Toàn quốc: Những Máy Cạo Râu Tốt Nhất Và Bán Chạy Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hongnhungcopacs, 29/7/2019.

  1. hongnhungcopacs

    hongnhungcopacs Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/9/2018
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    TƯ VẤN & ĐẶT HÀNG 0948.781.428

    Trong các thương hiệu máy cạo râu hiện nay trên thị trường thì có Philips, Flyco và Panasonic là những thương hiệu máy cạo râu nổi bật nhất, chất lượng nhất. Mỗi thương hiệu lại có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Nếu không xét đến giá thành thì Philips tiếp tục là thương hiệu có những sản phẩm máy cạo râu tốt nhất, bên cạnh các sản phẩm tông đơ cắt tóc tốt nhất hiện nay.
    [​IMG]

    Nhưng cuộc sống thì không đơn giản như thế, và tiền nong thì cũng vậy. Khi bạn chọn mua máy cạo râu chắc chắn giá là một trong những yếu tố quan trọng nhất bên cạnh chất lượng sản phẩm. Nếu xét theo các tính năng mà sản phẩm cung cấp (như chất lượng lưỡi dao, thiết kế chống nước...), cũng như giá bán của máy cạo râu thì những sản phẩm máy cạo râu tốt nhất, giá cả hợp lý nhất là thuộc về thương hiệu Flyco. Dưới đây là xếp hạng những sản phẩm máy cạo râu chất lượng nhất hiện nay. Chi tiết đánh giá từng dòng sản phẩm bạn hãy xem thêm các phần bên dưới nhé.

    Thị trường máy cạo râu ở Việt Nam không quá phức tạp. Và nếu tìm hiểu qua một lượt ở các diễn đàn bạn sẽ biết ngay là máy cạo râu nào tốt, thương hiệu nào nên mua. Tương tự như ở thị trường máy đánh trứng, máy xay sinh tố, Philips lại là thương hiệu dẫn đầu ở thị trường các sản phẩm máy cạo râu. Tuy nhiên, các sản phẩm máy cạo râu Philips có nhược điểm là giá cũng khá cao.

    Nếu ngân sách với bạn là một vấn đề quan trọng thì khi đó những sản phẩm máy cạo râu Flyco chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng hơn rất nhiều vì mức giá bán rẻ hơn rất nhiều các sản phẩm của Philips có tính năng tương tự.

    TƯ VẤN & ĐẶT HÀNG 0948.781.428

    Máy cạo râu Flyco
    [​IMG]

    Bên cạnh Philips với nhiều sản phẩm ở phân khúc bình dân và cao cấp thị trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy cạo râu Flyco giá rẻ. Các sản phẩm máy cạo râu của Flyco cũng rất đa dạng mẫu mã, tính năng và được nhiều người tin dùng.

    Điểm nổi bật của máy cạo râu Flyco là pin sạc một lần sử dụng được lâu hơn so với Philips. Hãng Flyco cũng chú trọng thiết kế, nhiều sản phẩm có thân kim loại, đường cong hợp lý, nhìn khá sang trọng. Máy Flyco cũng có dạng lưỡi lá, lẫn lưỡi xoay và đều dùng Pin sạc. Tuy là một thương hiệu của Trung Quốc, Flyco vẫn được đánh giá rất cao về chất lượng. Nhược điểm lớn nhất của Flyco so với Philips có lẽ là ở phần lưỡi dao có tuổi thọ thấp hơn, dùng khoảng 1 năm sẽ cần thay.
    Với số lượng sản phẩm máy cạo râu Philips và Flyco khá đa dạng trên thị trường, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng máy cạo râu tốt, nổi bật từ hai thương hiệu máy cạo râu được ưa chuộng nhất Việt Nam này.

    TƯ VẤN & ĐẶT HÀNG 0948.781.428
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongnhungcopacs

Chia sẻ trang này