Toàn quốc: Những Nguyên Tắc Trên Khi Thiết Kế Thi Công Thác Nước

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thinhtracdia, 15/11/2019.

  1. thinhtracdia

    thinhtracdia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thác nước có muôn hình muôn dạng, kích thước nhỏ to khác nhau nên để xây dựng được thác nước phù hợp nhất chúng ta nên tuân thủ những nguyên tắc sau:

    - Dựa vào không gian để lựa chọn hình dáng và kích thước của thác nước: Nếu gia đình của bạn có không gian sân vườn rộng lớn, thì việc việc thiết kế thi công thác nước sẽ trở nên đơn giản hơn. Nhưng nếu nhà chúng ta có diện tích nhỏ hẹp thì bạn chỉ nên tạo những thác nước nhỏ và đặt ở vị trí phù họp nhất trong không gian gia đình bạn.
    - Dựa vào thế đất của bạn cao hay thấp để thiết kế thác nước có độ cao, hướng chảy phù hợp với các yếu tố khác như sân vườn, nhà ở, độ nghiêng của mãnh đất. tránh thiết kế thác nước chảy ngược theo đại thế của mảnh đất nhé vì nó không tuân theo quy luật tự nhiên.
    [​IMG]
    - Dựa vào hướng của mãnh đất và vị trí ngôi nhà để chọn vị trí thác nước cho phù hợp, sao cho vị trí đó hài hòa với không gian chung của ngôi nhà lại hợp với tuổi của gia chủ cho nên có người đặt thác nước ở phía tay phải, có người đặt ở phía tay trái hay trước căn nhà.

    - Dựa vào điều kiện kinh tế của gia chủ: Không phải gia đình nào cũng có đủ khả năng tài chính để xây dựng những tiểu cảnh bề thế như mong muốn, chính vì vậy khi thiết kế kỹ người thợ cần hoạch toán dự trù trước chó gia chủ biết khoản kinh phí cần chuẩn bị.

    Ngoài những nguyên tắc trên khi thiết kế thi công thác nước chúng ta cần căn cứ vào sở thích của gia chủ, vị trí đặt thác nước vừa phải hợp phong thủy vừa phải tiện lợi để ngắm cảnh, góp phần làm tăng vẽ đẹp sự sang trọng của ngôi nhà.

    CÔNG TY CỔ PHẦN SÂN VƯỜN SÀI GÒN
    Thiết Kế Thi Công Sân Vườn, Giải Pháp Cảnh Quan Sân Vườn
    Điện thoại (Tư vấn): 0903 080 696
    Email: sanvuonsg@gmail.com
    Địa chỉ: Lô B15, Khu C30, Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
    Địa chỉ: 79 A Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Tp Cần Thơ
    Website: canhquansanvuonviet.com
    Có thể bạn quan tâm: Thiết kế thi công vườn đứng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhtracdia

Chia sẻ trang này