Toàn quốc: Những Nơi Hẹn Hò Riêng Tư Ở Tphcm Bạn Không Thể Không Biết

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi waodate, 3/4/2020.

  1. waodate

    waodate Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/1/2020
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để bạn và nàng có một buổi gặp lý tưởng, không khí nơi hẹn hò cần đủ yên tĩnh để hai bạn tâm tình. Bạn cần tìm một không gian lãng mạn, một nơi hẹn hò riêng tư ở tphcm? Hãy để Waodate bật mí giúp bạn một vài “bảo địa yêu đương” hot nhất Sài thành nhé!

    TÌM BẠN GÁI Ở HÀ NỘI TRÊN WEB TÌM BẠN HOT NHẤT NĂM 2020
    TÌM BẠN GÁI ĐỂ KẾT HÔN TRÊN WEB HẸN HÒ CÓ NHIỀU PHỤ NỮ ĐẸP
    WEB HẸN HÒ ONLINE NGHIÊM TÚC, GIÚP FA “THOÁT Ế” HIỆU QUẢ



    Quán café đẹp và sang hết nấc
    Nói đến những nơi hẹn hò riêng tư ở tphcm, không thể không kể đến các không gian chuyên đồ uống đầy lý tưởng. Waodate sẽ gợi ý cho bạn một số quán café hội tụ đầy đủ các yếu tố khiến nàng say mê.

    Café Eon
    [​IMG]

    Tọa lạc trên tầng 50 của Bitexco Tower, Café Eon bắt trọn toàn cảnh thành phố tấp nập dưới góc nhìn mới lạ.

    Thoát khỏi bầu không khí ngột ngạt quá mức ở đường phố, bạn có thể dành trọn những lời tâm tình ngọt ngào cho nàng ở không gian yên tĩnh đẹp tuyệt.

    Hãy chọn một góc bàn đối diện cửa kính sát đất khổng lồ của Café Eon, cùng nàng nhâm nhi ly cocktail hoa quả tươi mới. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu hai bạn đến Café Eon vào buổi tối, ngắm khung cảnh lãng mạn với hàng triệu điểm đèn thắp sáng thành phố.

    Địa chỉ: Tầng 50 Bitexco Tower, số 2 Hải Triều, Bến Nghé, Q.1

    Rooftop Pool Bar
    Nếu cô ấy yêu sự náo nhiệt, một quán café đẹp với bể bơi và bar đồ uống hiện đại sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để gây ấn tượng với nàng. Hotel Des Arts Saigon nổi danh với quán café tầng thượng bao quát khung cảnh thành phố.
    Đây cũng là nơi cầu hôn lý tưởng của nhiều người, với sự lãng mạn khó cưỡng bên bể bơi vô cực và bày trí nội thất hiện đại mà sang chảnh.
    Oasis Cafe
    Nếu bạn muốn một nơi riêng tư lại không quá cứng nhắc, Oasis Cafe là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho buổi hẹn với cô ấy. Không gian quán thoáng đãng với thiết kế độc-lạ, với các bàn được chia thành khoang và bao quanh là một bể cá khổng lồ.
    Chẳng nơi nào thích hợp hơn Oasis Cafe để gây ấn tượng với người ấy
    Địa chỉ: 176/1B đường Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q.Phú Nhuận

    Không gian lãng mạn nồng nàn của nhà hàng có tiếng

    Không gian quán trà không thể bày trí khung cảnh lãng mạn theo ý mình. Đừng vội lo lắng, Waodate đã tìm được cho bạn nơi hẹn hò riêng tư ở tphcm nức tiếng bốn phương.


    [​IMG]

    Những quán ăn sang trọng nổi tiếng xứng đáng là nơi hẹn hò riêng tư ở tphcm

    5 LÝ DO ĐỂ BẠN NÊN TÌM MỘT TRANG WEB HẸN HÒ MIỄN PHÍ
    APP HẸN HÒ VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI CÓ SỨC HÚT NHẤT 2020
    ỨNG DỤNG HẸN HÒ MIỄN PHÍ CÓ GIÚP BẠN TÌM ĐƯỢC NGƯỜI YÊU?
    WEB HẸN HÒ ONLINE NGHIÊM TÚC, GIÚP FA “THOÁT Ế” HIỆU QUẢ


    Sorae Restaurant – Lounge
    Đối với những dịp hẹn hò nồng nàn với bạn gái, những nhà hàng view đẹp lại sang chảnh như Sorae Restaurant – Lounge là không thể bỏ qua. Tại đây cung cấp không gian rộng lớn với tầm nhìn bao quát khung cảnh thành phố từ tầng 25. Thiết kế ánh sáng vàng vô cùng hài hòa, mang lại sự ấm áp và lãng mạn thản nhiên.
    Sorae Restaurant – Lounge có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng với hàng trăm loại rượu, hệ thống phòng VIP nếu hai người cần riêng tư tuyệt đối.

    [​IMG]

    Nhà hàng view toàn thành phố đang được lòng rất nhiều quý cô ở Sài thành
    Địa chỉ: Tầng 24, AB tower, 76A Lê Lai, Bến Thành, Q.1
    The LOG Restaurant
    Nếu muốn cho bạn gái một bất ngờ, The LOG Restaurant sẽ là điểm đến tuyệt hảo. Nơi đây mang hơi thở thiết kế từ châu Âu, nội thất đơn giản mà hiện đại. Không gian được bày trí đủ thoáng để tạo khoảng riêng cho thực khách. Hơn nữa, những bản piano nhẹ nhàng luôn được vang lên trong suốt bữa ăn.
    Địa chỉ: Tòa Gem Center, số 8 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Q.1
    The Deck Saigon
    Loại hình nhà hàng ven sông trở nên tuyệt hơn bao giờ hết vào những ngày hẹn cuối tuần. Còn gì hoàn hảo hơn việc nhâm nhi ly vang đỏ ấm nồng, trong không gian yên tĩnh cùng tiếng đàn du dương cùng người ấy.
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Q.2
    Bạn sẽ chẳng gặp khó khăn bởi hàng trăm địa điểm ở nơi nhộn nhịp như tphcm nếu tham khảo ý kiến từ Waodate. Hi vọng, với những nơi hẹn hò riêng tư ở tphcm trên, bạn có thể tặng cho người ấy nhiều niềm vui bất ngờ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi waodate

Chia sẻ trang này