Toàn quốc: Những Sai Lầm Cần Tránh Khi Mua Vòi Máy Lọc Nước

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Thuthao1997tks@, 19/5/2021.

  1. Thuthao1997tks@

    Thuthao1997tks@ Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/9/2020
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi dùng máy lọc nước gia đình, vòi máy lọc nước có thể sẽ bị hỏng vì 1 số lý do nhất định. Khi đó, cần thiết phải mua và thay thế vòi máy lọc nước mới. Thực tế, khi mua vòi máy, rất nhiều người tiêu dùng đã mắc những sai lầm đáng tiếc. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng cũng như hoạt động của máy. Sau đây là một số sai lầm cần tránh:

    Sai lầm khi chọn đại một vòi máy lọc nước, không quan tâm đến chất lượng
    Thực tế, rất nhiều người dùng khi thấy vòi máy lọc nước hỏng lại tìm mua đại một vòi máy thay thế. Điều này đôi khi có thể gây những tác hại nhất định. Bởi hiện nay, nhiều phụ kiện máy lọc nước giả, nhái, kém chất lượng đang bày bán trên thị trường. Nếu mua phải sản phẩm này có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Cụ thể như sau:
    • Vòi máy lọc nước kém chất lượng, chất liệu độc hại, chứa vi khuẩn có thể gây hại cho nguồn nước sạch sau khi đi qua vòi. Khi đó, lấy nước uống cũng không đảm bảo an toàn
    • Vòi máy chất liệu kém, dễ han gỉ, không an toàn cho nước
    • Mua vòi máy lọc nước về lắp, nước không chảy: Điều này có thể do vòi kém chất lượng hoặc loại vòi này không tương thích
    voi-nuoc-may-loc-nuoc-khong-ra-nuoc.jpg
    Vòi máy lọc nước không chảy có thể do vòi kém chất lượng/ không tương thích

    Không vệ sinh vòi sau khi mua về
    Nhiều gia đình dùng vòi máy lọc nước vừa mua về thay, không vệ sinh. Đây là một sai lầm cần lưu ý, khắc phục. Bởi lẽ vòi máy khi được bày bán, không sử dụng sẽ chứa rất nhiều bụi bặm. Thậm chí nhiều vòi máy còn bị bẩn bám chặt, nhiều vi khuẩn trú ngụ. Khi đó, không vệ sinh, dùng luôn có thể gây hại cho nguồn nước sạch khi đi qua.

    Dù máy lọc nước có chất lượng, cho nước sau lọc sạch nhưng khi đi qua vòi máy lọc nước này cũng không đảm bảo an toàn.

    Mua vòi máy lọc nước không tương thích với máy
    Khi hỏng vòi máy lọc nước, nhiều gia đình tự đi mua vòi thay. Tuy nhiên, do không hiểu biết nên rất dễ mua nhầm vòi. Khi vòi máy không tương thích, việc lắp đặt khó khăn, thậm chí không vừa. Ngoài ra còn trường hợp lắp vừa những sau đó nước tắc, không ra.

    Vì vậy, khi mua hàng cần được tư vấn kỹ về loại vòi tương thích với loại máy lọc nước đang dùng.

    Mua vòi máy lọc nước ở đâu chất lượng, tốt nhất?
    Về cơ bản, khi chọn mua vòi máy lọc nước cũng cần lựa chọn địa chỉ mua uy tín. Đây là điều cần thiết để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn và bền bỉ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua ở đâu, hãy để Comath Việt Nam đồng hành cùng bạn.

    Comath Việt Nam cung cấp đa dạng các vòi máy lọc nước. Toàn bộ vòi máy được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với chất liệu inox 304 cao cấp. Đây là chất liệu an toàn, siêu bền, không nhiễm từ, dễ vệ sinh và luôn sáng bóng, không han gỉ qua thời gian.

    voi-comath1.jpg
    Vòi máy lọc nước Comath

    Vòi máy lọc nước của Comath được thiết kế tạo nét với nhiều kiểu dáng mẫu mã sang trọng cho máy lọc nước thêm đẹp mắt.

    Đặc biệt, phần lõi bên trong được chế tạo bằng đồng cao cấp, tăng khả năng chống bám bụi vào bên trong.

    Vòi nước của Comath có thể phù hợp với dòng máy lọc nước Comath và đa số máy lọc nước trên thị trường.

    Không chỉ cung cấp vòi máy lọc nước, Comath còn cung cấp đa dạng các giải pháp lọc nước, bao gồm: các dòng máy lọc nước nhập khẩu, máy điện giải, bộ lọc thô đầu nguồn, phụ kiện máy... Mọi nhu cầu về lọc nước của bạn, Comath đều có thể đáp ứng.
    Truy cập website Comath.com.vn/ Maylocnuoccomath.com để tham khảo toàn bộ vòi máy lọc nước cũng như các loại máy lọc nước cao cấp của chúng tôi. Hotline liên hệ: 0977.456.892/ 096.128.3355.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thuthao1997tks@

Chia sẻ trang này