những gì bạn cần lưu ý là sử dụng bóng mát của đào để phòng của bạn cũng có thể xuất hiện để được lớn hơn.

    [​IMG]
    Sơn Nhà Màu Vivid( hồng nhạt)

    Mặc dù đây không phải là sự lựa chọn truyền thống cho các phòng nghỉ và không gian thiếu ánh sáng mặt trời, nhưng nó có thể làm tăng thêm tính cách cần thiết cho không gian của bạn. Nếu bạn có một phòng tối nhưng cũng không muốn được cơ bản và sơn các bức tường bóng nhẹ hơn, bạn có thể thử một bóng mờ. Ghép nối màu này với đồ nội thất màu trắng hoặc nâu nhạt và nhiều đèn vàng. Điều này có thể làm cho không gian tối của bạn trở nên cần thiết rất nhiều.

    [​IMG]

    Bây giờ bạn đã biết màu sắc của bạn, tất cả những gì bạn cần làm là lấy một số sơn và bắt đầu sơn. Tùy vào nội thất của bạn, lựa chọn của bạn của bóng đèn, số lượng cửa sổ trong phòng và đặc biệt là phòng đó, hãy chọn màu sắc hoàn hảo để làm sáng phòng của bạn. Phòng và không gian ánh sáng yếu của bạn đang chờ đợi để làm sáng lên!
    trên đây là một số màu cơ bản, để được biết thêm chi tiết hãy liên hệ với đội thợ sơn tường nhà trọn gói ngay nhé!!! chúng tôi sẵn lòng giải đáp thắc mắc của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hungprogg4
  2. hungprogg4

    hungprogg4 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    để làm sáng căn phòng bằng màu sơn nhà hãy đọc bài này nhé
     

Chia sẻ trang này